02:38 ngày 22/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sự thật về thông tin một phó chủ tịch phường bị đánh gãy tay khi đi "dẹp" vỉa hè

11:47 03/03/2017

(THPL) – Sáng 3/3, ông Lê Văn Thinh – Chủ tịch UBND quận Bình Tân (TPHCM) cho biết, trong chiến dịch giành lại vỉa hè không xảy ra xô xát giữa cán bộ và người dân.

Lực lượng Trật tự đô thị đang di dời các vật lấn chiếm vỉa hè. Ảnh minh họa: Trí thức trẻ.

Về thông tin một Phó chủ tịch phường bị đánh gãy tay khi đi "dẹp" vỉa hè, ông Thinh cho biết, vụ việc xảy này xảy ra từ lâu, vào khoảng tháng 5/2016. Lúc đó, UBND quận Bình Tân ban hành chuyên đề chấn chỉnh trật tự lòng lề đường, Phó chủ tịch UBND phường Bình Hưng Hoà đã bị một người kinh doanh tấn công, sau đó phải đi cấp cứu.

Ông cũng đề nghị CATP HCM phải chỉ đạo cho Công an quận, huyện, phường, xã có biện pháp đảm bảo tuyệt đối an toàn cho lực lượng tham gia bảo vệ trật tự lòng lề đường, coi đây là trách nhiệm và tiêu chí để đánh giá hoàn thành nhiệm vụ hàng năm. "Chúng ta cần có cơ chế để anh em đi làm an tâm và trách nhiệm này không ai khác ngoài lực lượng công an", ông Thinh cho biết trên Trí thức trẻ.

Trước đó, có một số thông tin lan truyền trên mạng về một vị Phó chủ tịch phường thuộc quận Bình Tân, trong khi đi xử phạt, nhắc nhở các hành vi lấn chiếm lòng lề đường trên địa bàn đã bị các đối tượng manh động dùng cây sắt tấn công, khiến ông này bị gãy tay.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu