00:57 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sự kiện WWDC 2022 của Apple sẽ được tổ chức offline

17:40 17/05/2022

(THPL) - Mới đây, gã khổng lồ công nghệ đã bắt đầu gửi lời mời cho sự kiện đặc biệt kéo dài một ngày vào 6/6 tại Apple Park. Ngoài một logo hình tròn thì thông tin trên thư mời đã tiết lộ một số thông tin quan trọng về sự kiện.

Chỉ còn khoảng gần 1 tháng nữa là sự kiện mùa hè của Apple hay thường được biết đến dưới tên gọi Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu - WWDC sẽ trở lại, hứa hẹn sẽ là màn ra mắt của nhiều sản phẩm mới.

Theo đó, những vé mời đầu tiên đã được gửi đến tay các khách mời. Ngoài một logo hình tròn đầy "ẩn ý" thì thông tin trên vé mời đã tiết lộ một thông tin hết sức quan trọng.

Theo Kenh14.vn đưa tin, WWDC22 sẽ được tổ chức offline ngay tại trụ sở Apple Park của "Táo Khuyết". Đây là sự kiện offline đầu tiên của Apple sau gần 3 năm dịch COVID-19 hoành hành trên khắp thế giới.

Giấy mời của Apple gửi tới các nhà phát triển. Nguồn: Internet

Báo Công Luận cho hay, tương tự như sự kiện WWDC diễn ra trước đại dịch, các nhà phát triển muốn tham dự sự kiện này phải đăng ký thông qua trang web Nhà phát triển của Apple. Do có nhiều hạn chế, bao gồm việc mời ít người hơn để tránh lây lan COVID-19, việc đăng ký cho sự kiện WWDC 2022 đặc biệt này là miễn phí.

Các đơn đăng ký tham gia sự kiện được mở từ ngày 9/5 – 11/5. Hiện Apple đang thông báo cho các nhà phát triển được mời thông qua “quá trình lựa chọn ngẫu nhiên”.

Các nhà phát triển được chọn “phải tuân theo các yêu cầu về sức khỏe và an toàn của Apple”. Apple cho biết, các khách mời phải được test COVID-19 và có kết quả âm tính không quá ba ngày trước khi sự kiện diễn ra để vào Apple Park. Tuy nhiên, quy định này có thể thay đổi bất kỳ lúc nào tuỳ luật pháp khu vực.

Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu hay WWDC là một sự kiện thường niên của Apple. Giống như những sự kiện trước, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu iOS 16, iPadOS 16, watchOS 9, tvOS 16 và phiên bản tiếp theo của macOS trong hội nghị. Công ty cũng có thể nói về chip M2 sắp tới của mình mà theo báo cáo, họ đang thử nghiệm trên ít nhất 9 mẫu máy Mac mới.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu