23:39 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sự kiện Apple vào tháng 03: tập trung vào iPad Pro, thêm sắc đỏ cho iPhone 7 ?

10:17 21/02/2017

[THPL] - Nâng cấp phần cứng cho iPad, ra tăng độ chuẩn hóa cho dòng sản phẩm máy tính bảng của mình. Đưa thêm một màu mới vào các sản phẩm iPhone sau Jet Black và Matte Black. Cuối cùng là thiết kế thêm mẫu dây đeo thời trang mới cho Apple Watch rất có thể là những điều mà Apple sẽ mang đến trong lần giới thiệu sản phẩm tháng 03 tới đây.

Trang Mac Otakara từ Nhật Bản cho biết, Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào tháng 3 tới đây với trọng tâm là làm mới dòng iPad, ngoài ra còn có thể có sự xuất hiện của iPhone SE bản 128GB, iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ. Apple cũng được cho là sẽ cho ra mắt thêm vài mẫu dây đeo mới dành cho Apple Watch tại sự kiện tháng 3. Nhưng trên hết, iPad vẫn sẽ được dự đoán là nhân vật chính ở buổi lễ này, cụ thể Mac Otakara cho biết như sau:

Apple sẽ giới thiệu bốn mẫu iPad: iPad 7,9-inch mới, iPad 9,7-inch, iPad 10,5-inch, và iPad 12,9-inch

iPad mini 4 sẽ được làm mới lại hoàn toàn, trở thành iPad Pro 7,9-inch

iPad Pro 9,7-inch và iPad Pro 12,9-inch được nâng cấp cấu hình

Mẫu iPad Pro 10,5-inch mới lần đầu tiên xuất hiện, viền màn hình mỏng, có kích thước tổng thể chỉ bằng mẫu 9,7-inch nhưng diện tích hiển thị lớn hơn. Phần đỉnh của máy vẫn dày vì phải chứa camera FaceTime

Tất cả mẫu iPad Pro đều có 4 microphone, công nghệ màn hình như nhau và Smart Connect, có vẻ như Apple muốn chuẩn hoá dòng iPad Pro ở mọi mẫu máy.

Riêng mẫu iPad Pro 10,5-inch được bán vào tháng 5, tất cả các mẫu còn lại đều được bán ngay trong tháng 3.

Thay vì cho ra mắt một thiết kế mới iPad, rất có thể Apple sẽ chú trọng vào việc nâng cấp phần cứng cũng như tăng khả năng chuẩn hóa của các dòng iPad của mình.

Sau khi có thêm 2 màu mới là Jet Black và Matte Black, Apple sẽ rất có thể sẽ làm mới sản phẩm của mình bằng cách: tiếp tục tung ra một phiên bản iPhone với màu đỏ. iPhone 7 và iPhone 7 Plus có 2 màu sắc mới rất thu hút là màu đen bóng Jet Black và màu đen nhám Matte Black, đây cũng là màu sắc được người dùng lựa chọn nhiều nhất so với các màu sắc khác.

Sau Jet Black và Matte Black rất có thể "Rose" sẽ là sản phẩm tiếp theo trong đại gia đình iPhone của Apple.

Năm ngoái, trước khi ra mắt các mẫu dây đeo mới cho Apple Watch hồi tháng 9, Apple cũng đã làm điều tương tự. Để bù cho việc ít ra mắt các mãu đồng hồ thông minh mới, Apple đã có lộ trình để giới thiệu các mẫu dây đeo theo mùa, cứ mỗi 6 tháng một lần, từ đó "định nghĩa" với thị trường về việc Apple Watch là một sản phẩm thời trang, nên việc thay dây sẽ là điều cần thiết.

Sẽ có thế hệ dây đeo thứ 4 ngoài 3 mẫu dây đeo hiện tại là Sport, Classic và Edition ?

Kể từ khi chiếc Apple Watch đầu tiên ra mắt, chúng ta đã có bốn bộ sưu tập dây đeo theo mùa: xuân 2015, thu 2015, xuân 2016 và thu 2016. Dự kiến các mẫu vòng đeo mới sẽ tung ra trong vài tuần tới, và đây sẽ là bộ sưu tập xuân 2017.

Tuy nhiên tất cả những thông tin trên đều mang tính chất phỏng đoán, chính xác các thay đổi mới của Apple dành cho người dùng là gì chúng ta đều phải chờ đợi đến tháng 03 tới đây.

Thắng Trần

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu