22:03 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Spotlight 2019: The Move” đêm nhạc chào tân sinh viên K39 “chất như nước cất” của trường Báo

15:00 22/09/2019

(THPL) - Tối ngày 20/9, hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền như bùng nổ với chương trình chào tân sinh viên K39 với chương trình “Spotlight 2019”, chủ đề “The move”, tạm dịch là “Bước chuyển” với mục đích muốn gửi gắm lời chào chính thức đến với các bạn tân sinh viên.

Chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm và BCH Liên chi Đoàn khoa Tuyên truyền, BTC đã mang đến cho các bạn tân sinh viên quãng thời gian khám phá những điều mới lạ đầy màu sắc, vui vẻ, có chút gì đó phá cách và nhiệt huyết của tuổi trẻ dưới ngôi nhà chung mang tên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Mở đầu chương trình là màn biểu diễn hợp xướng “Non song ngàn năm gấm vóc” được thể hiện bởi sinh viên đến từ khoa Tuyên truyền.
Thầy Lương Ngọc Vĩnh- Trưởng khoa Tuyên truyền của Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã có những lời chia sẻ gửi tới các bạn tân sinh viên cũng như những lời cảm ơn tới các nhà tài trợ và các nhà BTTT đồng hành thực hiện chương trình.
Sự góp mặt đặc biệt của sinh viên Đại học Luật trong tiết mục “Múa độc lập”.

Đêm nhạc được chia làm 3 phần ứng với 3 chương: Welcome Home, Far From Home, Homecomming. “Spotlight 2019” đã đưa các bạn tân sinh viên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bằng tình cảm chân thật mà các khóa đàn anh, đàn chị muốn gửi tới khóa 39 đã giúp cho mạch cảm xúc của chương trình luôn được tiếp nối, luôn đong đầy những sự tin tưởng và tự hào khi được trở thành sinh viên khoa Tuyên truyền nói riêng và sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền nói chung.

Những giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng qua giọng hát đầy truyền cảm được thể hiện bởi những sinh viên trường báo đầy tài năng.

 

Chương trình có sự tham gia của CLB Guitar của Học viện.
Với sự góp mặt của nhóm Dance Oops Crew đã đốt cháy bầu không khí của đêm nhạc hội.

Một phần không thể thiếu để đưa thông điệp của chương trình đến gần hơn với tân sinh viên chính là Kịch báo chí. Vở kịch “Những sinh viên gương mẫu” muốn gửi đến các bạn sinh viên thông điệp về những tình huống mà tân sinh viên thường gặp phải khi những ngày đầu xa nhà và sẽ luôn có những người yêu thương, giúp đỡ các bạn khi gặp khó khăn.

Vở kịch “Những sinh viên gương mẫu” đến từ sinh viên HVBCVTT đã mang đến những cảm xúc bồi hồi của sinh viên khi đi học xa nhà nhưng cũng không kém phần hài hước qua những tình huống đầy thú vị.

 

Khép lại chương trình là sự xuất hiện đầy mong chờ của 2 ca sĩ khách mời đang được các bạn trẻ rất yêu thích là Huỳnh James và Pjnboys đã nhận được những tiếng reo hò, vỗ tay từ đông đảo sinh viên tham gia đêm nhạc. Mang hits “Quăng ta cái boong”, “Cớ sao em lại buồn” đến với Học viện, cặp đôi khách mời đã làm náo động hội trường, sinh viên được cháy hết mình và bùng nổ sân khấu với âm nhạc mang chất riêng của mình.

Sân khấu bùng nổ với sự xuất hiện của Huỳnh James và Pjnboys.
Sinh viên cháy hết mình trong đêm nhạc.
Đêm nhạc kết thúc để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng sinh viên.

Đêm nhạc hội “Spotlight 2019: The move”  đã mang lại những cảm xúc đặc biệt và dấu ấn khó phai trong lòng mỗi tân sinh viên khóa 39. Đây chính là thời điểm đánh dấu cho mốc kỉ niệm đầu tiên khi trở thành sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Minh Châu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu