Sống xanh – sống chuẩn Nhật cùng các dòng hộp thực phẩm an toàn
(THPL) - Quan tâm đến sức khỏe, môi trường mà tinh tế, ngăn nắp, gọn gàng, trân trọng mọi mặt của cuộc sống, phong cách sống xanh – sống chuẩn Nhật đã được đưa vào trong các sản phẩm hộp thực phẩm của người Việt.
Tin liên quan
Trữ thực phẩm để sử dụng là thói quen của nhiều gia đình bận rộn. Tuy nhiên, thay vì dùng những sản phẩm chất lượng cao, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng thường xuyên tái sử dụng các loại chai, hộp đựng dùng một lần để trữ đồ khô, thực phẩm. Thói quen này khiến thực phẩm luôn trong tình trạng lộn xộn, bị ám mùi, lây nhiễm chéo vi khuẩn độc hại và khi cần sử dụng phải mất công tìm kiếm rất lâu. Quan trọng hơn nữa là những loại hộp kém chất lượng này ẩn chứa hạt vi nhựa ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tiềm tàng nguy cơ gây ung thư.
Nguy cơ tiềm ẩn từ sản phẩm nhựa kém chất lượng
Theo nghiên cứu từ Đại học Newcastle (Australia), mỗi người đang ăn khoảng 2.000 hạt vi nhựa mỗi tuần, khoảng 5g, tương đương với lượng nhựa làm ra một chiếc thẻ ngân hàng. Chúng có thể được hấp thụ qua uống nước, dù là đóng chai hay từ vòi.
Nghiên cứu khác chỉ ra một người Mỹ hít từ 74.000 đến 121.000 hạt vi nhựa mỗi năm. Những người thường xuyên sử dụng nước đóng chai thay vì nước máy có thể tiêu thụ thêm hơn 90.000 hạt vi nhựa một năm.
Hạt vi nhựa là vấn đề nghiêm trọng bởi chúng không bị xử lý bởi nhà máy xử lý rác thải, khó phân hủy, tồn tại trong cơ thể con người có thể gây ung thư, truyền mầm bệnh và ảnh hưởng tới răng, da của người sử dụng.
Trong những sản phẩm phổ biến dùng để đóng gói thực phẩm làm bằng nhựa và có chứa hạt vi nhựa phải kể đến chai nước dùng một lần, hộp đựng đồ ăn mang đi. Đây lại là những sản phẩm quen thuộc, có mặt trong cuộc sống của hầu hết các gia đình từ nông thôn đến thành thị.
Ý thức được những nguy cơ tiềm ẩm đó, những người theo trào lưu sống xanh, sống thân thiện với môi trường đang dần thay đổi từ tư duy, nhận thức đến thay đổi thói quen mua sắm, lựa chọn hộp thực phẩm chất lượng cao để thay thế túi nilon, đồ nhựa chất lượng thấp để bảo vệ sức khỏe của bản thân, gia đình và gìn giữ môi trường sống xung quanh.
Những người theo trào lưu sống xanh đang dần thay đổi thói quen mua sắm, lựa chọn hộp thực phẩm chất lượng cao
Đưa sống xanh – sống chuẩn Nhật về với người Việt
Là một trong những quốc gia tiên phong với lối sống xanh, sống bền vững, các sản phẩm của Nhật Bản luôn được đánh giá cao về chất lượng, tinh tế cũng như tính tiện ích trong cuộc sống. Dù những ngôi nhà của người Nhật có diện tích rất nhỏ nhưng luôn ngăn nắp, gọn gàng nhờ sự hỗ trợ của nhiều đồ gia dụng thông minh, đặc biệt là các loại hộp thực phẩm. Trong đó, yếu tố sức khoẻ luôn là điều mà người Nhật đặt lên hàng đầu.
“Mong muốn mang sống xanh – sống chuẩn Nhật để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, các dòng sản phẩm Inochi đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, đầu tư về chất liệu và công nghệ sản xuất đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Dòng sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường được ưu tiên lựa chọn.
Dấu ấn về đất nước và văn hoá Nhật Bản thể hiện rõ rệt qua tên gọi của các dòng sản phẩm Inochi như: Hộp đựng Hokkaido làm từ 100% nhựa nguyên sinh, có ion Ag+ kháng khuẩn, không chứa BPA, không màu, không mùi, không tiết ra các chất có hại trong quá trình sử dụng. Hộp thủy tinh nắp nhựa, hộp thủy tinh nắp tre Nikko, được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt cao cấp, hạn chế nứt vỡ và không bị bám màu, bám mùi khi sử dụng để đựng thực phẩm. Những công nghệ đó không chỉ mang đến những dòng sản phẩm không chỉ đẹp mắt mà còn thực sự tốt cho sức khoẻ người dùng, đặc biệt là nhóm đối tượng trẻ em”, ông Phan Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tân Phú Việt Nam cho biết.
Sản phẩm mang dấu ấn về đất nước và văn hoá Nhật Bản
Hộp trữ thực phẩm Inochi được chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 không chỉ giúp bảo quản thức ăn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh mà còn góp phần tạo nên một thói quen tốt trong gia đình. Bên cạnh đó, dòng hộp thực phẩm chất liệu nhựa và thuỷ tinh cao cấp cũng thể hiện cho ý tưởng lan toả phong cách sống văn minh theo phong cách Nhật đến với mỗi gia đình Việt.
Box về chương trình ưu đãi của Inochi:
Để khách hàng có thêm trải nghiệm về các dòng sản phẩm hộp thực phẩm cao cấp, cảm nhận rõ tinh thần “Sống xanh, Sống chuẩn Nhật”, Inochi triển khai chương trình “Tưng bừng tháng Sống xanh, Nhận ngay ưu đãi kép”. Theo đó, khách hàng được hưởng ưu đãi “Mua 02 Tặng 01”, mua 02 sản phẩm Inochi được tặng kèm một sản phẩm có giá trị tương đương. Đặc biệt, với các đơn hàng có hộp thực phẩm, khách hàng còn được bốc thăm nhiều phần quà hấp dẫn như sản phẩm túi Tote thời trang, thân thiện với môi trường.
Chương trình triển khai từ nay đến 31/5/2022 tại hệ thống cửa hàng Inochi trên toàn quốc và trên app Inochi. Chi tiết: https://www.facebook.com/inochi.vn/posts/3415594145327458
pv
Tin khác
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
-
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
-
Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
-
Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
(THPL) - HoSE vừa có thông báo về việc đã nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của Công ty Cổ phần Vận tải và Tiếp vận Phương...23/11/2024 15:07:17Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
(THPL) - Hôm nay (23/11/2024), giá dầu thế giới tăng khoảng 1%, đạt mức cao nhất trong hai tuần, nguyên nhân có thể xuất phát từ cuộc xung đột...23/11/2024 15:05:56Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
(THPL) - Tôi từng có cơ hội biết tới nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh thông qua một chương trình về Tinh hoa ẩm thực được tổ chức tại tỉnh...23/11/2024 08:16:13Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
23/11/2024 08:14:25
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Các nguyên nhân trẻ bị tiêu chảy thường gặp
- Whey gold giá rẻ