SONA - Thương hiệu vàng về Quà Tết
(THPL) - Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung ứng các sản phẩm về quà tết cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ SNA (SONA) đã và đang được đánh giá là “thương hiệu vàng” trong dịp tết đến xuân về cho các đối tác, khách hàng.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Phát triển thương hiệu: Hiểu đúng về dòng tiền và quản lý dòng tiền
» Người đưa thương hiệu cam sành Yên Lâm đứng vững trên thị trường
» Giải cầu lông Kamito mở rộng tranh cúp Thương hiệu và Pháp luật lần thứ 2: Mãn nhãn 7 trận chung kết!
“Thổi hồn” vào quà Tết
Trải qua hơn 4.000 năm lịch sử, tinh hoa văn hóa của dân tộc ta đã được đúc rút và trở thành bài học cho các thế hệ sau như “phú quý sinh lễ nghĩa”, “học ăn, học nói, học gói mang về” hay “của cho không bằng cách cho”, ….
Chẳng phải bỗng nhiên mà ông cha ta đề cao nhiệm vụ “học gói” ngay sau 2 phép tắc cơ bản là “học ăn, học nói”; cũng chẳng phải bỗng nhiên lại răn dạy con cháu rằng “của cho không bằng cách cho”. Mà đây chính là đặc trưng của văn hóa Việt Nam, là cách cư xử tinh tế, nghệ thuật đối nhân xử thế từ hàng ngàn năm.
Ngày nay, khi đời sống xã hội ngày càng phát triển, mỗi người ngoài việc phải chạy đua với nhịp phát triển thần tốc của thời đại 4.0 vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng, quà biếu mỗi dịp Tết đến, xuân về. Quà tặng không phù hợp không chỉ khó thể hiện được lòng thành, tình cảm của người tặng mà còn có thể khiến người được tặng “hiểu lầm” thành ý của người mang đến.
Thấu hiểu được “nỗi khổ” này của mọi người, trên cơ sở vận dụng chuyên môn về tài chính, thị trường cũng như đánh giá đúng đặc trưng văn hóa của Việt Nam, nhu cầu trên thực tế của mọi người, Nguyễn Thị Lê Na đã thành lập Công ty CP thương mại và dịch vụ SNA (SONA) với mục đích thiết kế, sản xuất, cung cấp quà tết cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Lê Na cho biết: “Nếu Tết là thời gian gia đình, bạn bè, người thân sum vầy, về với nhau sau 1 năm làm việc vất vả, mệt nhọc thì món quà tết chính là kết tinh của tình cảm, tấm lòng của người tặng dành cho người thân, gia đình, bạn bè, đối tác của mình”.
“Sau khi tốt nghiệp ở Học viện Tài Chính, nếu lựa chọn kinh doanh để có lợi nhuận cao, tôi sẽ không làm giỏ quà tết. Nhưng nếu kinh doanh nhưng có thể “thổi hồn” vào sản phẩm, lấy sản phẩm của mình như 1 “cầu nối” mang tình cảm của mọi người đến với nhau thì SONA chính là đáp án. Đây cũng chính là lí do tôi thành lập SONA và xây dựng thành 1 thương hiệu uy tín, tin cậy trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và cung cấp quà tết cho các cá nhân, tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước” - Lê Na chia sẻ thêm.
Đối tác “vàng” của doanh nghiệp
Sau 5 năm kể từ khi bắt đầu hoạt động, với gần 2.000 mẫu Quà Tết, hàng chục phân khúc từ bình dân đến cao cấp, đến nay, SONA đã trở thành đối tác, địa chỉ tin cậy của hàng trăm tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Một trong số đó là Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, Hà Thành Ford, công ty GK Logistics,...
Theo bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc kinh doanh của SONA, công ty đạt được những thành công như hiện nay là thành quả của tất cả các cán bộ, công nhân viên luôn chăm chỉ, không quản ngại khó khăn, vất vả trong quá trình làm việc. Đặc biệt, không thể không nói đến chiến lược vận hành, phát triển mô hình kinh doanh sản xuất mà công ty đang áp dụng.
Với những tiêu chí cụ thể như: thiết kế sang trọng, sáng tạo nhưng vẫn giữ nét truyền thống của văn hóa Việt nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng cao, đến nay, chỉ cần khách hàng đưa ra ý tưởng, SONA có thể “hiện thực hóa” ý tưởng, mong muốn đó thành những giỏ, hộp Quà Tết sang trọng, chất lượng lại chứa đựng tình cảm của người tặng đối với người được tặng.
“Với SONA, không có ý tưởng, mong muốn chính đáng nào của khách hàng là bất khả thi nếu có đủ thời gian” - Giám đốc kinh doanh của SONA nhấn mạnh.
Nhờ vậy mà, tính riêng năm vừa qua (2022), SONA đã cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước hơn 200.000 sản phẩm Quà Tết, đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn doanh nghiệp, tổ chức.
Theo ông Phí Ngọc Khánh - Giám đốc chiến lược, điều hành của SONA, năm nay, công ty dự kiến chỉ đưa ra thị trường 250.000 sản phẩm Quà Tết, trong đó, có 3 sản phẩm mũi nhọn là hộp “Xuân Vạn Phúc”, “Khổng Tước” và “Tết là Nhà”.
“Ba hộp Quà Tết trên là sản phẩm độc quyền của công ty hiện đang được phân phối trên thị trường. Điểm chung của chúng là từ hoa văn đến bố cục, màu sắc, hình ảnh đều đậm chất văn hóa dân tộc như rồng vàng, hoa cúc, khổng tước…vốn là biểu thị cho sự sang trọng, quý phái, lòng hiếu thảo và bất tử, cũng là “lời muốn nói” của người tặng quà cho người thân, gia đình, bạn bè, đối tác…”.
Cũng theo ông Khánh, với quy mô, trang thiết bị, nhân sự hiện tại của công ty, SONA có thể đáp ứng được trên 300.000 sản phẩm Quà Tết. Nhưng để đảm bảo mỗi sản phẩm vẹn toàn cả về hình thức và chất lượng, công ty không lựa chọn lợi nhuận để đánh đổi uy tín, thương hiệu.
Có thể thấy, sinh ra từ ý tưởng hướng đến “chân - thiện - mỹ”, với sứ mệnh là cầu nối mang tình cảm đến với mỗi người, “thổi hồn” vào mỗi món quà dịp tết đến xuân về, SONA đã và đang rất thành công trên con đường chinh phục khách hàng, lựa chọn đối tác của mình, chắc hẳn, sẽ không còn bao lâu nữa, mỗi khi nhắc đến Quà Tết, trong tâm tưởng mọi người đều nhớ đến SONA.
Lưu Kỳ - Gia Hải
Tin khác
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
-
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49Giải thưởng Loa Thành năm 2024 xướng tên 66 đồ án tiêu biểu
(THPL) - Sáng 23/11, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt nam, Bộ Xây dựng và Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản...23/11/2024 15:11:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt