16:28 ngày 15/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sơn Tùng M-TP sắp gặp gỡ 5000 fan hâm mộ ở miền Bắc

15:04 13/06/2017

(THPL) - Sơn Tùng M-TP lại khiến các fan đứng ngồi không yên khi hé lộ thông tin về việc thực hiện fan meeting tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào 8/7 tới.

Sau thành công với màn trình diễn tại Đại nhạc hội Viral Fest Asia ở Thái Lan cách đây không lâu, Sơn Tùng M-TP lại khiến các fan phải háo hức khi hé lộ thông tin về việc sẽ thực hiện fan meeting tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) vào 8/7 tới.  

Sơn Tùng bước sang tuổi 23 vào ngày 5/7. Anh sẽ có buổi gặp gỡ fan tại Hà Nội trong tháng 7. (Ảnh: Internet)

Sơn Tùng chia sẻ, đây là sự kiện mà anh dành tặng đến người hâm mộ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nhân dịp sinh nhật của mình. Nam ca sĩ cho biết, rất lâu rồi fan ở khu vực miền Bắc chưa có dịp gặp gỡ và giao lưu với nhau. 

Trong sự kiện fan meeting này, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn những bản hit theo phong cách mới và trò chuyện thân mật cùng fan. Số vé dự kiến phát hành cho chương trình này là 5.000 vé, mở bán chính thức vào ngày 23/6.

Giọng ca Em của ngày hôm qua nói thêm: “Mỗi năm vào dịp sinh nhật, tôi luôn muốn tổ chức những sự kiện để gặp gỡ, chia vui cùng người hâm mộ. Bởi tôi nghĩ sinh nhật là một dịp đặc biệt, là một ngày vui và những niềm vui sẽ trọn vẹn nếu chúng ta chia sẻ cùng với mọi người. Hy vọng, sắp tới mọi người sẽ có một ngày thật vui với tôi".

Sau buổi fan meeting tại Hà Nội, Sơn Tùng M-TP sẽ tiếp tục chuẩn bị cho các dự án khác của mình để sớm ra mắt công chúng trong thời gian tới. 

Với lịch trình làm việc dày đặc trong nửa đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã liên tục trình làng những sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang cả trong và ngoài nước như Lạc trôi, Nơi này có em… như một lời khẳng định đam mê nghề nghiệp với người hâm mộ.

Hạ Lan

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu