12:51 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sol Thái Lan chính thức ra mắt và phân phối sản phẩm tại Việt Nam

22:58 28/05/2023

(THPL) - Sol Corporation International, một Tập đoàn đến từ Thái Lan đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phầm vào thị trường Việt Nam bao gồm các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm, cà phê , thiết bị nhà bếp…

Ngày 26/5, Sol Corporation International Co.,Ltd (Sol Thái Lan) đã chính thức ra mắt và phân phối các sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam thông qua thông qua Công ty CP Hóa mỹ phẩm quốc tế Sol (Sol Coporation), với mỗi dòng sản phẩm được phân phối bởi một công ty tại Việt Nam. Công ty CP Hóa mỹ phẩm Quốc tế Sol sẽ có 6 thương hiệu để làm cánh tay nối dài cho Sol Corporation International tiếp cận với người tiêu dùng Việt Nam.

Tiến Sĩ Pichait Palanugool và bà  Khun Tip chứng kiến bà Tracy Bùi trao 6 logo độc quyền cho 6 thương hiệu Sol tại Việt Nam.

Bà Tracy Bùi- CEO Sol Corporation phát biểu tại chương trình.

Chia sẻ tại buổi ra mắt, bà Tracy Bui, Tổng Giám đốc Sol Coporation Việt Nam cho biết: Định hướng những thương hiệu trên là kết nối yêu thương và chữa lành, các Sol Việt Nam sẽ kết nối đưa đến từng gia đình, đặc biệt là phụ nữ những sản phẩm của thành tựu khoa học mang đến sức khoẻ, sắc đẹp và sự an vui.

Tiến Sĩ Pichait Palanugool - Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano phát biểu tại chương trình.

Được biết, Sol Thái Lan là một trong những công ty tư nhân của gia đình Tiến Sĩ Pichait Palanugool, được điều hành bởi con gái ông là bà Khun Tip. Tiến Sĩ Pichait Palanugool hiện là Chủ tịch Bangkok Assay, Giám đốc điều hành Công ty TNHH AD Nano. Ở tuổi 82 ông vẫn đầy nhiệt huyết, nỗ lực không ngừng cố gắng trở thành một CEO, huấn luyện viên và nhà từ thiện tốt hơn và không bao giờ ngừng cố vấn cho người khác với sứ mệnh tìm kiếm bất kỳ và tất cả các thông tin về sức khỏe và hạnh phúc.

Tiến sĩ Palanugool là một doanh nhân kiêm nhà từ thiện, ông và công ty đã tặng cho 10 trường tiểu học và trung học ở thành phố Iloilo, Philippines từ năm 2014. Ông đã cấp máy lọc nước đến các trường học khác nhau để đảm bảo rằng học sinh được bảo vệ khỏi bẩn nước khi đến thăm Philippines vào năm 2014. Ông được trao giải thưởng để công nhận sự gương mẫu và những đóng góp xứng đáng cho sự tiến bộ của khoa học thuần túy và những thành tựu và đóng góp nhân đạo cá nhân cho cộng đồng.

Bà Khun Tip (Ms. PENTHIP Poshyanonda)- Tổng Giám đốc Sol Corporation International.

Bà Khun Tip - Tổng Giám đốc Sol Corporation International cho biết, Thái Lan có khoảng 60 triệu dân. Trong khi đó, Việt Nam đã có hơn 100 triệu dân, nên đây sẽ là thị trường màu mỡ cho các doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mỹ phẩm…

“Người dân trong khu vực Đông Nam Á, ai cũng thích làm đẹp. Sol Corporation International đã rất thành công tại Thái Lan. Lần này, chúng tôi chọn Việt Nam vì nhận thấy tiềm năng lớn ở đây”.

Sau hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực này, bà Khun Tip đã có được kiến thức chuyên môn đáng kể về vàng và kim loại quý, đồng thời có khả năng tạo ra những cải tiến mới cho ngành công nghiệp này, bà chuyển sang lĩnh vực sản phẩm tiêu dùng mới bằng cách thành lập SOL Corporation International Co.,Ltd vào năm 2010. Ban đầu, công ty tập trung vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến và các đổi mới có uy tín. Trong năm đầu tiên hoạt động, công việc kinh doanh của bà đã tạo ra doanh thu hơn 250 triệu Baht.

Cũng tại sự kiện này, Sol Coporation đã ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Công ty Cổ phần Bách Gia Trăm Họ Việt Nam & Công Ty Sol Corporation Thái Lan, Công ty Cổ phần Đầu Tư TMDV Solcare And Academy & Cty New World Academy, Công ty Sol Coproration Viet Nam & Công ty Xuất Nhập Khẩu Lĩnh Nam Group, Công ty Sol Coproration Việt Nam & Tập Đoàn View Up Global.

An Hà - Thu Trang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu