04:42 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sôi nổi Ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp AJC

17:05 07/04/2024

(THPL) - Sáng nay (07/04) tại Hà Nội, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã sôi nổi diễn ra Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp - việc làm năm 2024.

Tại Ngày hội, các thông tin về các ngành, chuyên ngành đào tạo của Học viện sẽ được giải đáp cặn kẽ giúp thí sinh hiểu đầy đủ về Học viện và Đề án tuyển sinh năm 2024. Sự kiện cũng là dịp để các thí sinh được tư vấn lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, nguyện vọng của bản thân, gia đình cũng như đáp ứng nhu cầu xã hội.

PGS, TS. Phạm Minh Sơn - Phó Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho biết: Ngày hội Tư vấn Tuyển sinh - Hướng nghiệp - Việc làm 2024 được tổ chức nhằm tư vấn, chia sẻ những thông tin về tuyển sinh và chương trình học của Học viện để các em học sinh hiểu rõ hơn và đưa ra những lựa chọn ngành học phù hợp với bản thân. Ngày hội cũng là cầu nối giữa đơn vị tuyển dụng lao động và sinh viên đang theo học tại trường. 

Ngày hội tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp - việc làm năm 2024 tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các thí sinh và phụ huynh 

“Ngoài ra, đây cũng là dịp để Nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía sinh viên và nhà tuyển dụng để làm cơ sở cho việc sửa đổi, cập nhật nội dung, chương trình đào tạo và các kỹ năng cần trang bị cho sinh viên sau khi tốt nghiệp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường”, PGS, TS. Phạm Minh Sơn nhấn mạnh.

Các học sinh và phụ huynh tham gia ngày hội còn tham dự 2 toạ đàm với chủ đề “AJC và cánh cửa tương lai” và “Khởi nghiệp sáng tạo thời kỳ chuyển đổi số” với những thông tin hữu ích cho việc định hướng ngành nghề nói chung, lĩnh vực báo chí, truyền thông nói riêng.

Chương trình được tổ chức trong 3 khu vực chính: Khu vực các đơn vị đào tạo; khu doanh nghiệp và nhà tuyển dụng; khu các câu lạc bộ.

Các giảng viên tại trường AJC đang tư vấn cho thí sinh 
AJC Open Day 2023 sẽ mở ra cơ hội đào tạo và hướng nghiệp trong lĩnh vực báo chí, tuyên truyền.

Theo đó, ở khu vực các đơn vị đào tạo, 15 Khoa, Viện thuộc hai khối Lý luận chính trị và Báo chí - Truyền thông sẽ tư vấn cho các phụ huynh và học sinh về chương trình cụ thể của từng ngành và chuyên ngành hiện đang được đào tạo ở Học viện.

Ban Quản lý Đào tạo sẽ hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục nộp hồ sơ, học phí, tiêu chí tuyển sinh…; Ban hợp tác quốc tế sẽ cung cấp thông tin cụ thể Chương trình đào tạo Cử nhân quốc tế về Quảng cáo, PR và Thương hiệu do Đại học Middlesex (Vương quốc Anh) nhượng quyền cho Học viện Báo chí và Tuyên truyền tại Việt Nam.

AJC Open Day 2023 sẽ mở ra cơ hội đào tạo và hướng nghiệp trong lĩnh vực báo chí, tuyên truyền. Diễn đàn giúp các thí sinh có cơ hội tiếp xúc, tư vấn, tìm hiểu để chọn đúng chuyên ngành mà mình mong muốn được theo học ở Học viện trong tương lai. Hoạt động này nhằm góp phần hiện thực hóa các mục tiêu, chủ trương và chiến lược của Học viện về công tác tuyển sinh.

Quốc An (Bài, ảnh)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu