15:50 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sôi nổi khai trương cửa hàng Morra đầu tiên ở Hà Nội, thu hút sự quan tâm của giới trẻ

10:46 28/03/2022

(THPL) - Sau chuỗi cửa hàng tại TP.HCM và Biên Hòa (Đồng Nai), sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Trong sự kiện khai trương lần này nhà Morra cho ra mắt Bản collab đặc biệt giữa Morra và JVevermind phiên bản giới hạn đang được bày bán từ 26/03/2022 - 01/04/2022.

Vừa qua cửa hàng đầu tiên của Morra tại Hà Nội đã chính thức khai trương tại địa chỉ 109 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, thu hút đông đảo cac tín đồ mê nước hoa Hà Nội đến tham gia.

Khách hàng xếp hàng từ sáng sớm tham dự lễ khai trương Morra.

Sự kiện khai trương của nhãn hàng nội địa Việt Nam thu hút đông đảo người trẻ Hà Nội đến tham gia. Mọi người đều hy vọng mình sẽ là một trong những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm trong store. Đại diện Morra khá bất ngờ khi buổi khai trương của thương hiệu nước hoa nội địa thu hút đông đảo tín đồ mùi hương.

Trong lần ra mắt này, Morra sẽ giới thiệu sự kết hợp mới mẻ, chất lượng cùng JVevermind - là dòng nước hoa Mystic Weapon và Private Drug.

Mùi hương Mystic Weapon là một nét hương đầy chất đàn ông với hương thơm mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ được sự tươi mát và sang trọng. Sản phẩm chiết xuất từ gỗ tuyết tùng, hoắc hương, xạ hương làm điểm nhấn.

Còn Private Drug là mùi hương unisex đầy cuốn hút đến từ sự nồng nàn, tươi mát của cam Bergamot và bưởi, mùi trầm ấm của gỗ thôn, vỏ sồi, cuối cùng là sự ấm áp của xạ hương đen, chút ít đậu tonka. Tất cả tổng hòa lại thành một mùi hương tươi mát mà vẫn ấm áp dịu dàng, ngọt ngào, nồng nàn cuốn hút.

Collection mới kết hợp cùng JVevermind mùi Private Drug và Mystic Weapon.

Mystic Weapon và Private Drug là một lựa chọn về nước hoa, gợi ý cho cá tính, phong cách của riêng từng người. Morra là thương hiệu nước hoa nội địa mang sứ mệnh, thông điệp ý nghĩa, chất lượng, ra mắt giới mộ điệu thời trang, làm đẹp từ năm 2019.

Morra đã giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều dòng nước hoa phong phú, chất lượng. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu - cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa. Sản phẩm có quá trình nghiên cứu lâu năm, mang dấu ấn rất riêng. Từ nước hoa dành cho nam, cho nữ hay unisex, khách hàng đều có thể tìm cho mình một mùi hương thể hiện cái tôi một cách tinh tế.

2 co-founder của Morra là anh Thanh Kiên và chị Thương Thương chính thức cắt băng khai trương cửa hàng.

Với mong muốn và khát vọng mang tới cho người Việt Nam ở khắp mọi nơi cùng trải nghiệm nước hoa chất lượng, Morra sẽ không dừng lại mà tiếp tục vươn xa với mục tiêu 100 cửa hàng trên toàn quốc.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu