Sôi nổi khai trương cửa hàng Morra đầu tiên ở Hà Nội, thu hút sự quan tâm của giới trẻ
(THPL) - Sau chuỗi cửa hàng tại TP.HCM và Biên Hòa (Đồng Nai), sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Trong sự kiện khai trương lần này nhà Morra cho ra mắt Bản collab đặc biệt giữa Morra và JVevermind phiên bản giới hạn đang được bày bán từ 26/03/2022 - 01/04/2022.
Tin liên quan
- Đồn Biên phòng Cát Bà với mô hình Dân vận khéo
Nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 của Đồn Biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lào Cai
Báo chí với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong thời kỳ chuyển đổi số
VIETWATER 2023- Sự kiện thương mại nổi bật nhất ngành nước Việt Nam
Quảng Ninh: Hợp long cầu sông Chanh 3
» Khai trương Diễn đàn hỗ trợ đầu tư cho người Việt Nam ở nước ngoài
» Khai trương The Wiselands coffee - thư viện sách cộng đồng miễn phí
Vừa qua cửa hàng đầu tiên của Morra tại Hà Nội đã chính thức khai trương tại địa chỉ 109 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, thu hút đông đảo cac tín đồ mê nước hoa Hà Nội đến tham gia.
Sự kiện khai trương của nhãn hàng nội địa Việt Nam thu hút đông đảo người trẻ Hà Nội đến tham gia. Mọi người đều hy vọng mình sẽ là một trong những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm trong store. Đại diện Morra khá bất ngờ khi buổi khai trương của thương hiệu nước hoa nội địa thu hút đông đảo tín đồ mùi hương.
Trong lần ra mắt này, Morra sẽ giới thiệu sự kết hợp mới mẻ, chất lượng cùng JVevermind - là dòng nước hoa Mystic Weapon và Private Drug.
Mùi hương Mystic Weapon là một nét hương đầy chất đàn ông với hương thơm mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ được sự tươi mát và sang trọng. Sản phẩm chiết xuất từ gỗ tuyết tùng, hoắc hương, xạ hương làm điểm nhấn.
Còn Private Drug là mùi hương unisex đầy cuốn hút đến từ sự nồng nàn, tươi mát của cam Bergamot và bưởi, mùi trầm ấm của gỗ thôn, vỏ sồi, cuối cùng là sự ấm áp của xạ hương đen, chút ít đậu tonka. Tất cả tổng hòa lại thành một mùi hương tươi mát mà vẫn ấm áp dịu dàng, ngọt ngào, nồng nàn cuốn hút.
Mystic Weapon và Private Drug là một lựa chọn về nước hoa, gợi ý cho cá tính, phong cách của riêng từng người. Morra là thương hiệu nước hoa nội địa mang sứ mệnh, thông điệp ý nghĩa, chất lượng, ra mắt giới mộ điệu thời trang, làm đẹp từ năm 2019.
Morra đã giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều dòng nước hoa phong phú, chất lượng. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu - cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa. Sản phẩm có quá trình nghiên cứu lâu năm, mang dấu ấn rất riêng. Từ nước hoa dành cho nam, cho nữ hay unisex, khách hàng đều có thể tìm cho mình một mùi hương thể hiện cái tôi một cách tinh tế.
Với mong muốn và khát vọng mang tới cho người Việt Nam ở khắp mọi nơi cùng trải nghiệm nước hoa chất lượng, Morra sẽ không dừng lại mà tiếp tục vươn xa với mục tiêu 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Huy Bình
Tin khác
-
Đèo Cả hợp lực phát triển hạ tầng giao thông
-
Ban nhạc 2UP – “Chúng em muốn đặt dấu ấn trên hành trình âm nhạc của mình”
-
Ngành sắn kỳ vọng đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2030
-
Tập đoàn Đèo Cả tổ chức hội nghị với các đối tác chiến lược
-
Quảng Ninh sắp thông xe kỹ thuật đường nối cầu Bến Rừng
-
Hậu Lộc, Thanh Hóa: Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày lễ lớn của đất nước
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một...26/04/2024 15:44:36Thiệu Hóa - Thanh Hóa: Khánh thành nhiều dự án giao thông quan trọng
(THPL) – Vào sáng 26/4, huyện Thiệu Hóa đã tổ chức lễ khánh thành các dự án: Tuyến đường giao thông đoạn tránh Ngã Ba Chè; Nút giao cao tốc...26/04/2024 13:50:11Hanoi Great Souvenirs 2024: Cơ hội để doanh nghiệp quảng bá, mở rộng thị trường
(THPL) - Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng lưu niệm, thủ công mỹ nghệ quảng bá, giới thiệu sản...26/04/2024 13:51:45Doanh nghiệp Việt cần lưu ý về nhãn mác thực phẩm khi xuất khẩu vào Singapore
(THPL) - Để đảm bảo xây dựng uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp khi xuất khẩu vào thị trường Singapore, doanh nghiệp Việt cần lưu ý về...26/04/2024 10:01:03
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...