Sôi nổi khai trương cửa hàng Morra đầu tiên ở Hà Nội, thu hút sự quan tâm của giới trẻ
(THPL) - Sau chuỗi cửa hàng tại TP.HCM và Biên Hòa (Đồng Nai), sáng 26/3, Morra chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội. Trong sự kiện khai trương lần này nhà Morra cho ra mắt Bản collab đặc biệt giữa Morra và JVevermind phiên bản giới hạn đang được bày bán từ 26/03/2022 - 01/04/2022.
Tin liên quan
Quốc hội bầu Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính Ngân sách, phê chuẩn Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ Chủ tịch Liên minh Nghị sĩ hữu nghị Nhật Bản - Việt Nam
9 quận, huyện nào của Hà Nội sẽ có Trung tâm thiết kế sáng tạo sản phẩm OCOP
Người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp 30/4-1/5
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dự lễ phát động thi đua và Tết trồng cây tại Tuyên Quang
» Khai trương Diễn đàn hỗ trợ đầu tư cho người Việt Nam ở nước ngoài
» Khai trương The Wiselands coffee - thư viện sách cộng đồng miễn phí
Vừa qua cửa hàng đầu tiên của Morra tại Hà Nội đã chính thức khai trương tại địa chỉ 109 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội, thu hút đông đảo cac tín đồ mê nước hoa Hà Nội đến tham gia.

Sự kiện khai trương của nhãn hàng nội địa Việt Nam thu hút đông đảo người trẻ Hà Nội đến tham gia. Mọi người đều hy vọng mình sẽ là một trong những khách hàng đầu tiên được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm trong store. Đại diện Morra khá bất ngờ khi buổi khai trương của thương hiệu nước hoa nội địa thu hút đông đảo tín đồ mùi hương.
Trong lần ra mắt này, Morra sẽ giới thiệu sự kết hợp mới mẻ, chất lượng cùng JVevermind - là dòng nước hoa Mystic Weapon và Private Drug.
Mùi hương Mystic Weapon là một nét hương đầy chất đàn ông với hương thơm mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ được sự tươi mát và sang trọng. Sản phẩm chiết xuất từ gỗ tuyết tùng, hoắc hương, xạ hương làm điểm nhấn.
Còn Private Drug là mùi hương unisex đầy cuốn hút đến từ sự nồng nàn, tươi mát của cam Bergamot và bưởi, mùi trầm ấm của gỗ thôn, vỏ sồi, cuối cùng là sự ấm áp của xạ hương đen, chút ít đậu tonka. Tất cả tổng hòa lại thành một mùi hương tươi mát mà vẫn ấm áp dịu dàng, ngọt ngào, nồng nàn cuốn hút.

Collection mới kết hợp cùng JVevermind mùi Private Drug và Mystic Weapon.
Mystic Weapon và Private Drug là một lựa chọn về nước hoa, gợi ý cho cá tính, phong cách của riêng từng người. Morra là thương hiệu nước hoa nội địa mang sứ mệnh, thông điệp ý nghĩa, chất lượng, ra mắt giới mộ điệu thời trang, làm đẹp từ năm 2019.
Morra đã giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam nhiều dòng nước hoa phong phú, chất lượng. Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu - cái nôi của ngành công nghiệp nước hoa. Sản phẩm có quá trình nghiên cứu lâu năm, mang dấu ấn rất riêng. Từ nước hoa dành cho nam, cho nữ hay unisex, khách hàng đều có thể tìm cho mình một mùi hương thể hiện cái tôi một cách tinh tế.

2 co-founder của Morra là anh Thanh Kiên và chị Thương Thương chính thức cắt băng khai trương cửa hàng.
Với mong muốn và khát vọng mang tới cho người Việt Nam ở khắp mọi nơi cùng trải nghiệm nước hoa chất lượng, Morra sẽ không dừng lại mà tiếp tục vươn xa với mục tiêu 100 cửa hàng trên toàn quốc.
Huy Bình
Tin khác
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu
Vietbank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022”
Ngộ độc botulinum và các loại thực phẩm cần tránh
Giá vàng ngày 27/5: Vàng thế giới tăng nhẹ
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/5: Miền Bắc nhiệt độ tăng dần
Tripadvisor gọi tên một khách sạn duy nhất ở Đà Nẵng tại giải Travellers' Choice Best of the Best
Gameshow hút khách nhất Đài Loan gọi Sa Pa là “thiên đường trên trái đất”
(THPL) - Mới đây, gameshow truyền hình hút khách hàng đầu Đài Loan- Mr Player- đã phát sóng một tập trải nghiệm ở Sa Pa. Trong chương trình ấn...26/05/2023 21:42:08Ngăn chặn 1,5 tấn chân lợn đông lạnh bốc mùi hôi thối chuẩn bị 'tuồn' vào nội địa tiêu thụ
(THPL) - Gần 1,5 tấn chân lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có dấu hiệu phân hủy nhưng vẫn được tiểu thương tập kết,...26/05/2023 21:47:52Ngăn chặn kịp thời hàng trăm bánh Hamburger, trà sữa, bánh bông lan nhập lậu
(THPL) - Ngày 26/5, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng Quản lý thị trường Thái Nguyên đã kịp thời ngăn chặn hàng trăm bánh Hamburger, trà...26/05/2023 21:34:35Bộ Công Thương lý giải về việc nhập khẩu điện
(THPL) - Ngày 26/5, Bộ Công Thương tổ chức gặp mặt báo chí chia sẻ các thông tin liên quan đến tình hình cung ứng điện. Thứ...26/05/2023 21:32:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
(THPL) - Một lối sống healthy với chế độ ăn uống lành mạnh trong suy nghĩ của nhiều người thường khá cầu kỳ, phức tạp. Chính quan điểm đó vô tình đã tạo nên hàng rào cản bước họ theo đuổi lối sống vốn mang đến nhiều điều tích cực này. - Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
- Kangaroo tri ân khách hàng, trợ giá tới 10 triệu khi thay cũ đổi mới máy lọc...
- LPBank chính thức là tên viết tắt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác
(THPL) - Chiều ngày 24/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Công ty Unionpay International (UnionPay) ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về việc mở rộng mạng lưới phát hành và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế. - Bí quyết nào đưa New World Phu Quoc Resort lên vị trí số 1 Phú Quốc trên...
- Midomax - 8 năm bền vững thương hiệu “Thể thao an toàn – chất lượng...
- 4 năm liên tiếp, Vietbank vào “top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc...