Sôi động thị trường đồ cổ vũ bóng đá U23 Việt Nam trước giờ "G"
(THPL) - Trong khi đội tuyển U23 Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Uzbekistan, thì người hâm mộ ở quê nhà cũng đang chuẩn bị áo thun, cờ đỏ sao vàng, băng rôn,… để cổ vũ hết mình cho trận chung kết giải U23 Châu Á sắp tới.
Tin liên quan
- Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
Dự án Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sẽ vận hành thương mại từ 22/12
TP. Thanh Hóa với phong trào toàn dân không ma túy
Thanh Hóa: Phê duyệt đồ án quy hoạch đô thị Hói Đào, huyện Nga Sơn
Sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có 2 trận thắng liên tiếp và tiến thẳng vào chung kết giải U23 châu Á 2018, hàng triệu người đã đổ xuống đường cùng cờ, áo, băng rôn, kèn trống để ăn mừng. Sự kiện này nhanh chóng trở thành cơ hội kinh doanh lớn của các đơn vị sản xuất sản phẩm cổ vũ. Các mặt hàng áo thun đỏ in hình ngôi sao, cờ, băng rôn quấn đầu, miếng dán mặt trong những ngày qua hút hàng chưa từng thấy.
Anh Bùi Văn Nghĩa - Chủ một của hàng in ấn trên phố Đại Cồ Việt (Hai Bà Trưng, HN) cho biết: “Trong những ngày gần đây, lượng người đặt mua băng rôn, biểu tượng cờ và hình trái tim tăng cao và với số lượng lớn. Nhất là sau khi U23 Việt Nam vượt qua U23 Iraq ở trận tứ kết khiến lượng khách mua hàng tăng gấp 3-4 lần so với ngày thường. Vào ngày mai (27/1) những sản phẩm này dự kiến sẽ có nhiều người mua hơn”.
Ngoài ra, “những sản phẩm này đang bị đẩy giá tăng cao đột ngột. Ví dụ, như một chiếc biểu tượng hình trái tim để dán lên mặt có giá hoàn thiện tại cửa hàng khoảng 1.500 - 2.000 đồng/chiếc nhưng khi ra đến thị trường có giá dao động từ 5- 10. 000/chiếc, anh Nghĩa cho biết thêm.
Khảo sát tại các điểm bán các sản phẩm này trên đường Cầu Giấy, Hồ Tùng Mậu, Phú Diễn, điểm trường Đại học… người bán đang nắm bắt được nhu cầu nên trưng bày ra bên ngoài đỏ rực cả cửa hiệu.
Giá bán tại các cửa hàng cũng được đẩy lên khá cao, như cờ nhỏ khoảng một gang tay hiện được người bán với giá 15.000 đồng, cờ 40x60cm giá 75.000 đồng, loại 80cm x 1,2m có giá 100.000 đồng, áo thun 70.000-100.000 đồng/cái, băng rôn quấn đầu 20.000 đồng/chiếc, miếng dán tay, mặt cũng đẩy giá lên 5.000 đồng (bình thường miếng dán này chỉ có 2.000-3.000 đồng/miếng).
Chị Trần Thị Hương bán ở chợ Cầu Diễn cho hay: “Chị đã đặt làm thêm hàng với số lượng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách trước khi trận chung kết diễn ra”.
“Mặc dù biết những sản phẩm này giá cao hơn so với thường nhật, nhưng tôi vẫn muốn mua để cổ vũ thêm tinh thần cho đội tuyển bóng đá Việt Nam” – chia sẻ của anh Tuấn Anh khách hàng tại điểm bán.
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt