Sôi động giải đấu vượt chướng ngại vật dành cho trẻ em
(THPL) - Giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi vừa diễn ra tại công viên Yên Sở với sự tham gia của 1.500 bé.
Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền. Mỗi vận động viên nhí tham dự sẽ được đeo BIB gắn chip time tính thành tích thi đấu. Ban tổ chức bố trí hơn 10 chướng ngại vật đầy kịch tính, mới lạ trong cung đường chạy. Các chướng ngại vật sẽ có các mức độ khó - dễ khác nhau để thử thách sức bền và thể lực của các bé.
Ban tổ chức giải cũng nghiên cứu kỹ lưỡng thể lực, phân chia các đối tượng thi đấu thành 3 nhóm tuổi, tương ứng với 3 cự ly đường chạy và số lượng chướng ngại vật khác nhau. Cụ thể, nhóm trẻ 6-7 tuổi (cự ly 1000m với 8 chướng ngại vật); nhóm trẻ 8-9 tuổi (cự ly 1500m với 9 chướng ngại vật); nhóm trẻ 10-12 tuổi (cự ly 1800m với 12 chướng ngại vật).
Khi đăng ký tham gia giải đấu, các vận động viên nhí sẽ nhận được bộ race-kit (vật phẩm chạy) bao gồm: áo đấu, headband, BIB (số báo danh của từng vận động viên) được gắn chip điện tử tính thời gian xuất phát và về đích, giúp ghi nhận kết quả một cách công bằng, chính xác cho các em.
Hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, mỗi vận động viên nhí sẽ nhận được huy chương công nhận thành tích. Ngoài ra, ở mỗi cự ly, ban tổ chức sẽ trao tặng các giải nhất, nhì, ba dành cho 3 vận động viên nhí về đích đầu tiên, bao gồm 9 giải với tổng trị giá là 229.500.000 VNĐ.
Ngoài đường chạy thi đấu, sự kiện cũng có nhiều hoạt động sân chơi trải nghiệm hấp dẫn dành cho phụ huynh khi đến cổ vũ cho con em mình: sân khấu biểu diễn, gian hàng sản phẩm, dịch vụ trẻ em, khu vực ẩm thực, hoạt động hoạt náo… Tổ chức tại công viên Yên Sở rộng rãi, xanh mát, Junior Warriors là ngày hội của hàng nghìn gia đình.
BTC Giải đấu đã ký kết với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội (MIC) về gói tài trợ “bảo hiểm cho vận động viên tham gia thể thao”. Theo đó, các vận động viên nhí tham dự giải đấu sẽ được đảm bảo quyền lợi y tế, hưởng quyền lợi bảo hiểm tối ưu.
Junior Warriors còn có sự góp mặt của đội ngũ cố vấn uy tín, giàu kinh nghiệm, là những người có kiến thức chuyên môn về thể thao nói chung và việc tổ chức các chương trình thể thao nói riêng, có thể kể đến như: bà Trần Thị Thu Phương - Tổng giám đốc PMG Vietnam; bà Đinh Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc Wecom Communication & Entertainment; ông Nguyễn Đình Toàn - Cựu vận động viên vô địch thế giới Taekwondo và Founder câu lạc bộ Taekwondo Kids; ông Nguyễn Hữu Việt Khuê - Biên tập viên, MC truyền hình.
Ngoài ra, chương trình còn mang ý nghĩa thiện nguyện bằng việc trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức quốc tế thiện nguyện chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới. Thông qua hoạt động xã hội (CSR) này, ban tổ chức mong muốn khơi dậy lòng nhân ái trong các em, tăng tinh thần đoàn kết, sẻ chia, từ đó góp phần xây dựng cho tương lai một thế hệ mới nhân văn và giàu đẹp.
Vận động và thể thao là phương thức tốt nhất giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến các cảm xúc tích cực, tự tin và xây dựng cho trẻ nhỏ một lối sống lành mạnh. Với mong muốn bồi dưỡng một thế hệ trẻ có năng lực thể chất tốt, giàu nghị lực, sức bền, sẵn sàng đương đầu với thử thách, khó khăn, Junior Warriors ra đời hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi có tính thử thách, nhưng không kém phần lành mạnh và bổ ích.
Giải đấu Junior Warriors được phối hợp tổ chức bởi Công ty PMG Việt Nam và Công ty Wecom Communication & Entertainment; Đơn vị phối hợp tổ chức: CLB Taekwondo Kids.
An An
Tin khác
Ngỡ ngàng vườn cúc họa mi bung nở trắng xóa ở Thanh Hoá
Công an phường Tây Hồ tặng suất cơm nghĩa tình cho bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện
Hơn 1,23 triệu con lợn bị tiêu hủy: Nguy cơ giá thịt lợn tăng mạnh dịp Tết Nguyên đán 2026
Vẫn xuất hiện nhiều ca ngộ độc nặng do thuốc lá điện tử
Những người giữ hồn biển giữa phố thị Vũng Tàu
Những cú hích giúp Đèo Cả bước vào chu kỳ tăng trưởng mạnh mẽ
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
(THPL) - Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.07/12/2025 14:32:28Kết nối tinh hoa và lan tỏa thương hiệu trà Việt vươn ra thế giới
(THPL) - Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng...07/12/2025 14:16:00Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 sẵn sàng khai màn tại SECC
(THPL) - Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 10 đến 14/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn...07/12/2025 08:40:35Chính phủ ban hành kế hoạch tổng lực chống buôn lậu và hàng giả đến năm 2030
(THPL) - Chính phủ đã chính thức ban hành Nghị quyết 397/NQ-CP, phê duyệt Kế hoạch hành động nhằm ngăn chặn và đẩy lùi tình trạng buôn...07/12/2025 08:38:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Tài khoản Vạn Năng – Lộc Phát toàn diện: Lời giải tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp giữa áp lực thị trường
- Báo Ấn Độ: VinFast được người tiêu dùng thực dụng ưa chuộng, có lợi...
- Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm Triển...
- VinFast VF 6 tiếp tục “thống trị” phân khúc SUV cỡ B bằng loạt lợi thế...


