Sôi động giải đấu vượt chướng ngại vật dành cho trẻ em
(THPL) - Giải đấu vượt chướng ngại vật chuyên nghiệp dành cho trẻ em từ 6-12 tuổi vừa diễn ra tại công viên Yên Sở với sự tham gia của 1.500 bé.
Tin liên quan
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Cộng đồng tài xế "Bạn hữu đường xa" tổ chức sinh nhật thứ 14 tại Cần Thơ
Ngân hàng mang Tết Trung thu đa sắc màu đến hàng ngàn trẻ em
Giao lộ 8765 – Phim điện ảnh tôn vinh giá trị Việt của những người trẻ tâm huyết
“Đại Minh Tinh” của Văn Mai Hương: Khi tình yêu luôn cần cảm thông và thấu hiểu
» 1.500 em nhỏ tham dự Giải đấu vượt chướng ngại vật
» Ca sĩ Sunny Đan Ngọc đoạt giải Á quân "Hãy là số 1" mùa giải đầu tiên
Junior Warriors hướng tới mục đích xây dựng một môi trường thi đấu lành mạnh giúp trẻ phát triển thể chất và nâng cao nghị lực, sức bền. Mỗi vận động viên nhí tham dự sẽ được đeo BIB gắn chip time tính thành tích thi đấu. Ban tổ chức bố trí hơn 10 chướng ngại vật đầy kịch tính, mới lạ trong cung đường chạy. Các chướng ngại vật sẽ có các mức độ khó - dễ khác nhau để thử thách sức bền và thể lực của các bé.
Ban tổ chức giải cũng nghiên cứu kỹ lưỡng thể lực, phân chia các đối tượng thi đấu thành 3 nhóm tuổi, tương ứng với 3 cự ly đường chạy và số lượng chướng ngại vật khác nhau. Cụ thể, nhóm trẻ 6-7 tuổi (cự ly 1000m với 8 chướng ngại vật); nhóm trẻ 8-9 tuổi (cự ly 1500m với 9 chướng ngại vật); nhóm trẻ 10-12 tuổi (cự ly 1800m với 12 chướng ngại vật).
Khi đăng ký tham gia giải đấu, các vận động viên nhí sẽ nhận được bộ race-kit (vật phẩm chạy) bao gồm: áo đấu, headband, BIB (số báo danh của từng vận động viên) được gắn chip điện tử tính thời gian xuất phát và về đích, giúp ghi nhận kết quả một cách công bằng, chính xác cho các em.
Hoàn thành đường chạy và vượt qua đầy đủ các chướng ngại vật, mỗi vận động viên nhí sẽ nhận được huy chương công nhận thành tích. Ngoài ra, ở mỗi cự ly, ban tổ chức sẽ trao tặng các giải nhất, nhì, ba dành cho 3 vận động viên nhí về đích đầu tiên, bao gồm 9 giải với tổng trị giá là 229.500.000 VNĐ.
Ngoài đường chạy thi đấu, sự kiện cũng có nhiều hoạt động sân chơi trải nghiệm hấp dẫn dành cho phụ huynh khi đến cổ vũ cho con em mình: sân khấu biểu diễn, gian hàng sản phẩm, dịch vụ trẻ em, khu vực ẩm thực, hoạt động hoạt náo… Tổ chức tại công viên Yên Sở rộng rãi, xanh mát, Junior Warriors là ngày hội của hàng nghìn gia đình.
BTC Giải đấu đã ký kết với Tổng Công ty CP Bảo hiểm Quân Đội (MIC) về gói tài trợ “bảo hiểm cho vận động viên tham gia thể thao”. Theo đó, các vận động viên nhí tham dự giải đấu sẽ được đảm bảo quyền lợi y tế, hưởng quyền lợi bảo hiểm tối ưu.
Junior Warriors còn có sự góp mặt của đội ngũ cố vấn uy tín, giàu kinh nghiệm, là những người có kiến thức chuyên môn về thể thao nói chung và việc tổ chức các chương trình thể thao nói riêng, có thể kể đến như: bà Trần Thị Thu Phương - Tổng giám đốc PMG Vietnam; bà Đinh Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc Wecom Communication & Entertainment; ông Nguyễn Đình Toàn - Cựu vận động viên vô địch thế giới Taekwondo và Founder câu lạc bộ Taekwondo Kids; ông Nguyễn Hữu Việt Khuê - Biên tập viên, MC truyền hình.
Ngoài ra, chương trình còn mang ý nghĩa thiện nguyện bằng việc trích 10% số tiền bán vé để ủng hộ quỹ Operation Smile Vietnam - tổ chức quốc tế thiện nguyện chuyên cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí cho trẻ em và thanh niên bị dị tật trên gương mặt, mang lại nụ cười và cuộc sống mới. Thông qua hoạt động xã hội (CSR) này, ban tổ chức mong muốn khơi dậy lòng nhân ái trong các em, tăng tinh thần đoàn kết, sẻ chia, từ đó góp phần xây dựng cho tương lai một thế hệ mới nhân văn và giàu đẹp.
Vận động và thể thao là phương thức tốt nhất giúp trẻ phát triển cả thể chất lẫn tinh thần, mang đến các cảm xúc tích cực, tự tin và xây dựng cho trẻ nhỏ một lối sống lành mạnh. Với mong muốn bồi dưỡng một thế hệ trẻ có năng lực thể chất tốt, giàu nghị lực, sức bền, sẵn sàng đương đầu với thử thách, khó khăn, Junior Warriors ra đời hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi có tính thử thách, nhưng không kém phần lành mạnh và bổ ích.
Giải đấu Junior Warriors được phối hợp tổ chức bởi Công ty PMG Việt Nam và Công ty Wecom Communication & Entertainment; Đơn vị phối hợp tổ chức: CLB Taekwondo Kids.
An An
Tin khác
Ba kịch bản tăng trưởng GDP của Việt Nam năm 2023
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Bộ Công Thương: Đảm bảo cung ứng, tránh thiếu điện cục bộ
Dự báo thời tiết ngày 1/10: Cả nước nắng nóng, mưa dông vài nơi về chiều tối
Kỉ niệm 10 năm thành lập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam: Phát huy tâm đức và tài năng của nghệ nhân, doanh nhân trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế
Khai mạc Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo thành phố Đà Nẵng - SURF 2023
Tết Trung thu ở Hội An trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
(THPL) - Chiều tối 28/9, UBND TP.Hội An (Quảng Nam) tổ chức lễ đón nhận danh hiệu Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia do Bộ VH-TT-DL trao tặng...30/09/2023 20:12:43Gửi hồ sơ đề cử “Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc” là Di sản thế giới
(THPL) - Ngày 29/9, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà đã có ý kiến đồng ý Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch thay mặt Chính phủ...30/09/2023 18:41:00Trao chứng nhận đăng ký chuyển giao công nghệ cho dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên
(THPL) - Tại sự kiện Kết nối công nghệ và Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023, dự án Nhà máy hoá dầu Stavian Quảng Yên chính thức nhận các...30/09/2023 11:26:16Hà Giang: Bệnh viện y dược cổ truyền kết hợp chặt chẽ những tinh hoa y học dân tộc với hiện đại
(THPL) - Bệnh viện Y dược cổ truyền (YDCT) Hà Giang, đơn vị sự nghiệp y tế hạng II, khám chữa bệnh bằng y dược cổ truyền ngày càng khẳng...28/09/2023 10:31:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vinamilk đưa sữa chua "Made in Vietnam" vào thị trường Trung Quốc
(THPL) - Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu – phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc, để đưa sản phẩm sữa chua Vinamilk vào thị trường tỷ dân này. Hợp tác mở ra cơ hội lớn để các sản phẩm sữa chua “made in Vietnam” hiện diện và tạo vị thế riêng tại Trung Quốc. - Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt”...
- Chỉ từ 1,5 tỷ sở hữu căn hộ 3PN tại khu Tây Hà Nội, chất lượng cuộc...
- Thương hiệu Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Thông tấn Hàn Quốc ca ngợi Phú Quốc là Maldives của Việt Nam
(THPL) - Thông tấn xã Yonhap nhận định, so với Đà Nẵng hay Hạ Long là những điểm đến nổi tiếng với khách Hàn Quốc, Phú Quốc vẫn còn là thiên đường nghỉ dưỡng ít người biết và được ví như “Maldives của Việt Nam”. - Hơn một thập niên, Vinamilk giữ vững ngôi vị trong các bảng xếp hạng doanh...
- Masan 10 năm được vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
- Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất...