“SLOG CHALLENGE 2021” – Nơi tài năng trẻ Logistics tỏa sáng
(THPL) - Với mục đích mang đến sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên có niềm đam mê lĩnh vực Logistics và Quản trị cung ứng. Khoa Thương mại, Đại học Văn Lang tổ chức cuộc thi “SLOG CHALLENGE 2021”, diễn ra từ 17/05/2021 đến ngày 15/10/2021, với tổng giải thưởng hơn 30 triệu cùng nhiều phần thưởng khác. Cuộc thi thu hút được nhiều thí sinh đến từ nhiều trường đại học trên cả nước tham gia.
Tin liên quan
- 5 loại quả để giải khát, bổ sung điện giải mùa nắng nóng
Bộ Y tế cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân chứa chất cấm Sibutramin
Phòng tránh đột quỵ khi tập thể dục, thể thao
Bộ GD&ĐT công bố kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2024
Cánh Diều - Bộ sách giáo khoa đáp ứng mọi tiêu chí trước thềm năm học mới
» Trường Đại học Điện lực phát động quyên góp ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng Covid-19
» Việt Nam có ba đại học lọt TOP 500 châu Á
Là một trong những trường Đại học đi đầu trong đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Khoa thương mại - Trường Đại học Văn Lang mang trong mình sứ mệnh vô cùng to lớn trong việc đào tạo, kết nối và ươm mầm cho các sinh viên tiềm năng, nhằm cung cấp cho xã hội nguồn lao động chất lượng cao trong lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
Bên cạnh các hoạt động đào tạo và nghiên cứu khoa học, Khoa thương mại - Trường Đại học Văn Lang không ngừng triển khai các chương trình hỗ trợ sinh viên nhằm tạo cầu nối giữa Sinh viên – Nhà trường – Doanh nghiệp – Cộng đồng.
Với thông điệp “SLOG CHALLENGE 2021 - Sáng tạo trẻ” cuộc thi mở ra một sân chơi công bằng nhằm tìm ra những hạt giống mới cho thế hệ nhân tài của Logistics và Quản trị Chuỗi cung ứng Việt Nam, cũng như góp phần nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng, lợi ích lĩnh vực Logistics và chuỗi cung ứng mang đến cho nền kinh tế đất nước. Đồng thời, “SLOG CHALLENGE 2021” cũng mong muốn tạo dựng được cầu nối vững chắc giữa Sinh viên – Nhà trường – Doanh nghiệp – Cộng đồng.
Cuộc thi có các hạng mục gồm: Chuỗi cung ứng khép kín; Nguồn cung ứng xanh; Tái sản xuất; Logistics nghịch đảo; Đạo đức trong Quản trị chuỗi cung ứng; Tối ưu hóa và Quản lý sản xuất và các chủ đề liên quan khác.
Đối tượng tham gia: Sinh viên của tất cả các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, khuyến khích sinh viên có hứng thú với lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng đến từ tất cả các ngành học.
Cơ cấu giải thưởng:
1 Giải nhất: 15.000.000 VNĐ hiện kim và học bổng từ nhà tài trợ và voucher du lịch từ nhà tài trợ.
1 Giải nhì: 10.000.000 VNĐ hiện kim và học bổng từ nhà tài trợ.
1 Giải ba: 5.000.000 VNĐ hiện kim và học bổng từ nhà tài trợ.
3 Giải khuyến khích: 2.000.000 VNĐ hiện kim và học bổng từ nhà tài trợ.
2 Giải khán giả may mắn: 1.000.000 VNĐ hiện kim (Được trao vào cuối
chương trình).
THỜI GIAN TỔ CHỨC CUỘC THI:
Vòng 1 - Khởi động: Từ 07/06/2021 đến 16/07/2021
Vòng 2 - Thể hiện bản thân: Từ 17/07/2021 đến 02/08/2021
Vòng 3 - Mentor gọi tên: Từ 04/08/2021 đến 16/08/2021
Vòng 4 - Toả sáng: Từ 17/08/2021 đến 15/10/2021
Bạn là những sinh viên năng động và có niềm đam mê đặc biệt đối với lĩnh vực Logistics và Quản trị Chuỗi cung ứng thì “SLOG CHALLENGE 2021” chính là lựa chọn sáng suốt, phù hợp để tham gia và ghi lại dấu ấn của bản thân.
Thông tin về cuộc thi cập nhật tại: https://www.facebook.com/SLOG-Challenge-101467018755200 Email của cuộc thi: slogchallenge@gmail.com |
Huy Bình
Tin khác
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
-
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
-
Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
-
Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
-
Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
-
Ngân hàng Nhà nước sẽ đấu thầu vàng miếng SJC vào tuần tới
Doanh số xe Volkswagen, Mercedes-Benz và Tesla giảm trong 3 tháng đầu năm
(THPL) - Doanh số bán ô tô điện đã giảm mạnh trên khắp châu Âu vào tháng 3/2024, do nhu cầu yếu bất chấp việc Liên minh châu Âu (EU) nỗ lực...19/04/2024 20:04:00Tập đoàn An Dương và chính quyền tỉnh Niigata thống nhất đẩy mạnh dự án phi lợi nhuận VJC tại tỉnh
(THPL) - Dự án phi lợi nhuận VJC là dự án đưa người lao động Việt Nam sang Nhật Bản làm việc với phí dịch vụ 0 đồng do Tập đoàn An Dương...19/04/2024 20:24:49Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
(THPL) - Hiện nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà còn là một nhu cầu...19/04/2024 18:13:43Xuất khẩu gạo sang Singapore tăng trưởng tốt trong quý I/2024
(THPL) - Xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường Singapore trong 3 tháng đầu năm 2024 tiếp tục tăng trưởng rất tốt, đạt kim ngạch...19/04/2024 17:36:50
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam