09:03 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sleepy khai trương showroom lớn nhất tại Đà Nẵng

18:35 15/11/2020

(THPL) - Vừa qua, Sleepy - Hệ thống chăn ga gối đệm trực thuộc Công ty CP Thế giới Chăn gối đệm, đơn vị kế thừa từ VISINCO với gần 20 năm hình thành và phát triển đã chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Đà Nẵng. Với diện tích hơn 600m cùng sự đa dạng trong mẫu mã sản phẩm, Sleepy hứa hẹn là địa chỉ mua sắm lớn nhất tại thành phố biển xinh đẹp.

Sleepy -  Thương hiệu kế thừa từ VISINCO

Công ty Việt Sinh – VISINCO được thành lập năm 2007 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời trong giấc ngủ với những sản phẩm chăn, ga, gối, đệm.

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, VISINCO đã mang lại nhiều thành công và đón nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng, đối tác và nhân viên. Với hệ thống sản xuất quy mô lớn lên tới hơn 80.000m2, bao gồm nhà máy sản xuất đệm, dây truyền cắt may, dây truyền dệt khăn… VISINCO là đơn vị lớn nhất và uy tín nhất dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực sản xuất và phân phối chăn ga gối đệm.  

Sleepy là thương hiệu kế thừa từ VISINCO với hơn 12 năm trong lĩnh sản xuất chăn ga gối đệm tại Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hạng mục chăn, ga, gối, đệm rèm cửa cho gần 3000 dự án khách sạn, resort trải dài từ Bắc – Trung – Nam, VISINCO đã hợp tác với những khách hàng và dự án tiêu biểu như: Palm Garden Resort, Golden Sand Resort, Sunrise Resort, The Nam Hải, Holiday Beach, Risemout Resort, Anna Mandara Nha Trang, hệ thống khách sạn Resort Lepavilon, hệ thống với  hơn 10 khách sạn và resort của Tập đoàn Đức Quang Minh, hệ thống khách sạn do Tập đoàn Accor quản lý và hàng nghìn khách hàng lớn trên toàn quốc.

Nhờ những đóng góp vào sự phát triển kinh tế cũng như cho lĩnh vực chăn ga gối, thương hiệu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 100 sản phẩm Vàng cạnh tranh hội nhập WTO 2012” do tạp chí Thương hiệu Việt và Liên hiệp Các hội khoa học Việt Nam trao tặng.

Sleepy khai trương showroom đầu tiên tại 99 Núi Thành, TP Đà Nẵng

Liên tục cải tiến về chất lượng, VISINCO luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, mẫu mã đẹp, nguồn nguyên liệu sạch đạt tiêu chuẩn của cách đơn vị kiểm định, đạt tiêu chuẩn của những thị trường khó tính như Mỹ và Châu Âu.

Khai trương showroom chăn ga gối đệm Sleepy lớn nhất tại Đà Nẵng

Năm 2020 đánh dấu bước phát triển mới VISINCO chính thức khai trương showroom chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sleepy tại thành phố Đà Nẵng. Tọa lạc tại địa chỉ 99 Núi Thành, Quận Hải Châu trong diện tích hơn hơn 600m vuông, nơi đây sẽ trưng bày hàng ngàn mẫu mã và sản phẩm khác nhau mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải  nghiệm và mua sắm tốt nhất.

Lễ khai trương Sleepy thu hút hàng trăm khách mời

“Trước đây VISINCO thường tập trung vào phân khúc khách hàng rersort và khách sạn, tuy nhiên với những sản phẩm chất lượng – mẫu mã đẹp – giá thành hợp lý giờ đây chúng tôi hoàn toàn tự tin mang những sản phẩm đó đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua chuỗi showroom lớn trên cả nước. Và với sự mở màn đầu tiên của Sleepy tại thành phố Đà Nẵng sẽ hứa hẹn cho sự phát triển của Sleepy trên cả nước”   - Anh Võ Mạnh Quốc – TGĐ Sleepy chia sẻ.

Và rất nhiều các đối tác thân thiết

Khác với những thương hiệu khác trên thị trường, Sleepy sẽ tập trung vào đa dạng các đối tượng khách hàng trong đó ưu tiên cho việc mang đến những trải nghiệm trực tiếp trên mỗi sản phẩm. Với mỗi khu vực trưng bày người tiêu dùng có thể thoải mái trải nghiệm trên các loại nệm khác nhau để dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đây có thể nói là bước phát triển mới so với những thương hiệu khác trên thị trường. Cũng nhân dịp khai trương, Sleepy chuỗi chương trình ưu đãi lớn lên đến 50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng tham quan và mua sắm các sản phẩm của công ty.  

Khách hàng thăm quan và mua sắm tại Sleepy

Sleepy mang đến giấc ngủ ngon cho mọi khách hàng bằng các sản phẩm chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Năm 2025 chiến lược công ty sẽ trở thành đơn vị cung cấp chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam và đến năm 2030 trở thành doanh nghiệp đa quốc gia” –  Anh Võ Mạnh Quốc – TGĐ Sleepy cho biết thêm.

Trần Thu

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu