19:47 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Singapore phát miễn phí thiết bị đeo theo dõi sức khỏe cho người dân

15:22 23/08/2019

(THPL) - Chương trình cấp miễn phí vòng tay thông minh cho người dân Singapore sẽ được triển khai vào tháng 10 tới.

Fitbit - Công ty chuyên về sản phẩm công nghệ theo dõi hoạt động và sức khỏe của Mỹ sẽ phối hợp với Chính phủ Singapore để cung cấp miễn phí vòng đeo tay thông minh theo dõi thể dục cho người dân. Theo đó, người dân Singapore có thể nhận được vòng đeo tay thông minh Fitbit Inspire miễn phí nếu họ cam kết trả 10 USD/tháng cho một năm dịch vụ huấn luyện cao cấp từ Fitbit. Chương trình sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 tới.

Singapore sẽ phát miễn phí thiết bị đeo theo dõi sức khỏe cho người dân. (Ảnh minh họa)

Khoản phí 10 USD hàng tháng này cao hơn nhiều hơn so với giá trị của chiếc vòng thông minh Fitbit Inspire nếu mua trả trước. Tuy nhiên, chương trình này cho thấy, hãng không muốn bán các sản phẩm vì lợi nhuận, mà muốn hướng tới chương trình tập luyện lâu dài.

Ngoài ra, người dân Singapore phải đồng ý chia sẻ mọi dữ liệu mà Fitbit thu thập được từ họ. Dữ liệu này sẽ giúp định hình các chương trình chăm sóc sức khỏe khác của chính phủ Singapore. Fitbit cam kết sẽ rành mạch trong việc thu thập dữ liệu, người dân sẽ biết dữ liệu thu thập nào được chia sẻ với chính phủ nước này.

Đây là chương trình tự nguyện. Dân số Singapore đang vào khoảng 5,6 triệu người. Fitbit ước tính sẽ cung cấp hàng trăm nghìn thiết bị đeo trong đợt này.

Động thái mới của Fitbit cho thấy hãng này nhắm tới phí đăng ký dịch vụ hơn là giá bán sản phẩm. Fitbit hiện cạnh tranh với các đối thủ như Apple, Xiaomi, và Huawei.

Media player poster frame

Mảng kinh doanh smartwatch của Fitbit gần đây không được tốt. Tháng trước, công ty này thông báo doanh thu smartwatch giảm 27% so với cùng kỳ năm ngoái do “lượng cầu thấp hơn dự kiến”.

Người dân Singapore có thể đăng ký trước chương trình Live Healthy SG trong tháng 9. Cuối tháng 10, chương trình này sẽ chính thức được triển khai.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu