17:22 ngày 02/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu xe hybrid Koenigsegg KXX lộ diện thiết kế

18:47 09/11/2022

(THPL) – Vừa qua, nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển Koenigsegg đã tung ra mẫu concept của chiếc siêu xe điện KXX với sức mạnh động cơ lên đến 2.000 mã lực.

Theo đó, tại video giới thiệu dài hơn 2 phút, nhà sản xuất ô tô Thuỵ Điển Koenigsegg đã lột tả đủ vẻ đẹp huyền bí và mạnh mẽ của chiếc siêu xe hybrid Koenigsegg KXX.

Qua hình ảnh từ video, đường nét, hình dạng của KXX được thể hiện rõ ràng khi nhìn từ hai bên kết hợp với cửa sổ bên và kính chắn gió bao quanh quen thuộc của công ty. Các vết lõm lớn trên cánh cửa tạo ra sự thích thú cho người xem đồng thời tạo ra những khe hút gió lớn làm tăng lực đẩy xuống lớn hơn nữa.

Siêu xe hybrid Koenigsegg KXX chính thức trình làng. Ảnh: Internet

Cũng theo hình ảnh tại video, phía sau của KXX có phần cánh gió cực cao cùng với các chi tiết nhô ra tạo tạo nên sự gai góc cho xe. Bộ khuếch tán và lưới tản nhiệt cực lớn cũng đảm bảo động cơ xe luôn mát.

Theo dự kiến, KXX sẽ sở hữu động cơ V8 mạnh mẽ đi kèm với một động cơ điện để tạo ra công suất 2.000 mã lực. Pin của hypercar có thể được sạc không dây, hệ thống treo có thể điều chỉnh, hộp số sàn/tự động tương tự như CC850 và hệ dẫn động bốn bánh.

Tú Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu