21:34 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu xe điện Bentley mui trần "lung linh" chưa từng thấy

15:09 13/03/2017

(THPL) – Sang trọng, độc đáo và thú vị, xe Bentley EXP 12 Speed 6e mui trần hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm đặc biệt cho phân khúc siêu ô tô điện.

Mẫu xe mà hãng Bentley mang đến triển lãm Geneva năm nay có tên EXP 12 Speed 6e. Theo hãng Bentley, EXP 12 Speed 6e đóng vai trò như mẫu xe thu hút sự chú ý và thu thập phản hồi của khách tham quan.

Mẫu xe mà hãng Bentley mang đến triển lãm Geneva năm nay có tên EXP 12 Speed 6e. Ảnh: Autoexpress.

Những nét thiết kế quen thuộc khác của Bentley EXP 12 Speed 6e bao gồm nắp capô dài, khoảng cách giữa đầu xe và trục trước ngắn. Cụm đèn pha “lớn-nhỏ” hình oval với viền LED. Trên nắp capô có 2 hốc gió với nhiệm vụ hỗ trợ quá trình làm mát cụm pin và hệ dẫn động điện.

Một tính năng thú vị khác của Bentley EXP 12 Speed 6e chính là vô lăng bị cắt một nửa. Trên vô lăng có nhiều phím chức năng khác nhau. Hai đầu bị cắt của vô lăng được thiết kế theo mô-típ tên lửa, bao gồm hai nút bấm. Trong đó, một nút bấm cho phép người lái tăng tốc nhanh. Nút còn lại có tác dụng kích hoạt hệ thống giới hạn tốc độ khi đi trong khu vực nội thành hay khu vực đông dân cư.

Về phần ghế hành khách, khách hàng có bảng điều khiển riêng ở phía trước, với tính năng truy cập vào các phương tiện truyền thông xã hội, email và giải trí. Hơn thế nữa, với bộ não trung tâm là hệ thống thông tin giải trí thông minh, khách hàng có thể dễ dàng truy cập vào nhiều dịch vụ trong thực tế bằng cách sử dụng các ứng dụng trên xe.

Hiện hãng Bentley chưa công bố nhiều thông số kỹ thuật của EXP 12 Speed 6e. Được biết, Bentley EXP 12 Speed 6e có thể hoàn thành tổng quãng đường lên đến 413 km chỉ bằng năng lượng điện.

Một số hình ảnh ấn tượng về Bentley EXP 12 Speed 6e:


Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu