15:56 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Siêu thị mini 0 đồng” mang Tết đến với hơn 15.000 hộ gia đình khó khăn

12:41 25/01/2024

(THPL) - Hơn 15.000 “tấm vé nghĩa tình” đã được trao đi, bà con khó khăn sẽ được sắm tết miễn phí tại chuỗi “Siêu thị mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024”.

Sáng ngày 24/1, Lễ khai mạc “Siêu thị mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024” đã diễn ra tại TP.HCM. Chương trình do công ty PNJ tiên phong khởi xướng, với sự đồng hành tổ chức của Ủy Ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (HAWEE) và Liên Hiệp HTX Thương Mại TP.HCM (Saigon Co.op).

Bốn năm liên tiếp từ 2021 - 2024, chuỗi Siêu thị mini 0 đồng của PNJ khởi xướng đã trở thành hoạt động trọng điểm của TP.HCM giúp cho hàng trăm nghìn người dân khó khăn có được một mùa Tết đủ đầy, đặc biệt là vào thời điểm thành phố oằn mình vì đại dịch COVID-19.

Nhằm tiếp tục duy trì và phát huy sức mạnh của lòng nhân ái, tinh thần quan tâm cùng phát triển, PNJ cùng MTTQ TP.HCM, HAWEE và Saigon Co.op tiếp tục đồng phối hợp tổ chức triển khai chuỗi “Siêu thị mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024” với tổng chi phí vận động, đóng góp là hơn 7,2 tỷ đồng. Trong đó, PNJ đóng góp 5 tỷ đồng bao gồm chi phí hàng hóa và công tác vận hành Siêu thị.

Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ kiêm Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân TP.HCM thăm hỏi, hỗ trợ người dân mua sắm.

Năm 2023, thị trường lao động phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Trong bối cảnh Tết Nguyên Đán đang cận kề, có lẽ nỗi lo toan về kinh tế lại trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết, đặc biệt là đối với những gia đình bị ảnh hưởng bởi làn sóng cắt giảm nhân sự. Đây là lúc cần chung tay lan tỏa giá trị của yêu thương, tinh thần tương thân tương ái bởi trong điều kiện bình thường, việc đón năm mới với những bà con nghèo đã rất khó khăn.

Trong chương trình Siêu thị mini 0 đồng lần này hơn 15.000 hộ gia đình khó khăn, công nhân, người lao động bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế, làn sóng cắt giảm nhân sự… tại các quận huyện của TP.HCM sẽ là những đối tượng chính được hỗ trợ. Các đối tượng sẽ do MTTQ và Hội Liên Hiệp Phụ nữ các quận huyện lựa chọn theo danh sách hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Với mỗi phiếu mua hàng trị giá 400.000 đồng, bà con có thể thoải mái chọn lựa các thực phẩm thiết yếu và hàng hóa cần thiết cho gia đình trong ngày Tết. Đội ngũ tình nguyện viên sẽ luôn túc trực hỗ trợ bà con mua sắm.

Đội ngũ tình nguyện viên sẽ luôn túc trực hỗ trợ bà con mua sắm.

Chuỗi Siêu thị mini 0 đồng – Tết Giáp Thìn 2024 sẽ mở cửa hoạt động từ 7h00 đến 18h00 kéo dài từ ngày 24/01/2024 - 27/01/2024 (Có sự điều chỉnh thời gian phù hợp theo từng cụm Siêu thị). Năm nay sẽ có 6 cụm Siêu thị cụ thể là: Cụm Bình Thạnh (Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Quận 1); cụm Quận 7 (Quận 4, quận 7, Huyện Nhà Bè); cụm Bình Tân (Quận 6, Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh); cụm Hóc Môn (quận 12, Hóc Môn), Cụm Quận 10 (Quận 3, Quận 5, Quận 8, Quận 10, Quận 11) và cụm TP. Thủ Đức.

Bà con mua sắm nhu yếu phẩm tại Siêu thị mini 0 đồng cụm Bình Thạnh.

Chương trình năm nay bên cạnh sự đồng hành tổ chức từ MTTQ TP.HCM, HAWEE trong vai trò vận động nguồn lực tài trợ thì còn có sự phối hợp của Saigon Co.op. Đơn vị sẽ đồng hành góp thêm nhiều giá trị cho chương trình, đặc biệt là trong công tác vận hành từ sự đa dạng, phong phú, chất lượng của sản phẩm đến phong cách phục vụ… sẽ mang thêm nhiều trải nghiệm cho bà con.

Bên cạnh Chuỗi siêu thị mini 0 đồng, trong suốt hơn 35 năm qua, PNJ còn là một trong những doanh nghiệp tiên phong đóng góp những giá trị cao đẹp cho cộng đồng và xã hội, với nhiều chương trình CSR ý nghĩa như: Dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam”, Trao tặng gần 500 “Mái ấm Niềm tin”, Chương trình “Gia đình trẻ hạnh phúc”, chương trình “Đồng hành vượt cạn”, đồng hành cùng Mạng lưới ung thư vú Việt Nam đóng góp vào thư viện tóc cho phụ nữ mắc bệnh ung thư vú trên toàn quốc…

Tại PNJ tất cả các hoạt động xã hội đều bám sát triết lý phát triển bền vững: “Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu