Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee
(THPL) - Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee trong các hoạt động quảng bá sắp tới, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.
Tin liên quan
- Yêu cầu gỡ bỏ các thiết bị kích sóng trên các website bán hàng, sàn TMĐT
XTmobile - Cửa hàng bán iPhone 15 chính hãng, giá tốt tại TP.HCM
Từ 15/4, nhà mạng phải chịu trách nhiệm nếu có SIM mới sai quy định
Thị trường smartphone thế giới có thể sẽ khởi sắc
Cảnh báo chiêu trò lừa đảo giả danh sàn thương mại điện tử
Mới đây, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức giới thiệu huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo là Đại sứ thương hiệu mới nhất trên toàn khu vực.
Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ kết hợp cùng Shopee trong hàng loạt hoạt động kết nối người dùng sắp tới của Shopee, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.
Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác mới của Shopee cùng Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đồng thời sự cống hiến cho sự nghiệp bóng đá của anh ấy cũng có sự tương đồng với cam kết sâu sắc của chúng tôi dành cho người dùng.
Cristiano Ronaldo chia sẻ, “Tôi rất vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee, vì chúng tôi cùng có chung tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn cố gắng cải thiện kỹ năng qua mỗi trận đấu vì người hâm mộ và những đồng đội của tôi, cũng giống như Shopee luôn đổi mới và nâng cấp để mang thêm nhiều lợi ích cho người dùng trên toàn khu vực. Với sự hợp tác này, tôi mong sẽ cùng Shopee tạo thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn cho người hâm mộ của mình.”
Với vai trò là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Shopee, trong khuôn khổ sự kiện mua sắm thường niên được mong chờ nhất năm của Shopee “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” sắp diễn ra, Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee giới thiệu hàng loạt hoạt động sắp tới, nhằm tăng cường kết nối người dùng, cũng như người hâm mộ trên toàn khu vực đến gần hơn với biểu tượng bóng đá toàn cầu
- Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tham gia TVC “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”: Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt thương hiệu trong quảng cáo mới nhất của Shopee, phát sóng đồng thời vào ngày 16/ 08 tại 7 thị trường trong khu vực.
- Đón chờ chương trình tương tác trực tiếp cùng Cristiano Ronaldo trên Shopee: Lần đầu tiên tại Đông Nam Á và Đài Loan, người hâm mộ có cơ hội tương tác cùng Cristiano Ronaldo thông qua một loạt nội dung độc quyền chỉ có trên Shopee Live. Thông tin chi tiết sẽ được sớm cập nhật trên ứng dụng Shopee và các phương tiện truyền thông.
Thanh Huyền
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Dịch vụ mua hàng hộ trên Taobao
- Địa chỉ bán túi ysl siêu cấp
- kết quả bóng đá
- Giải vô địch bóng đá châu âu 2024
- Luật Bóng đá phủi