Siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo trở thành đại sứ thương hiệu của Shopee
(THPL) - Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee trong các hoạt động quảng bá sắp tới, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.
Mới đây, Shopee - nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan, chính thức giới thiệu huyền thoại bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo là Đại sứ thương hiệu mới nhất trên toàn khu vực.
Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha sẽ kết hợp cùng Shopee trong hàng loạt hoạt động kết nối người dùng sắp tới của Shopee, mở đầu bằng sự kiện mua sắm quen thuộc hàng năm mang tên “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”.
Chris Feng, Giám đốc điều hành Shopee cho biết, “Chúng tôi rất vui mừng về sự hợp tác mới của Shopee cùng Cristiano Ronaldo, một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của mọi thời đại. Anh ấy là nguồn cảm hứng cho nhiều người, đồng thời sự cống hiến cho sự nghiệp bóng đá của anh ấy cũng có sự tương đồng với cam kết sâu sắc của chúng tôi dành cho người dùng.

Cristiano Ronaldo chia sẻ, “Tôi rất vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của Shopee, vì chúng tôi cùng có chung tham vọng dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Tôi luôn cố gắng cải thiện kỹ năng qua mỗi trận đấu vì người hâm mộ và những đồng đội của tôi, cũng giống như Shopee luôn đổi mới và nâng cấp để mang thêm nhiều lợi ích cho người dùng trên toàn khu vực. Với sự hợp tác này, tôi mong sẽ cùng Shopee tạo thêm nhiều trải nghiệm đặc biệt hơn cho người hâm mộ của mình.”
Với vai trò là Đại sứ thương hiệu mới nhất của Shopee, trong khuôn khổ sự kiện mua sắm thường niên được mong chờ nhất năm của Shopee “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” sắp diễn ra, Cristiano Ronaldo sẽ kết hợp cùng Shopee giới thiệu hàng loạt hoạt động sắp tới, nhằm tăng cường kết nối người dùng, cũng như người hâm mộ trên toàn khu vực đến gần hơn với biểu tượng bóng đá toàn cầu
- Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo tham gia TVC “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm”: Cristiano Ronaldo trở thành gương mặt thương hiệu trong quảng cáo mới nhất của Shopee, phát sóng đồng thời vào ngày 16/ 08 tại 7 thị trường trong khu vực.
- Đón chờ chương trình tương tác trực tiếp cùng Cristiano Ronaldo trên Shopee: Lần đầu tiên tại Đông Nam Á và Đài Loan, người hâm mộ có cơ hội tương tác cùng Cristiano Ronaldo thông qua một loạt nội dung độc quyền chỉ có trên Shopee Live. Thông tin chi tiết sẽ được sớm cập nhật trên ứng dụng Shopee và các phương tiện truyền thông.
Thanh Huyền
Tin khác
Dự báo giá xăng giảm nhẹ trong kỳ điều chỉnh ngày mai 18/12
HTX Bản Quyền Tràng Định:Tạo sinh kế bền vững cho người dân từ ‘hương rừng bản địa’ ở Lạng Sơn
HTX Phương Nhung: Đổi mới tư duy, đa dạng hóa ngành nghề góp phần xây dựng diện mạo Than Uyên ngày càng khởi sắc
Phê duyệt Đề án tăng cường dạy và học ngoại ngữ giai đoạn 2025 - 2035
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành xây dựng cơ sở dữ liệu bất động sản trong quý I/2026
Trào lưu Winter-Proof Home: Người Việt đầu tư nâng cấp cửa & kính để sống ấm – sạch – yên trong mùa lạnh
Giám đốc Công an Thanh Hóa Tô Anh Dũng được trao Huân chương Chiến công hạng Nhất
(TH&PL) - Tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 81. Tại hội nghị đồng chí...17/12/2025 21:21:00Festival OCOP Việt Nam 2025: Khẳng định vai trò dẫn dắt của Hà Nội
(THPL) - Festival OCOP Việt Nam 2025 dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 23/12/2025 tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội). Đây là sự kiện quy mô...17/12/2025 15:18:22Pearl Residence: Chuẩn sống quốc tế giữa trung tâm biển Cửa Lò
(THPL) - Giữa làn sóng phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, Pearl Residence khẳng định vị thế tiên phong với...17/12/2025 15:14:05TP.HCM bứt phá kỷ lục với tăng trưởng 8,3%, phấn đấu đạt GRDP 10% năm 2026
(THPL) - Năm 2025, TP.HCM đã khẳng định mạnh mẽ vai trò đầu tàu kinh tế cả nước khi đạt tốc độ tăng trưởng GRDP ấn tượng 8,3% và GRDP...17/12/2025 15:17:01

