20:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu quậy Scooby-Doo đổ bộ rạp chiếu vào ngày 10/7 tới

20:06 26/06/2020

(THPL) - Phim hoạt hình luôn là món ăn tinh thần không thể bỏ lỡ dành cho những khán giả nhí. Lôi cuốn bởi sự hài hước cùng với nội dung đầy tính nhân văn sâu sắc. Thêm vào đó là tạo hình vô cùng bắt mắt và dễ thương đã thực sự thu hút với không chỉ khán giả nhí mà còn các bậc phụ huynh và khán giả yêu thích thể loại này. Đặc biệt, với những bộ phim có đề tài là những “boss” – thú cưng - lại càng khiến các con sen không thể bỏ lỡ.

Hãy cùng điểm qua những siêu phẩm về thú cưng đã và đang làm tan chảy trái tim của các con sen nhé!

The Secret Life of Pets - Đẳng Cấp Thú Cưng

The Secret Life of Pets là một trong những thương hiệu đình đám và sở hữu những pha hài hước “không giới hạn” đặc trưng của hãng Illumination. Bộ phim nổi bật bởi câu chuyện khám phá đời sống tình cảm của biệt đội thú cưng, mối liên kết sâu sắc giữa chúng và các gia đình. Và quan trọng hơn, giải đáp câu hỏi canh cánh trong lòng mỗi người chủ: Đám thú cưng thật sự làm gì khi chúng ta không ở nhà? Bộ phim được sản xuất bởi đội ngũ sáng tạo đứng sau The Grinch và các thương hiệu đình đám như Kẻ Cắp Mặt Trăng và Minions. Khi ra mắt, bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là khán giả nhí bởi tạo hình đáng yêu của dàn nhân vật chính. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật thú cưng đều có câu chuyện và nét khôi hài khác nhau và điều đó đã khiến bộ phim trở nên gần gũi với đại bộ phận khán giả: trong khi chú chó Max thì mắc hội chứng lo âu quá mức, thì Gidget lại là nàng tiểu thư ỏng ẹo, Chloe thì lười chảy thây và Snowball thì là một chú thỏ khùng nhưng dễ thương hết nấc.

The Secret Life of Pets thu hút khán giả bởi dàn nhân vật có tạo hình dễ thương

Doraemon

Câu chuyện về chú mèo máy Doraemon và hành trình với những người bạn từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn, gắn với tuổi thơ của hầu hết các bé thiếu nhi và khiến khán giả ở mọi độ tuổi say mê. Tại Nhật Bản, Doraemon không chỉ mang giá trị của một bộ truyện tranh thiếu nhi, mà còn là một biểu tượng văn hóa cho đất nước, khiến người Nhật luôn yêu thích và tự hào. Còn với khán giả Việt Nam, Doraemon và Nobita chính là người bạn đồng hành thân thiết của tuổi thơ: từ những trang truyện tranh, từng tập phim phát sóng trên màn ảnh nhỏ, cho đến những phần phim ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng. Nội dung Doraemon xoay quanh câu chuyện kể về chú mèo máy mang tên Doraemon đến từ thế kỷ 22 tương lai đã xuất hiện để giúp đỡ cậu bé học sinh lớp 5 hậu đậu tên Nobita ngốc nghếch. Những câu chuyện của Doraemon khá đơn giản, dễ hiểu nhưng chứa đầy bài học và cái nhìn lạc quan về cuộc sống.

Sing – Đấu Trường Âm Nhạc

Năm 2016, khán giả đam mê phim ảnh từng thích thú với phim hoạt hình tràn ngập tiếng cười cùng những con vật đáng yêu và giai điệu của những nghệ sỹ nổi tiếng trong phim Sing. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú gấu koala mang tên Buster Moon (Matthew McConaughey). Để cứu vãn nguy cơ nhà hát của gia đình bị phá sản, anh quyết định tổ chức một cuộc thi âm nhạc với sự tham gia của những nhân tố đặc biệt, trong đó nổi lên những tài năng như một anh chàng gorilla thuộc một gia đình trộm cướp Johnny (Taron Egerton), bà mẹ heo nội trợ Rosita (Reese Witherspoon), chú chuột hát dạo Mike (Seth MacFarlane), cô nhím rocker Ash (Scarlett Johansson), nàng voi sợ sệt Meena (Tori Kelly), lợn Gunter siêu sành điệu … Với phần âm nhạc “chất” miễn chê gồm những bài hát nổi tiếng với giới trẻ, bộ phim còn mang đến thông điệp rất ý nghĩa cho những khán giả đến rạp: “dù bạn chỉ là một tay ngang, nhưng với sự nỗ lực cố gắng thì cũng có một ngày giấc mơ của bạn trở thành hiện thực”. Bộ phim là một câu chuyện cảm động những nỗ lực không ngừng nghỉ của các nhân vật để chạm tay đến cơ hội đổi đời.

Tom & Jerry

Trận chiến bất tận giữa hai đối thủ truyền kiếp chú mèo Tom và chú chuột Jerry đã trở thành một trong những tựa phim hoạt hình kinh điển nhất mọi thời đại trong lòng biết bao thế hệ khán giả. Được phát triển lần đầu tiên vào năm 1940 bởi hai nhà đồng biên kịch và đạo diễn William Hanna và Joseph Barbera, Tom and Jerry đã 7 lần giành giải Oscar cho phim hoạt hình ngắn và có lượng khán giả đông đảo trên toàn thế giới từ trẻ em, cho tới thanh thiếu niên và người lớn. Bộ phim xoay quanh âm mưu bắt chú chuột Jerry của chú mèo Tom với vô vàn mưu kế tinh vi. Dù sỡ hữu ưu thế về ngoại hình to lớn, nhưng Tom hiếm khi nào giành được chiến thắng bởi lẽ chú chuột Jerry tuy nhỏ bé nhưng lại rất thông minh. Theo thống kê, trong 163 tập phim, Jerry đã giành chiến thắng 123 lần còn Tom giành chiến thắng chỉ 10 lần.

Scoob!

Thương hiệu phim hoạt hình hơn 20 năm tuổi đời về chú chó Scooby-Doo đã từng là bầu trời ký ức tuổi thơ của các 8x và 9x Việt Nam. Khi xuất hiện trên sóng các chương trình truyền hình thiếu nhi những năm 2000, cuộc phiêu lưu của Scooby-Doo và nhóm thám tử săn ma đã mang đến biết bao tiếng cười cho cả một thế hệ chưa từng biết đến Internet hay smartphone là gì, chỉ ngày ngày ngồi trước màn ảnh nhỏ đợi chờ từng tập phim. Mùa hè 2020, chú chó Scooby-Doo của “tuổi thơ vĩ đại” sẽ tái xuất màn ảnh rộng với câu chuyện chưa từng được kể: rốt cuộc biệt đội thám tử của Scooby-Doo được thành lập như thế nào?nguồn gốc của Scooby-doo như thế nào?... Đồng thời, bộ phim cũng mang đến cuộc phiêu lưu thú vị, bí ẩn và trắc trở nhất mà cả nhóm phải đối mặt. Với sự góp giọng lồng tiếng của dàn sao đình đám như Zac Efron (High School Musical, The Greatest Showman), Amanda Seyfried (Mean Girls, Mamma Mia!), Gina Rodriguez (Jane the Virgin), Mark Wahlberg (Patriots Day, Transformers: The Last Knight)..., “SCOOB!” sẽ là một trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời của hình ảnh, âm nhạc cùng một câu chuyện thú vị, hài hước nhưng cũng vô cùng ý nghĩa về tình bạn vô giá.

SCOOB! - tựa tiếng Việt: CUỘC PHIÊU LƯU CỦA SCOOBY-DOO dự kiến khởi chiếu từ 10.07.2020.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu