Siêu phẩm shophouse phố Trung tâm Imperia Grand Plaza Đức Hoà (Long An) sắp ra mắt
(THPL) - Nằm ở tâm điểm tuyến phố thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa sầm uất, dãy phố shophouse Trung tâm mang kiến trúc Đông Dương (Indochine) đặc sắc đang khiến thị trường BĐS vùng ven Tp Hồ Chí Minh sôi sục trước giờ ra mắt chính thức. Trước thông tin hàng trăm căn shophouse tuyến phố Trung tâm, thuộc dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa sắp ra mắt, thị trường BĐS vùng ven Tp Hồ Chí Minh lại được phen dậy sóng trong bối cảnh khan hiếm dự án mới.
Tin liên quan
- Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
Khám phá mô hình đô thị thương mại và du lịch trong lòng Vinhomes Ocean Park 2
Tổ hợp căn hộ sở hữu tiện ích cao cấp nhất Linh Đàm đón khách nườm nượp, vì sao?
Thông báo tạm hoãn xuất cảnh đối với Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sunbay Ninh Thuận
MIKGroup phát triển dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia - Imperia Signature
» MIKGroup ra mắt shophouse Á Đông trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nguồn cung
» MIKGroup kiến tạo đa trải nghiệm trong một điểm đến tại dự án shophouse Long An
» Lý do MIKGroup được lòng khách hàng mua nhà
Là dự án đầu tay đầy tâm huyết tại thị trường Long An, MIKGroup đã kỳ công kiến tạo tuyến phố thương mại sầm uất Imperia Grand Plaza Đức Hòa đa kiến trúc, đa trải nghiệm với mục tiêu không chỉ tạo nên một dãy phố thương mại cho khu vực, mà còn là điểm đến trải nghiệm mua sắm và giải trí thời thượng, góp phần thay đổi diện mạo đô thị Đức Hòa.
Theo thống kê của Bộ Xây dựng, trong quý II vừa qua, số lượng nhà ở thương mại được cấp phép mới là 29 dự án với 6.753 căn, chỉ bằng khoảng 74,4% so với quý trước đó và bằng 42% so với cùng kỳ năm trước. Miền Bắc dẫn đầu với 17 dự án; miền Trung có 9 dự án, trong khi đó miền Nam chỉ có 3 dự án.
Như vậy, nguồn cung về nhà ở thương mại trong quý II vẫn chưa được cải thiện, đặc biệt là số lượng dự án được cấp phép mới chỉ bằng khoảng 42% so với cùng kỳ năm 2021.
Trong bối cảnh đó, với nguồn hàng khoảng hơn 400 căn shophouse đa phong cách tại Imperia Grand Plaza Đức Hòa, MIKGroup không chỉ góp phần giúp thị trường phát triển cân bằng mà còn cung cấp sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng.
Vì thế, ngay khi tuyến phố Trung tâm thuộc dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa được hé lộ sắp ra mắt thì tín hiệu thị trường tại đây đã tăng thêm sức “nóng”. Anh Nguyễn Văn Công, một nhà đầu tư sành sỏi tại Tp.HCM cho biết, hơn 1 tháng nay anh đã nghe ngóng tin từ các sàn phân phối để chờ khu phố Trung tâm của Imperia Grand Plaza Đức Hòa ra hàng. Theo anh Công, anh ưu tiên đầu tư shophouse hơn là các phân khúc khác, do tỷ lệ thu hồi vốn tốt, vừa có thể cho thuê, vừa để ở. Đặc biệt, anh nhắm đến BĐS vùng ven như Đức Hòa, Long An, bởi mặt bằng giá ở đây vẫn khá mềm và dư địa phát triển còn nhiều.
Được biết, khu phố Trung tâm mà anh Công quan tâm tọa lạc giữa dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa, gồm 154 căn shophouse mang kiến trúc Indochine. Là phong cách kiến trúc lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Long An, khu phố Trung tâm sẽ tạo nên yếu tố thẩm mỹ cho đô thị với biểu tượng trường tồn, đặc biệt là không gian mua sắm nghệ thuật, thời thượng.
Ngoài yếu tố về kiến trúc đặc sắc, phố Trung tâm còn được xem là tâm điểm kết nối Đông – Tây (2 phân khu còn lại của dự án), có khả năng kết nối đa chiều mang tới đa trải nghiệm cho du khách trong không gian kiến trúc đầy nghệ thuật.
Với vị trí “đắc địa” ở tâm điểm của đại lộ thương mại Imperia Grand Plaza Đức Hòa, Phố Trung tâm hưởng trọn lợi ích khi là phân khu duy nhất liền kề hai công viên chủ đề ấn tượng là công viên Ánh sáng, công viên Mặt trời cùng khu Vườn thiền an lành.
Theo đó, công viên Mặt trời gần 3.000 m2 đại diện cho chất “năng động”, với nhiều không gian được thiết kế khuyến khích sự vận động, là nơi mọi người có thể cùng nhau hoạt động thể chất và tăng cường sức khỏe. Liền kề là khu Vườn thiền hơn 1.000 m2 mang đến không gian tĩnh tại và nhịp nghỉ an yên để tái tạo năng lượng. Bên còn lại, công viên Ánh sáng gần 2.500 m2 biểu trưng cho “nghệ thuật”, tựa như một khu vực triển lãm ngoài trời
Với hệ tiện ích hấp dẫn từ hệ sinh thái tham quan, mua sắm, thư giãn, khu phố Trung tâm shophouse Imperia Grand Plaza Đức Hòa hứa hẹn sẽ không chỉ trở thành một điểm đến về đầu tư hấp dẫn mà còn là biểu tượng du lịch của Long An trong tương lai gần.
Đặc biệt, theo ghi nhận từ CĐT, dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa không chỉ thu hút khách hàng phía Nam mà còn hấp dẫn lượng lớn các nhà đầu tư phía Bắc. Theo đó, ngày 20/08, MIKGroup sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dãy shophouse phố Trung tâm tại Hà Nội, với mục tiêu cung cấp thông tin hữu ích về thị trường khu vực phía Nam nói chung và cơ hội đầu tư tại dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa nói riêng.
Tại sự kiện, chủ đầu tư sẽ dành tặng ngay 01 cây vàng SJC và 01 iPad Pro tổng giá trị 87 triệu đồng cho 10 khách hàng thuộc hộ khẩu miền Bắc có giao dịch thành công đầu tiên. Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu sử dụng đòn bẩy tài chính chỉ cần thanh toán 10% giá trị sản phẩm, được hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 36 tháng.
Thông tin chi tiết dự án xem tại website: https://imperiagrandplazaduchoa.vn
Mai Chi
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt