20:56 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung thân thiết, hôn má ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng

07:51 25/07/2019

(THPL) - Vừa trở về từ Châu Âu sau chuyến công tác dài ngày, siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam – Vũ Cẩm Nhung đã có mặt tham dự event kỷ niệm 20 năm thành lập tại Việt Nam của một thương hiệu nội thất.

Bên cạnh sự góp mặt của chị còn có rất nhiều các nghệ sỹ, doanh nhân: Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng, NTK Công Trí, Hoa hậu Diệu Hoa, Doanh nhân Nam Phố Xinh,

Dù rút lui khỏi các hoạt động giải trí từ rất lâu để điều hành công việc kinh doanh nhưng Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung vẫn luôn dành thời gian để tham dự các sự kiện ủng hộ anh/chị/em bạn bè thân thiết trong các sự kiện quan trọng.

Là một người phụ nữ lạc quan, tràn đầy năng lượng Vũ Cẩm Nhung luôn tạo ra một không khí vui vẻ, hòa đồng ở mỗi nơi chị xuất hiện. Chị thường tâm sự vui “Nhung là một người mang thân hình phụ nữ, có tính cách đàn ông nhưng lại mang một trái tim ấm nóng, yếu đuối rất đàn bà”.

Vẫn giữ nguyên phong cách thời trang sang trọng, lịch thiệp và mang cá tính riêng của Vũ Cẩm Nhung, xuất hiện tại sự kiện với trang phục màu trắng, và tông trang điểm nude nhẹ nhàng cựu siêu mẫu nổi bật giữa không gian nội thất màu sắc.

Thời gian vừa qua, khi xuất hiện nhiều ở các event, mọi người hay đặt câu hỏi “Ở tuổi 43, phải chăng Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung đang có ý định trở lại với Showbiz”. Vũ Cẩm Nhung cho biết “Hào quang sân khâu là một thứ cám dỗ khó từ chối đối với bất kỳ ai đã từng liên quan với nó. Nhưng cuộc đời Nhung có một niềm đam mê lớn lao hơn thứ hào quang ấy đấy chính là Business. Hơn 20 năm rời sàn diễn để tập trung cho niềm đam mê lớn, cho lý tưởng của cuộc đời mình và giờ đây khi nó đã đi vào quỹ đạo như mong muốn Nhung được phép thả lỏng bản thân, dạo chơi, rỏng ruổi, ghé thăm làm thêm những điều mình muốn, những thứ mình thích và đóng góp thêm những giá trị tích cực từ những việc làm nhỏ bé của mình đối với cuộc đời, với cộng đồng”.

 

Dù là làm kinh doanh, hay những dự án sắp tới, hay chăng có một dự án nào liên quan đến showbiz thì Nhung vẫn tin rằng ở đâu đó những người hâm mộ, yêu mến, các anh/chị/em bạn bè đồng nghiệp vẫn luôn ủng hộ, đồng hành cùng Nhung.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu