11:56 ngày 19/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung gợi ý những sét đồ ấn tượng cho mùa Thu Đông 2018

09:15 30/10/2018

Từng là một người mẫu làm mưa làm gió trên sàn catwalk, Và dù không còn hoạt động trong lĩnh vực này nhưng thời trang luôn là ngọn lửa đam mê cháy trong con người của siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung. Phong cách thời trang của chị vẫn vô cùng ấn tượng và được yêu thích. Trong bộ hình mới, cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung gợi ý cho các chị em một số cách phối đồ cho mùa thu đông 2018.

Vẫn giữ phong cách cá tính với lối make up tông lạnh nhưng không phải là hình ảnh lạnh lùng đậm chất mẫu trước đây, một Vũ Cẩm Nhung thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu.

IMG_1453

Hoạt động trong lĩnh vực thời trang từ trẻ, cựu siêu mẫu vẫn rất đam mê trang phục và phụ kiện. Và với chị, thời trang cũng là cách để chị truyền đạt thông điệp của mình. Vũ Cẩm Nhung cho biết, trong cuộc sống cũng như thời trang, chị mong muốn có thể truyền được cảm hứng sống và sự lạc quan, yêu đời cho những người phụ nữ.

IMG_1450

Trong bộ hình mới, Vũ Cẩm Nhung lựa chọn những trang phục nữ tính, trẻ trung cùng các phụ kiện được phối khéo léo như những chiếc mũ nồi, thắt lưng, boots hay bông tai.Cưu siêu mẫu đã có 4 sét đồ gợi ý giúp các chị em hóa thân thành những quý cô yêu kiều với thần thái sang trọng.

IMG_1448

Trong tiết thu lãng mạn chạm vào cửa, hãy biến mình thành cô gái thu yêu kiều, thanh lịch bằng áo dạ dài sát nách kết hợp với đôi bốt nâu hạt dẻ đậm kiêu hãnh. Thắt dây lưng cùng màu bốt, tôn thêm đường cong cho cơ thể, bên trong mặc kèm quần sooc ngắn màu nâu. Bạn sẽ khác biệt và cá tính hơn, khi đội thêm một chiếc mũ nồi cùng tông áo dạ... làm ấm bàn tay xinh với đôi găng tay mỏng cùng màu thắt lưng và bốt.

IMG_1444

Với váy chữ A vàng cam trẻ trung, chúng ta lại trở thành cô gái thu ngọt ngào. Với chiếc váy này, để tạo sự khác biệt, bạn hãy chọn áo được may với chất liệu lụa organza,  giúp áo bồng bềnh vừa mềm, vừa cứng. Áo may theo dáng áo khoác bo, tay dài và phồng với những bông cúc vàng mùa thu, giúp cho phần eo thêm nhỏ nhắn. Bạn nên đeo một dây lưng kim loại vàng, điểm xuyến gương mặt bởi đôi bông tai vàng cam và đôi giầy đồng màu với tổng thể.

IMG_1435

Trong điểm giao mùa, một chiếc váy trắng được may bằng lụa organza tạo nên độ bồng bềnh, Vũ Cẩm Nhung hóa thân thành quý cô cá tính nhưng cũng rất nữ tính. Trang phục này được nữ người mẫu phối cùng thắt lưng đen có họa tiết, làm điểm nhấn cho phần eo thon. Bạn có thể kết hợp váy với đôi bốt đen và một chiếc mũ nồi xám hoặc trắng duyên dáng.

_MG_8530

Khi tiết trời thu đông, váy ngắn kết hợp với áo khoác lông sẽ “hô biến” các chị em thành quý cô quyến rũ. Khi gió lạnh ùa về bất chợt, một chiếc áo khoác nhẹ bằng lông giả hoạ tiết da beo không những làm bạn ấm áp còn vô cùng hợp mốt và sành điệu. Để có thể diện được một đôi boots cao, bạn hãy kết hợp bên trong với juyp ngắn giả da đen.Hoặc bạn chọn được juyp vạt chéo thì càng ấn tượng. Áo màu kem mặc bên trong, giúp tôn lên các màu sắc của juyp, áo khoác và bốt. Nhưng để tổng thể nổi bật, bạn đừng quên một chiếc mũ kiểu cổ điển cùng tông da báo thật duyên dáng.

_MG_8398

Mặc dù không còn sải bước trên sàn catwalk nhưng Vũ Cẩm Nhung vẫn giữ được phong cách thời trang với màu sắc riêng. Cựu siêu mẫu cho rằng: “Thời trang là một dạng ngôn ngữ bằng hình ảnh để nói bạn là ai. Cho nên, dù ở độ tuổi nào, môi trường làm việc ra sao thì chúng ta vẫn luôn phát huy nó để có thể thêm tự tin”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu