15:24 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung - trẻ trung và thu hút trong thiết kế của Đỗ Mạnh Cường

10:46 19/08/2019

(THPL) - Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung là một trong những siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam được ghi nhận tại cuộc thi quốc tế tổ chức tại đảo Guam.

Và chị cũng là một trong số những người đẹp gần 20 năm qua luôn yêu mến nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cũng như các thiết kế của Anh. Show cá nhân của NTK được tổ chức tại Sydney cũng không thể vắng mặt Vũ Cẩm Nhung cùng những người bạn thân thiết.

8 thiết kế nổi bật nhất của show diễn đã được Cựu siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung lựa chọn thể hiện trong bộ ảnh mới nhất được thực hiện ngay tại nhà hát con sò – biểu tượng của nước Úc.

Chiếc đầm đen tuyệt đẹp với điểm nhấn là những đường xếp gấp tạo hình hoa được chị lựa chọn mở đầu trong bộ ảnh là một trong những xu hướng chính của mùa xuân hè 2019. RUCHED DRESS cũng là phong cách đặc trưng mang đậm cá tính của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Điểm nhấn nếp gấp tạo hình form dáng trên trang phục đòi hỏi sự tính toán tỉ mĩ của nhà thiết kế cũng như thể hiện được sự am hiểu về thời trang của Vũ Cẩm Nhung.

Thanh lịch thuần khiết với chiếc đầm Puffet Dress màu trắng làm cho siêu mẫu trở nên cổ điển sang trọng nhưng không kém phần nữ tính.

Phong cách one shoulder / đầm lệch vai đang được xem là phong cách thịnh hành nhất hiện nay. Có đến 2 thiết kế trong bộ sưu tập BACK TO NATURE mà Vũ CẨM NHUNG lựa chọn trong bộ ảnh này nhưng lại ghi dấu ấn hoàn toàn khác biệt về phong cách. Nếu như đầm lệch vai màu đen cổ điển tôn vinh sự nữ tính đầy thu hút thì chiếc đầm màu xám lại mang một sắc thái trẻ trung sành điệu khi chị nhấn nhá bằng phụ kiện thắt lưng to bản và đôi boot da cực kỳ cá tính.

Xuyên suốt bộ ảnh, cựu siêu mẫu như một đoá hoa toả hương sắc chín mùi thu hút và đẳng cấp trong từng chi tiết Bối cảnh mang ý nghĩa biểu tượng, những thiết kế mang đậm dấu ấn riêng của nhà thiết kế, cùng sự am hiểu xu hướng thời trang với một phong thái đẳng cấp VŨ CẨM NHUNG thực sự làm bừng sáng giá trị đẳng cấp của thương hiệu thiết kế Việt.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu