12:37 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

SHB ra mắt dòng thẻ cao cấp Visa Platinum với nhiều đặc quyền hấp dẫn

17:12 31/05/2023

(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star. Bộ đôi thẻ dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp và nằm trong chiến dịch giới thiệu “Gia đình Thẻ SHB - Kết nối tình thân” năm 2023.

Theo đó, chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ SHB Visa Platinum & Visa Platinum Star cùng 01 người đi kèm, sẽ được tận hưởng không gian sang trọng tại SHB First Club - phòng chờ dát vàng duy nhất Việt Nam tại sân bay quốc tế Nội Bài. Phòng chờ sân bay đẳng cấp 5 sao được trang bị những tiện nghi và dịch vụ đẳng cấp bậc nhất, chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm xứng tầm dành cho các khách hàng cao cấp thân thiết của SHB.

 

 SHB First Club gây ấn tượng mạnh với không gian tổng hòa của sự sang trọng thời thượng với President Suite, phòng hút Cigar riêng tư, khu massage giữa vườn cây, khu làm việc biệt lập, tầm nhìn ra đường băng.

Đồng thời, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng quốc tế SHB Visa Platinum, SHB Visa Platinum Star sẽ được miễn phí thường niên năm đầu, miễn phí phát hành thẻ, miễn lãi suất tới 55 ngày và được tặng tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại hoặc ngày sinh. Tất cả giao dịch mở thẻ, thanh toán bằng thẻ tín dụng trong/ ngoài nước đều được tặng điểm loyalty qua tính năng SHB Rewards được quản lý tại ứng dụng SHB Mobile.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 10/8/2023, 1.000 khách hàng đầu tiên mở thẻ sẽ được hoàn 2 triệu đồng nếu chi tiêu từ 8 triệu trở lên trong 60 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ. Tất cả chủ thẻ cũng sẽ được giảm giá trực tiếp 300.000 VNĐ khi thanh toán cho hóa đơn từ 1,5 triệu tại chuỗi nhà hàng Golden Gate trên toàn quốc từ nay đến ngày 31/7/2023.

Bên cạnh các ưu đãi tài chính, nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao, SHB dành tặng chủ thẻ nhiều ưu đãi chuyên biệt từ các khách sạn, resort, nhà hàng, dịch vụ spa, chăm sóc sắc đẹp, các sân golf đẳng cấp thế giới cũng như bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên đến 40 tỷ đồng.

 

Bộ đôi thẻ tín dụng SHB Visa Platinum có thiết kế dọc hiện đại cùng hình ảnh viên kim cương và ngôi sao sáng nổi bật.

Ngoài ra, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng thẻ cao cấp khi giao dịch. Thẻ tín dụng SHB được xây dựng trên nền tảng công nghệ thẻ chip theo chuẩn quốc tế EMV Contactless, công nghệ xác thực thanh toán 3D Secure với độ bảo mật cao nhất hiện nay, hứa hẹn đem đến một công cụ thanh toán an toàn, ưu việt và nhanh chóng.

Đại diện SHB cho biết: “Việc ra mắt dòng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế Platinum là bước tiến mới của SHB nhằm phục vụ tốt hơn phân khúc khách hàng cao cấp. Nếu khách hàng của SHB Visa Platinum là những chủ doanh nghiệp có thu nhập cao, nhu cầu sử dụng các đặc quyền cao cấp về di chuyển, lưu trú, tiếp khách… thì SHB Visa Platinum Star phù hợp với phong cách giới trẻ Gen Y  mong muốn chi tiêu nhiều cho các hoạt động giải trí, ăn uống, du lịch và thanh toán trực tuyến”. 

Bộ đôi SHB Visa Platinum & SHB Visa Platinum Star là dòng thẻ tín dụng quốc tế đầu tiên trong chiến dịch “Gia đình thẻ SHB – Kết nối tình thân” năm 2023 của Ngân hàng. “Gia đình thẻ SHB” hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ và phù hợp từ khả năng tài chính tới thói quen tiêu dùng của mỗi thành viên trong gia đình, qua đó cùng nhau gắn kết tình thân và tận hưởng cuộc sống đầy màu sắc.

Với phương châm “Lấy khách hàng và thị trường làm trung tâm”, nhiều năm qua, SHB luôn chú trọng đầu tư hệ thống công nghệ thông tin, phát triển nhiều dòng thẻ “may đo” với từng nhóm khách hàng. Đơn cử, thẻ SHB Visa Platinum mang đến trải nghiệm cao cấp về các dịch vụ đẳng cấp; thẻ SHB Mastercard Cashback hoàn tiền chi tiêu giáo dục, y tế; hay thẻ SHB - FCB Mastercard hoàn tiền cho chi tiêu nhóm ngành thể thao,…

Để biết thêm chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập https://www.shb.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 6688 (24/7) để được hỗ trợ.

Về SHB:

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

SHB là đối tác đồng hành của các định chế tài chính quốc tế lớn như WB, ADB, KfW, JICA… với giá trị hợp tác lên đến hàng trăm triệu USD khẳng định uy tín và năng lực của SHB trên thị trường tài chính quốc tế, đồng thời khẳng định định hướng của Ngân hàng trong việc phát triển an toàn, mạnh mẽ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, chuẩn mực quốc tế.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực./.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu