11:47 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sexy có Vũ Hạnh Nguyên, Rock có Đông Hùng, nhẹ nhàng có Bảo Trâm!

14:00 05/12/2021

(THPL) - Các ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, Đông Hùng, Bảo Trâm cùng ca sĩ Ngọc Khuê, nhạc sĩ Dương Trường Giang, diễn viên Minh Tiệp ngồi "ghế nóng" cuộc thi hát dành cho các nữ doanh nhân.

Ngày 2/12 tại Hà Nội, cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 chính thức khởi động. Cuộc thi do Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network Global và Học viện doanh nhân Happy Women tổ chức, với mong muốn động viên, khuyến khích và lan tỏa năng lượng tích cực tới các thành viên, tạo điều kiện để các thành viên gắn kết.

Đối tượng tham dự cuộc thi là các thành viên mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network. Vòng sơ khảo được tiến hành theo hình thức online, Ban tổ chức sẽ nhận video clip dự thi đến hết ngày 10/12. Vòng chung kết công bố các tác phẩm đạt giải bình chọn dự kiến diễn ra ngày 28/12.

Để đảm bảo tính minh bạch và chất lượng của cuộc thi, Ban Tổ chức đã mời các nghệ sĩ uy tín trong làng nhạc Việt cùng những chuyên gia, nhà báo trong ngành văn hóa nghệ thuật làm Ban giảm khảo: Nhạc sĩ Dương Trường Giang (trưởng ban), ca sĩ Ngọc Khuê, Bảo Trâm Idol, Đông Hùng, Vũ Hạnh Nguyên, diễn viên Minh Tiệp…

Nhạc sĩ - ca sĩ Dương Trường Giang - Trưởng Ban giám khảo cho hay: "Cuộc thi rất ý nghĩa bởi đây là nơi các nữ doanh nhân có thể thỏa niềm đam mê trong nghệ thuật, nơi mà hình ảnh các nữ doanh nhân mới lạ so với công việc thường ngày của họ".

"Tôi có cơ hội hợp tác cùng các bạn thực hiện ca khúc chủ đề của Happy Women, mới chỉ gặp một số những bạn được chọn nhưng những giọng ca đó rất đặc biệt rồi. Cuộc thi này lớn hơn, mở rộng với toàn bộ mạng lưới, sẽ có nhiều giọng ca nặng ký, có nhiều bất ngờ đáng chờ đợi đấy" - Dương Trường Giang "bật mí" thêm.

Tiếp lời Trưởng ban giám khảo, giám khảo khách mời Vũ Hạnh Nguyên "cảnh báo": "Các vị giám khảo sẽ phải "đau đầu" vì gắn bó với tổ chức Happy Women 4 năm nên tôi biết là các bạn thí sinh trong cuộc thi này tốt đấy, chứ không phải là các thí sinh nghiệp dư đâu".

Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên và Trưởng ban chỉ đạo - chị Bùi Thanh Hương

Vũ Hạnh Nguyên còn hóm hỉnh chia sẻ rằng, vì gắn bó lâu với Happy Women Leader Network nên nữ ca sĩ không chắc là mình có thể công tâm được hay không khi mà biết nơi đây hội tụ rất nhiều tài năng. 

"Cuộc thi này dành cho những doanh nhân, thí sinh lên sân khấu vừa đẹp, tự tin thể hiện tài năng của mình và tỏa sáng là điểm cộng. Về yếu tố chuyên môn, chúng tôi đánh giá cao những thí sinh có giọng hát nội lực, cá tính" - giọng ca "Chuồn chuồn ớt" chia sẻ.
"Trong thành phần ban giám khảo, nhắc tới phong cách sexy có ca sĩ Hạnh Nguyên. Ca sĩ Ngọc Khuê chuyên dân gian. Bảo Trâm nhẹ nhàng hơn một chút mà thậm chí nếu có thí sinh hát Rock thì có Đông Hùng. Thế nên tôi hy vọng các thí sinh cứ thoải mái lựa chọn dòng nhạc để tham gia" - ca sĩ Bảo Trâm bày tỏ. 
Nữ ca sĩ cũng gợi ý: "Các thí sinh nên lựa chọn ca khúc khiến chúng ta tự tin nhất, đúng khả năng của mình nhất. Và nếu thí sinh tạo được điểm nhấn trong tiết mục của mình thì sẽ được ban giám khảo nhớ và cho điểm cao hơn".
Tiếp lời Bảo Trâm, ca sĩ Đông Hùng chia sẻ thêm: "Lên sân khấu các thí sinh cứ xinh đẹp, chọn bài hát mình cảm thấy thích nhất, thể hiện tốt nhất thì đương nhiên giám khảo, khán giả thưởng thức sẽ có sự đồng cảm".
Là diễn viên nhưng lại ngồi chấm cuộc thi âm nhạc, diễn viên Minh Tiệp cho biết: "Thực ra mỗi người có nhãn quan khác nhau về cái hay, cái đẹp. Các ca sĩ sẽ đánh giá về giọng hát, còn cá nhân tôi sẽ đánh giá những yếu tố khác như biểu cảm, cảm xúc khi hát hoặc nhìn nhận ở góc độ khán giả. Các bạn yên tâm, tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò của mình - một vị giám khảo công tâm nhất".
"Cuộc thi Giọng ca vàng doanh nhân là sân chơi bổ ích, có ích, bởi ở môi trường doanh nghiệp, các hoạt động văn hóa tạo chất xúc tác, động lực cho chúng ta làm việc tốt hơn sau những giờ làm việc căng thẳng. Happy Women Leader Network là nơi hội tụ các doanh nhân doanh nghiệp nữ trẻ, tài năng, nhiệt huyết. Các bạn ở đây phải gánh vác rất nhiều công việc doanh nghiệp, gia đình, con cái... cuộc thi chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần hữu ích" - nam diễn viên chia sẻ thêm.
Chị Phạm Quỳnh - Trưởng Ban giám khảo nội bộ cho hay, ngoài những yếu tố chuyên môn thì tình yêu, sự cống hiến cho cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động, sự kiện của Happy Women... là điểm cộng cho các thí sinh.
Chị Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network, Trưởng Ban chỉ đạo.

Giải nhất cho Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 lên tới 200 triệu đồng. BTC đã lên những phương án khác nhau để vòng chung kết các thí sinh có thể biểu diễn trên sân khấu, tùy thuộc tình hình dịch bệnh để quyết định chương trình có khán giả hoặc không, theo chị Bùi Thanh Hương - Chủ tịch sáng lập và điều hành Happy Women Leader Network, Trưởng Ban chỉ đạo. 

Anh Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội 

Anh Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cho biết, Hiệp hội sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện cần thiết cho cuộc thi, để các thí sinh được tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết.

Tổng đạo diễn chương trình là chị Phó Khánh Chi, con gái nhạc sĩ Phó Đức Phương.

Trưởng Ban tổ chức cuộc thi - chị Hương Ly, cho biết: "Chúng tôi mong muốn chương trình là dịp đẩy mạnh phong trào văn hóa văn nghệ, tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa giữa các vùng, miền, tăng tính gắn kết nội bộ và kết nối chéo giữa các thành viên nhằm chào đón hoạt động thường niên Phụ nữ tài năng hạnh phúc toàn cầu Happy Women Award 2021-2022.

Giọng ca vàng doanh nhân không quá đặt nặng vấn đề kỹ thuật giọng hát mà chủ yếu là phong cách biểu diễn và trên hết là cảm xúc, là cách mà các thành viên thả hồn vào lời ca, tiếng hát để có thể thăng hoa trên sân khấu, chạm đến trái tim người nghe".

Happy Women Leader Network - mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu là tổ chức nữ lãnh đạo uy tín tại Việt Nam, được sáng lập và điều hành bởi Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương. Hiện tổ chức đã bước sang năm thứ 5 hoạt động, gồm 6.000 thành viên trên toàn cầu là các nữ quản lý tự chủ về kinh tế, tự chủ về kinh doanh cùng mục tiêu kết nối và lan tỏa ra cộng đồng thông điệp giúp phụ nữ độc lập, tự chủ và hạnh phúc. 

New layer...

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu

  • Xưởng sản xuất sục da nam chất lượng tại FOR Shoes