14:41 ngày 21/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Seoul Semiconductor giới thiệu giải pháp chiếu sáng LED tiên tiến tại Việt Nam

19:41 04/11/2018

Mới đây, tại khách sạn Lotte Legend Sài Gòn, Công ty Seoul Semiconductor (gọi tắt Seoul Led/SSC Led) của Hàn Quốc đã tổ chức “Hội thảo chuyên đề LED và giải pháp chiếu sáng hãng LED Seoul Semiconductor”. Buổi hội thảo được tổ chức nhằm giới thiệu những dòng Led và các giải pháp chiếu sáng bằng Led mới nhất tại Việt Nam.

Tại buổi hội thảo, ông Harry Jung - Phó Chủ tịch Công ty Seoul Semiconductor - đã gửi lời cảm ơn sự tin tưởng của đối tác cũng như khách hàng tại Việt Nam đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty trong thời gian vừa qua. Đại diện của Seoul Led/SSC Led cũng đã giới thiệu đến các đại biểu tham dự các thông tin như: Xu hướng công nghệ đèn Led, so sánh giữa Acrich và DC; xu hướng công nghệ đèn đường Led thế giới; So sánh giữa Acrich Led và bộ đèn DC Led; các nguyên nhân giảm tuổi thọ đèn DC Led đường phố; so sánh Acrich Led & giải pháp AC Led thông thường; các công nghệ Led nổi bật của hãng Seoul Semiconductor; đa dạng sản phẩm dùng Acrich trên toàn thế giới; năng lực sản xuất - ưu điểm khi dùng Acrich từ SSC và bản quyền Acrich của SSC.

5
Các chuyên gia cũng chia sẻ về các dòng Mid -Power LED, các sản phẩm LED SSC cho từng ứng dụng indoor, hay công nghệ Hi - Power LED, full color LED, LED công nghiệp… đồng thời nêu lên ứng dụng và giải thích các thắc mắc của khách hàng.
3

Ngoài ra, người tham dự còn được tận mắt các sản phẩm Led của SSC, cập nhật các công nghệ mới: SunLike, Acrich, nPola,… Trong quá trình trao đổi nếu còn băn khoăn về kỹ thuật, giải pháp, ứng dụng đối tác, khách mời có thể lấy về để trải nghiệm.

5

Với chi nhánh tại 40 quốc gia trên thế giới và 150 cơ sở phân phối nội địa, Seoul Semiconductor không ngừng mở rộng và phát triển nhằm tạo ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất dựa trên ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại. Công ty hiện có các nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Tại Việt Nam, năm 2017, Seoul Led đã khai trương nhà máy mới với trị giá đầu tư 300 triệu USD, đặt tại Khu công nghiệp Đồng Văn 1, Hà Nam với quy mô lên tới 75.000m2. Đây được coi là cột mốc đánh dấu bước đi chính thức cho việc mở rộng ra thị trường Việt Nam nói riêng và toàn Châu Á nói chung, sau những thành công dài của hãng ở các thị trường truyền thống như Châu Âu, Châu Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.

g

Đây là năm thứ ba Công Ty Seoul Semiconductor tổ chức buổi hội thảo này, bên cạnh việc cập nhật những dòng LED chip & giải pháp chiếu sáng LED mới nhất tới khách hàng Việt Nam, thông qua Hội thảo chuyên đề LED và giải pháp chiếu sáng hãng LED Seoul Semiconductor, công ty mong muốn sẽ cung cấp đến các khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm của Seoul Semiconductor những giá trị, lợi ích tốt đẹp và cũng là lời tri ân cảm ơn sâu sắc đến khách hàng.

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu