11:23 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Selena Gomez phải ghép thận để chữa bệnh lupus ban đỏ

11:37 15/09/2017

(THPL) - Nữ ca sĩ Selena Gomez mới vừa tiết lộ, mùa hè qua, cô đã trả qua cuộc phẫu thuật quan trọng để chống lại căn bệnh lupus ban đỏ của mình. Người cho thận không ai khác là cô bạn thân Francia Raisa.

Tối 14/9, trên Instagram, Selena Gomez đăng tải hình ảnh nằm ở phòng hậu phẫu tay trong tay cùng bạn thân, nữ diễn viên Francia Raisa, người đã hiến thận cho Selena.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Tôi biết nhiều người hâm mộ đã để ý về chuyện tôi quá kín tiếng trong mùa hè qua, và họ thắc mắc vì sao tôi không quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới, những đứa con tinh thần mà tôi rất tự hào. Đó là do tôi biết tin mình cần phẫu thuật ghép thận vì căn bệnh lupus và phải dành thời gian phục hồi. Đó là điều tôi phải làm vì sức khỏe của mình".

Selena Gomez bên người bạn thân đã hiến thận cho cô. (Ảnh: INS)

Selena Gomez cho biết người cho thận chính là nữ diễn viên Francia Raisa, một người bạn tốt đã hy sinh một phần cơ thể vì mình. "Tôi muốn gửi lời cám ơn đến gia đình và ê kip bác sĩ vì mọi điều họ đã làm trước và sau ca phẫu thuật. Và cuối cùng, tôi không biết dùng từ nào để diễn tả lời cám ơn dành cho người bạn xinh đẹp Francia Raisa. Cô ấy đã cho tôi một món quà tốt nhất, đầy tính hy sinh khi hiến quả thận cho tôi", người đẹp viết. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn đăng hình vết sẹo ở bụng sau ca đại phẫu.

Nữ diễn viên Francia Raisa là bạn thân của Selena từ năm 2008, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. (Ảnh: ITN)

Selena tiết lộ, cách đây vài năm mình bị mắc căn bệnh tự miễn lupus và phải cần đến hóa trị. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà cả cuộc sống của cô. Theo Selena Gomez, tháng 8 năm ngoái, cô đã phải ngưng hoạt động nghệ thuật.

Chứng lupus khiến cơ thể cô lúc nào cũng mệt mỏi, cơ thể phát ban ở mặt, cổ tay và bàn tay. Kéo theo đó là những cơn đau và đổ mồ hôi. Không những thế, trong những lần điều trị, cô thường bị suy nhược và stress và sau đó phải điều trị luôn cả chứng trầm cảm. Vì sức khoẻ của mình, cô đã quyết định phẫu thuật.

Câu chuyện về ca phẫu thuật ghép thận của Selena Gomez đã khiến nhiều người rất bất ngờ, bên cạnh đó họ cũng tỏ sự ngưỡng mộ tình bạn đẹp của nữ ca sĩ và cô bạn thân.

Francia Raisa là một người mẫu kiêm diễn viên 29 tuổi đến từ Los Angeles, con gái của Renan Coello, nhân viên đài phát thanh. Cô đã làm bạn với Selena Gomez từ năm 2008. Tình bạn bền chặt giữa họ từng được nhắc tới nhiều lần trong các bài viết Instagram trước đây.
Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu