SeABank tặng 35,2 tấn gạo cho người nghèo trong mùa dịch Covid-19
(THPL) - Chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19, từ 8 - 10/4/2020 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã trao tặng 2.500 món quà nhu yếu phẩm gồm 5 tấn gạo, 2.500 chai dầu ăn, 12.500 gói mì ăn liền cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại 9 điểm giao dịch SeABank ở thành phố Hà Nội.
Tin liên quan
Chuyến đi tháng 5 ý nghĩa: Mang bàng vuông về Bạch Long Vĩ
Nghệ An: Khởi công xây dựng cầu dân sinh cho đồng bào dân tộc thiểu số ở Khe Thoong
Hàng trăm bồn nhựa tặng miễn phí cho người dân vùng hạn mặn
Nam A Bank tặng 10 tỷ đồng xây dựng cầu giao thông tại tỉnh Long An
Vinamilk & Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam khởi động hành trình thứ 16 tại Quảng Ninh
» SeABank và Tập đoàn BRG chung tay hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19
» Prudential Việt Nam và SeABank hợp tác phân phối bảo hiểm độc quyền
» Thành viên Tập đoàn BRG cung cấp khẩu trang 2 lớp vải kháng khuẩn chất lượng cao
Để nhân rộng hoạt động ý nghĩa và hỗ trợ được nhiều người hơn, trong các ngày từ 13 - 15/4/2020, SeABank sẽ tiếp tục triển khai tặng khoảng 30,2 tấn gạo, 45.300 gói mì ăn liền cho những người khó khăn ở 25 tỉnh thành phố có điểm giao dịch SeABank trên cả nước.
Với tinh thần tương thân, tương ái, hỗ trợ những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục duy trì cuộc sống trong giai đoạn “cách ly xã hội” theo chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng SeABank tiếp tục thực hiện triển khai trao tặng các nhu yếu phẩm thiết yếu cho người khó khăn ở 25 tỉnh thành đất nước, nơi có trụ sở chi nhánh của SeABank.

Đợt trao tặng này sẽ bắt đầu lúc 14h chiều các ngày từ 13 - 15/4/2020 với tổng số lương thực dự kiến phân phát là 30,2 tấn gạo, 45.300 gói mì ăn liền. Bên cạnh ngân sách của SeABank và CBNV ngân hàng ủng hộ, chương trình còn nhận được sự chung tay ủng hộ của nhiều mạnh thường quân như Tập đoàn BRG, Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam, Tập đoàn Central Group, Công ty Tiến Phước và các khách hàng, đối tác của SeABank trên toàn quốc.
Toàn bộ số lương thực từ thiện đều được cung cấp bởi hệ thống siêu thị BRG Mart, Hapro của Tập đoàn BRG hoặc các siêu thị khác, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ.
Đặc biệt, nhằm tuân thủ và thực hiện đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19, các CBNV SeABank cũng yêu cầu người dân đến nhận quà nghiêm túc đeo khẩu trang và xếp hàng đứng cách xa nhau 2m, đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa người với người và thực hiện đầy đủ các biện pháp khử trùng cần thiết.
Trước đó, từ ngày 8 - 10/4/2020 SeABank cũng đã tổ chức trao tặng nhu yếu phẩm tại 9 chi nhánh của Ngân hàng trên địa bàn Thành phố Hà Nội với hơn 2.500 suất lương thực gồm 5 tấn gạo, 2.500 chai dầu ăn, 12.500 gói mì ăn liền đã được trao tận tay tới người già, người lao động tự do, người nghèo, người không có việc làm, người ăn xin… rất cần sự giúp đỡ từ cộng đồng để duy trì cuộc sống.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, SeABank và Tập đoàn BRG đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19, đồng thời Công đoàn SeABank cũng ủng hộ 400 triệu đồng để phòng chống Covid-19 và hạn mặn ở Đồng bằng Sông Cửu Long.
Trách nhiệm đối với cộng đồng luôn là một giá trị cốt lõi mà SeABank muốn hướng tới và chú trọng trong suốt quá trình hoạt động như một cam kết cho sự phát triển bền vững khi gia nhập thị trường. Đây cũng là xu hướng chung mà mỗi doanh nghiệp, tổ chức hướng tới trong bối cảnh trách nhiệm xã hội được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là trong giai đoạn người dân cả nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19.
Hải Đăng
Tin khác
LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu
Vietbank nhận giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022”
Ngộ độc botulinum và các loại thực phẩm cần tránh
Giá vàng ngày 27/5: Vàng thế giới tăng nhẹ
Dự báo thời tiết ngày và đêm 27/5: Miền Bắc nhiệt độ tăng dần
Tripadvisor gọi tên một khách sạn duy nhất ở Đà Nẵng tại giải Travellers' Choice Best of the Best
Gameshow hút khách nhất Đài Loan gọi Sa Pa là “thiên đường trên trái đất”
(THPL) - Mới đây, gameshow truyền hình hút khách hàng đầu Đài Loan- Mr Player- đã phát sóng một tập trải nghiệm ở Sa Pa. Trong chương trình ấn...26/05/2023 21:42:08Ngăn chặn 1,5 tấn chân lợn đông lạnh bốc mùi hôi thối chuẩn bị 'tuồn' vào nội địa tiêu thụ
(THPL) - Gần 1,5 tấn chân lợn đông lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ, có dấu hiệu phân hủy nhưng vẫn được tiểu thương tập kết,...26/05/2023 21:47:52Ngăn chặn kịp thời hàng trăm bánh Hamburger, trà sữa, bánh bông lan nhập lậu
(THPL) - Ngày 26/5, Tổng cục QLTT cho biết, lực lượng Quản lý thị trường Thái Nguyên đã kịp thời ngăn chặn hàng trăm bánh Hamburger, trà...26/05/2023 21:34:35Bộ Công Thương lý giải về việc nhập khẩu điện
(THPL) - Ngày 26/5, Bộ Công Thương tổ chức gặp mặt báo chí chia sẻ các thông tin liên quan đến tình hình cung ứng điện. Thứ...26/05/2023 21:32:34
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người trẻ bật mí cách theo đuổi lối sống “healthy” dễ dàng
(THPL) - Một lối sống healthy với chế độ ăn uống lành mạnh trong suy nghĩ của nhiều người thường khá cầu kỳ, phức tạp. Chính quan điểm đó vô tình đã tạo nên hàng rào cản bước họ theo đuổi lối sống vốn mang đến nhiều điều tích cực này. - Căn hộ mẫu Hoàng Thành Pearl có gì khiến khách hàng nóng lòng chờ quỹ căn...
- Kangaroo tri ân khách hàng, trợ giá tới 10 triệu khi thay cũ đổi mới máy lọc...
- LPBank chính thức là tên viết tắt của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
LPBank và UnionPay ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác
(THPL) - Chiều ngày 24/5, tại Hà Nội, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) và Công ty Unionpay International (UnionPay) ký kết thỏa thuận ghi nhớ hợp tác về việc mở rộng mạng lưới phát hành và sử dụng thẻ thanh toán quốc tế. - Bí quyết nào đưa New World Phu Quoc Resort lên vị trí số 1 Phú Quốc trên...
- Midomax - 8 năm bền vững thương hiệu “Thể thao an toàn – chất lượng...
- 4 năm liên tiếp, Vietbank vào “top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc...