16:20 ngày 18/07/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

SeaBank có Tổng giám đốc mới

15:28 25/09/2017

(THPL) - Sau gần 3 tháng bỏ ngỏ, “ghế nóng” Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) đã thuộc về ông Nguyễn Cảnh Vinh, cựu Phó tổng giám đốc Techcombank.

Thông tin từ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeaBank) cho biết đã chính thức bổ nhiệm ông Nguyễn Cảnh Vinh làm Tổng giám đốc từ hôm nay (25/9), VnExpress đưa tin.

Trước đó, vị trí Tổng giám đốc ngân hàng này đã bị bỏ trống gần 3 tháng kể từ thời điểm 5/7, khi ông Đặng Bảo Khánh từ nhiệm khỏi vị trí này. Khi đó, HĐQT SeaBank cũng đã bổ nhiệm ông Lê Văn Tần, Phó tổng giám đốc, giữ chức Phó tổng giám đốc phụ trách điều hành ngân hàng thay thế ông Khánh.

Được biết, ông Nguyễn Cảnh Vinh sinh năm 1974, tốt nghiệp cử nhân Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Xây dựng và thạc sĩ tại Đại học Latrobe (Australia).

Ông Nguyễn Cảnh Vinh, tân Tổng giám đốc SeaBank. Ảnh: Internet

Ông Vinh có 21 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và trải qua nhiều vị trí quản lý cao cấp, đặc biệt là trong lĩnh vực bán lẻ. Ông được HĐQT SeaBank cho là "sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp trong vai trò tổng giám đốc trong giai đoạn chuyển đổi mô hình hiện nay và sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai".

Trước khi gia nhập SeABank, ông Vinh đã có thời gian làm Phó tổng giám đốc Techcombank, Giám đốc Trung tâm Giao dịch Hội sở Techcombank, Giám đốc Kinh doanh Vùng, Giám đốc Bán hàng và Kênh phân phối Techcombank trong hơn 6 năm.

Ngày 1/3/2017, Techcombank đã bổ nhiệm ông Vinh vào vị trí Phó tổng giám đốc của ngân hàng. Tuy nhiên, chưa đầy ba tháng, ông Vinh đã từ nhiệm khỏi vị trí này.

SeaBank cho biết ngân hàng đang trong giai đoạn chuyển đổi mô hình kinh doanh và cơ cấu tổ chức với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ dẫn đầu hệ thống. Trong khoảng thời gian ngắn gần đây, nhà băng này liên tiếp có những thay đổi về nhân sự cấp cao.

Tú Linh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu