19:59 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sẽ chấm dứt hoạt động của công ty đa cấp – CNI Việt Nam

09:08 08/08/2019

(THPL) - Công ty Trách nhiệm hữu hạn CNI Việt Nam, do ông Cheong Chin Tai làm Tổng Giám đốc đã có đơn gửi Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng xin chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.

Ảnh minh họa

Cùng với đó, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho biết đã tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Trách nhiệm hữu hạn CNI Việt Nam.

Theo thông báo của Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng, Công ty TNHH CNI Việt Nam có địa chỉ trụ sở chính tại quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp số 030/QLCT-GCN cấp lần đầu ngày 14/2/2015, cấp sửa đổi, bổ sung lần thứ nhất ngày 22/11/2016.

Lý do chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp là doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp. Thời gian bắt đầu chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp từ ngày 26/3/2019.

Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng lưu ý, Công ty TNHH CNI Việt Nam có nghĩa vụ thông báo bằng văn bản về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp của công ty tới sở công thương nơi doanh nghiệp có hoạt động bán hàng đa cấp, người tham gia bán hàng đa cấp và niêm yết công khai tại trụ sở chính về thông báo chấm dứt này. Đồng thời công ty có nghĩa vụ đảm bảo các quyền lợi của người tham gia bán hàng đa cấp theo quy định của pháp luật.

Mới đây, Cục Cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng cũng có thông báo đã tiếp nhận hồ sơ về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của 3 công ty đa cấp là Công ty TNHH Nhượng quyền thương mại quốc tế G10; Công ty cổ phần Truyền thông y dược Việt Nam và Công ty TNHH MC Ocean Việt Nam.

MAI LINH

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu