Sconnect và Sun Media hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ trên các nền tảng số
(THPL) - Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam và Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Mặt trời (Sun Media) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ (IP) hoạt hình “Matt, Not Again” và kinh doanh trên nền tảng số.
Tin liên quan
- Tôn vinh, biểu dương 63 nông dân Việt Nam xuất sắc và hợp tác xã tiêu biểu năm 2024
Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 29 vụ việc phòng vệ thương mại
Đầu tư đổi mới thiết kế mẫu mã để gia tăng giá trị, sức cạnh tranh cho sản phẩm thủ công mỹ nghệ
Cả nước có hơn 121 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong 9 tháng
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" Vinamilk
» Diễn biến mới nhất trong vụ Sconnect kiện eOne
» Sconnect “cắm cờ” Việt Nam trên bản đồ hoạt hình thế giới
» Diễn biến vụ tranh chấp bản quyền giữa Wolfoo và Peppa Pig đang có lợi cho Sconnect
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tạ Mạnh Hoàng - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc công ty Sconnect cho biết: Dự án hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ (IP) hoạt hình Matt là dự án quan trọng nằm trong chiến lược phát triển của Sconnect. Sun Media là công ty có bề dày kinh nghiệm và năng lực tốt trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và kinh doanh trên nền tảng số. Và đặc biệt hai bên có cùng khát vọng mang trí tuệ và sáng tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu. Đây là những động lực quan trọng nhất để hai bên tin tưởng vào sự thành công của dự án, tin tưởng vào việc sáng tạo và sản xuất các nội dung chất lượng mang nhiều giá trị đến khán giả.
Ông Ngô Xuân Hóa - Tổng Giám đốc Sun Media chia sẻ: Sconnect và Sun Media là hai công ty có thế mạnh về sản xuất nội dung, tối ưu và phân phối nội dung hoạt hình. Thay vì đơn thuần hoạt động riêng lẻ, Sun Media và Sconnect đã chọn hướng đi chiến lược, đó là hợp tác phát triển IP. Đây không chỉ là việc kết hợp về nguồn lực mà còn là sự chia sẻ kinh nghiệm, tầm nhìn và sức mạnh sáng tạo giữa hai Công ty hàng đầu trong ngành nội dung số. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ không chỉ nâng cao chất lượng nội dung sản phẩm hoạt hình mà còn giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, việc hợp tác phát triển IP như “Matt, Not Again” sẽ tạo tiền đề cho những dự án tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hoạt hình Việt Nam, đồng thời nâng cao vị thế của hai Công ty trên thị trường quốc tế. Sun Media và Sconnect tin tưởng rằng, thông qua mô hình hợp tác này sẽ tạo ra những sản phẩm hoạt hình độc đáo, chất lượng, giá trị cao và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khán giả.
Sconnect và Sun Media ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển IP hoạt hình “Matt, Not Again!”
Sconnect được thành lập vào năm 2014, là một trong những doanh nghiệp top đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sáng tạo, với thế mạnh là sáng tạo các bộ nhân vật hoạt hình và sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Sconnect được biết đến qua một số sản phẩm nổi bật như Wolfoo, Luka, Clay Mixer, Fairy Tales và nhiều sản phẩm hoạt hình khác được đông đảo khán giả trên thế giới yêu thích. Tính tới hết năm 2023, Sconnect đang sở hữu và phát triển 18 IP hoạt hình
Sun Media được thành lập vào năm 2017 trong bối cảnh công nghệ và truyền thông phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sản xuất các video hoạt hình với nội dung chính về giáo dục, Sun Media đã xây dựng lên hệ thống các kênh nội dung có chất lượng cao, thu hút lượng lớn khán giả trên nền tảng YouTube.
Hai bên cam kết tối ưu hóa tiềm năng bộ nhân vật Matt và tạo ra những sản phẩm hoạt hình chất lượng cao, mang lại giá trị giải trí và giáo dục cho người xem. Đây cũng là cơ hội lớn cho cả hai đơn vị truyền thông, sáng tạo tên tuổi của Việt Nam khi đồng hành phát triển, lan tỏa hình ảnh và khẳng định vị trí của hoạt hình Việt trong thời đại số.
Tú Chi
Tin khác
-
Dự báo thời tiết ngày 16/10: Bắc Bộ dịu mát, có mưa dông vài nơi
-
Ông Đỗ Trọng Hưng thôi làm Chủ tịch HĐND tỉnh Thanh Hóa
-
Mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới rửa tay với xà phòng năm 2024
-
Từ 0h ngày 16/10, ngừng cung cấp dịch vụ cho thuê bao 2G Only
-
Cảnh báo về trào lưu "bắt pen" trên mạng xã hội
-
Xuất khẩu tôm liên tục khởi sắc, đạt gần 2,8 tỷ USD trong 9 tháng
Dấu ấn lấn biển và kỳ tích kinh tế của “nước siêu giàu Trung Đông”
(THPL) - Mọc lên giữa biển khơi, quần đảo nhân tạo Palm Jumeirah hay tòa tháp khách sạn 7 sao chọc trời Burj Al Arab đã trở thành hình ảnh đại...15/10/2024 15:02:43Bàn về sự đồng bộ giữa đào tạo - hướng nghiệp - thi tốt nghiệp THPT với tuyển sinh đại học từ năm 2025
(THPL) - Bộ GD&ĐT đang lấy ý kiến về dự thảo Thông tư ban hành Quy chế thi tốt nghiệp THPT. Thông tư này sẽ bãi bỏ Thông tư số 15/2020/TT-BGDĐT...15/10/2024 14:44:34Thanh Hóa: Khởi tố, bắt giam 2 phó chủ tịch UBND huyện Quảng Xương
(TH&PL) - Cuối buổi sáng ngày 15/10, xác nhận với PV Thương hiệu và Pháp luật, một lãnh đạo UBND huyện Quảng Xương cho biết, cơ quan Công an...15/10/2024 11:36:5115 doanh nghiệp Hà Nội tham gia Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc- Hòa Bình 2024
(THPL) - Tối qua, 14/10, tại thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình tổ chức Khai mạc Hội chợ Công thương khu vực phía Bắc - Hòa Bình năm 2024. Hội...15/10/2024 11:38:32
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Xu hướng tìm kiếm dịch vụ trong thời đại công nghệ - Đâu là giải pháp an toàn?
(THPL) - Trong kỷ nguyên số 4.0, cách thức con người tiệm cận thông tin đã có những thay đổi ngoạn mục. Từ thời đại mà “Google là câu trả lời cho mọi thứ”, giờ đây, hàng loạt nền tảng mới như Facebook, TikTok hay Instagram… đã trở thành kênh thông tin xã hội phổ biến, cung cấp vô số lời khuyên, mẹo vặt và dịch vụ hấp dẫn. Nhưng, liệu những thông tin đó có thực sự đáng tin cậy và chính xác như chúng ta kỳ vọng? Liệu những dịch vụ mà chúng ta tìm thấy có giải quyết được “nỗi đau” của khách hàng hay lại gây thêm rắc rối? - Imagine Dragons sẽ trình diễn trong Supershow 8Wonder tại TP.HCM
- ROX iPark - Thương hiệu thu hút đầu tư FDI
- Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Liên tục đổi mới trong phát triển sản phẩm số, Meey Group nhận “cú đúp” giải thưởng tại I4.0 Awards
(THPL) - Tại lễ biểu dương Top công nghiệp 4.0 Việt Nam năm 2024 (I4.0 Award) vừa diễn ra vào ngày 27/9 tại Hà Nội, doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số bất động sản Meey Group đã xuất sắc lọt “Top tổ chức/doanh nghiệp Khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo” và “Top doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh, giải pháp công nghệ công nghiệp 4.0”. - DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam...
- Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên...
- Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...