Sconnect và Sun Media hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ trên các nền tảng số
(THPL) - Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam và Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Mặt trời (Sun Media) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ (IP) hoạt hình “Matt, Not Again” và kinh doanh trên nền tảng số.
Tin liên quan
- Nghề chằm nón ngựa Phú Gia tại Bình Định được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Thương hiệu Eurowindow: Cuộc chơi địa ốc tỷ USD
Nghệ nhân Ngô Thị Tính và hành trình xây dựng thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam
Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải khởi động Dự án Chuyển đổi chiến lược kinh doanh
Làng nghề may cờ Từ Vân: Nơi những lá cờ Tổ quốc được dệt bằng cả tấm lòng
» Diễn biến mới nhất trong vụ Sconnect kiện eOne
» Sconnect “cắm cờ” Việt Nam trên bản đồ hoạt hình thế giới
» Diễn biến vụ tranh chấp bản quyền giữa Wolfoo và Peppa Pig đang có lợi cho Sconnect
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tạ Mạnh Hoàng - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc công ty Sconnect cho biết: Dự án hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ (IP) hoạt hình Matt là dự án quan trọng nằm trong chiến lược phát triển của Sconnect. Sun Media là công ty có bề dày kinh nghiệm và năng lực tốt trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và kinh doanh trên nền tảng số. Và đặc biệt hai bên có cùng khát vọng mang trí tuệ và sáng tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu. Đây là những động lực quan trọng nhất để hai bên tin tưởng vào sự thành công của dự án, tin tưởng vào việc sáng tạo và sản xuất các nội dung chất lượng mang nhiều giá trị đến khán giả.
Ông Ngô Xuân Hóa - Tổng Giám đốc Sun Media chia sẻ: Sconnect và Sun Media là hai công ty có thế mạnh về sản xuất nội dung, tối ưu và phân phối nội dung hoạt hình. Thay vì đơn thuần hoạt động riêng lẻ, Sun Media và Sconnect đã chọn hướng đi chiến lược, đó là hợp tác phát triển IP. Đây không chỉ là việc kết hợp về nguồn lực mà còn là sự chia sẻ kinh nghiệm, tầm nhìn và sức mạnh sáng tạo giữa hai Công ty hàng đầu trong ngành nội dung số. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ không chỉ nâng cao chất lượng nội dung sản phẩm hoạt hình mà còn giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả trong nước và quốc tế.
Đặc biệt, việc hợp tác phát triển IP như “Matt, Not Again” sẽ tạo tiền đề cho những dự án tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hoạt hình Việt Nam, đồng thời nâng cao vị thế của hai Công ty trên thị trường quốc tế. Sun Media và Sconnect tin tưởng rằng, thông qua mô hình hợp tác này sẽ tạo ra những sản phẩm hoạt hình độc đáo, chất lượng, giá trị cao và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khán giả.
Sconnect và Sun Media ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển IP hoạt hình “Matt, Not Again!”
Sconnect được thành lập vào năm 2014, là một trong những doanh nghiệp top đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sáng tạo, với thế mạnh là sáng tạo các bộ nhân vật hoạt hình và sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Sconnect được biết đến qua một số sản phẩm nổi bật như Wolfoo, Luka, Clay Mixer, Fairy Tales và nhiều sản phẩm hoạt hình khác được đông đảo khán giả trên thế giới yêu thích. Tính tới hết năm 2023, Sconnect đang sở hữu và phát triển 18 IP hoạt hình
Sun Media được thành lập vào năm 2017 trong bối cảnh công nghệ và truyền thông phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sản xuất các video hoạt hình với nội dung chính về giáo dục, Sun Media đã xây dựng lên hệ thống các kênh nội dung có chất lượng cao, thu hút lượng lớn khán giả trên nền tảng YouTube.
Hai bên cam kết tối ưu hóa tiềm năng bộ nhân vật Matt và tạo ra những sản phẩm hoạt hình chất lượng cao, mang lại giá trị giải trí và giáo dục cho người xem. Đây cũng là cơ hội lớn cho cả hai đơn vị truyền thông, sáng tạo tên tuổi của Việt Nam khi đồng hành phát triển, lan tỏa hình ảnh và khẳng định vị trí của hoạt hình Việt trong thời đại số.
Tú Chi
Tin khác
-
Đề xuất chạy tàu trở lại qua cầu Long Biên và cầu Đuống từ ngày 13/9
-
Tết Đoàn viên trong thời đại số
-
30 năm làm nghề của Ngọc Lan bình yên nhờ biết từ chối điều này
-
Phóng viên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật đồng hành cùng người dân vùng lũ
-
Thanh Hóa: Kẻ trộm hài cốt đòi tiền chuộc khai gì tại cơ quan Công an?
-
Brand voice - Xây dựng thương hiệu nhất định phải biết điều này
Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu cho 10 tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng bão lũ
(THPL) - Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng,...13/09/2024 09:10:02Phòng kinh tế và hạ tầng huyện Đông Hưng (Thái Bình): Nhiều gói thầu đầu tư công trúng sát giá, rơi vào tay 2 doanh nghiệp "quen mặt"
(THPL) - Công ty Cổ phần xây lắp Thành Nam (Công ty Thành Nam) và Công ty Cổ phần Thành Đạt là nhà thầu “quen mặt”, đã trúng nhiều gói thầu do...13/09/2024 15:59:12Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/9: Vàng tăng vọt, USD quay đầu giảm
(THPL) - Sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới niêm yết trên Kitco ở mức 2.557 USD/ounce, tăng 40 USD/ounce so với đầu giờ sáng qua. Vàng...13/09/2024 09:47:02Bộ Y tế yêu cầu triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ
(THPL) - Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, thành chủ động triển khai các phương án phòng, chống dịch khi xảy ra các tình huống về thiên tai;...13/09/2024 08:50:40
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
(THPL) - Nhân kỷ niệm 28 năm thành lập (18/09/1996 – 18/09/2024), Ngân hàng Quốc Tế (VIB) triển khai chương trình “Vui sinh nhật, quà bất tận” tri ân khách hàng với ưu đãi không giới hạn: Tặng iPhone 15 Pro Max và vé GA xem Anh Trai “Say Hi” Concert 2024 cho người dùng MyVIB; Hoàn 2,8 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới; Tặng lãi suất 0,28%/năm khi khách hàng gửi tiết kiệm. - Mở rộng thị trường miền Nam, DOJI khai trương trung tâm trang sức mới tại...
- Tiến tới phiên bản vượt trội trong bạn: Mọi ước mơ đều được khích...
- VF 6 – Bạn đồng hành thân thiết cho gia đình mê “xê dịch”
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Dai-ichi Life Việt Nam đạt lợi nhuận hơn 1.100 tỷ đồng, đứng thứ 2 trên thị trường trong 6 tháng đầu năm 2024
(THPL) - Trong bối cảnh đầy thách thức của thị trường và nền kinh tế, Dai-ichi Life Việt Nam vừa công bố Báo cáo Tài chính bán niên 2024 với kết quả kinh doanh khả quan. - Vinamilk là doanh nghiệp FMCG duy nhất 12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm...
- Masan - Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024
- Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân...