20:01 ngày 13/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sconnect và Sun Media hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ trên các nền tảng số

17:58 10/09/2024

(THPL) - Mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam và Công ty TNHH Truyền thông và Quảng cáo Mặt trời (Sun Media) đã tổ chức lễ ký kết hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ (IP) hoạt hình “Matt, Not Again” và kinh doanh trên nền tảng số.

 

 

Ông Ngô Xuân Hóa, Tổng Giám đốc Sun Media (bên trái) và ông Tạ Mạnh Hoàng, Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Sconnect (bên phải) ký kết hợp tác chiến lược

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Tạ Mạnh Hoàng - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc công ty Sconnect cho biết: Dự án hợp tác phát triển tài sản sở hữu trí tuệ (IP) hoạt hình Matt là dự án quan trọng nằm trong chiến lược phát triển của Sconnect. Sun Media là công ty có bề dày kinh nghiệm và năng lực tốt trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và kinh doanh trên nền tảng số. Và đặc biệt hai bên có cùng khát vọng mang trí tuệ và sáng tạo Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu. Đây là những động lực quan trọng nhất để hai bên tin tưởng vào sự thành công của dự án, tin tưởng vào việc sáng tạo và sản xuất các nội dung chất lượng mang nhiều giá trị đến khán giả. 

Ông Ngô Xuân Hóa - Tổng Giám đốc Sun Media chia sẻ: Sconnect và Sun Media là hai công ty có thế mạnh về sản xuất nội dung, tối ưu và phân phối nội dung hoạt hình. Thay vì đơn thuần hoạt động riêng lẻ, Sun Media và Sconnect đã chọn hướng đi chiến lược, đó là hợp tác phát triển IP. Đây không chỉ là việc kết hợp về nguồn lực mà còn là sự chia sẻ kinh nghiệm, tầm nhìn và sức mạnh sáng tạo giữa hai Công ty hàng đầu trong ngành nội dung số. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ không chỉ nâng cao chất lượng nội dung sản phẩm hoạt hình mà còn giúp mở rộng phạm vi tiếp cận khán giả trong nước và quốc tế.

Đặc biệt, việc hợp tác phát triển IP như “Matt, Not Again” sẽ tạo tiền đề cho những dự án tương lai, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hoạt hình Việt Nam, đồng thời nâng cao vị thế của hai Công ty trên thị trường quốc tế. Sun Media và Sconnect tin tưởng rằng, thông qua mô hình hợp tác này sẽ tạo ra những sản phẩm hoạt hình độc đáo, chất lượng, giá trị cao và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khán giả.

Sconnect và Sun Media ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phát triển IP hoạt hình “Matt, Not Again!”

Sconnect được thành lập vào năm 2014, là một trong những doanh nghiệp top đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sáng tạo, với thế mạnh là sáng tạo các bộ nhân vật hoạt hình và sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Sconnect được biết đến qua một số sản phẩm nổi bật như Wolfoo, Luka, Clay Mixer, Fairy Tales và nhiều sản phẩm hoạt hình khác được đông đảo khán giả trên thế giới yêu thích. Tính tới hết năm 2023, Sconnect đang sở hữu và phát triển 18 IP hoạt hình

Sun Media được thành lập vào năm 2017 trong bối cảnh công nghệ và truyền thông phát triển mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sản xuất các video hoạt hình với nội dung chính về giáo dục, Sun Media đã xây dựng lên hệ thống các kênh nội dung có chất lượng cao, thu hút lượng lớn khán giả trên nền tảng YouTube.

Hai bên cam kết tối ưu hóa tiềm năng bộ nhân vật Matt và tạo ra những sản phẩm hoạt hình chất lượng cao, mang lại giá trị giải trí và giáo dục cho người xem. Đây cũng là cơ hội lớn cho cả hai đơn vị truyền thông, sáng tạo tên tuổi của Việt Nam khi đồng hành phát triển, lan tỏa hình ảnh và khẳng định vị trí của hoạt hình Việt trong thời đại số.

Tú Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu