22:40 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sconnect chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp hiệu quả

14:39 31/08/2023

(THPL) - Tại sự kiện: “Quản trị doanh nghiệp hiệu quả và case study vận dụng tại Sconnect” diễn ra mới đây, lãnh đạo Sconnect đã chia sẻ với các doanh nghiệp về tầm quan trọng của quản trị doanh nghiệp và kinh nghiệm của Sconnect tới gần 200 đại diện của các doanh nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

Sự kiện được Sconnect triển khai theo cam kết sứ mệnh hỗ trợ, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực phát triển, đồng hành cùng Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) trong hoạt động đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp.

Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng giám đốc Sconnect
Bà Nguyễn Thị Phượng - Phó Tổng giám đốc Sconnect

Bà Nguyễn Thị Phượng, Phó Tổng giám đốc Sconnect đã chia sẻ kiến thức về cách hiểu và tư duy đúng bản chất của quản trị doanh nghiệp, theo đó quản trị doanh nghiệp là quá trình hoạch định chiến lược, thiết lập mục tiêu, xác lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát các hoạt động nhằm đạt được các mục tiêu đã đặt ra.

Bên cạnh đó, bà Nguyễn Thị Phượng cũng chia sẻ cách vận dụng mô hình phân tầng quản trị trong doanh nghiệp theo 3 tầng. Tầng 1 là định hướng chiến lược, tầng 2 là xây dựng hệ thống với nhiệm vụ thiết kế tổ chức và đưa ra nhiệm vụ chức năng phân quyền từng phòng ban. Tầng thứ 3 là kế hoạch triển khai và thực thi, dựa trên các mục tiêu chiến lược xây dựng các kế hoạch dài hạn.

Ông Tạ Mạnh Hoàng - CEO Sconnect
Ông Tạ Mạnh Hoàng - CEO Sconnect

Ông Tạ Mạnh Hoàng, Tổng Giám đốc Sconnect cho rằng, một trong những thách thức lớn nhất đối với các doanh nghiệp chính là định hình việc quản trị doanh nghiệp sao cho hiệu quả. Sự kiện cũng dành nhiều thời gian để thảo luận về các vấn đề mà quản lý các doanh nghiệp quan tâm như: Làm thế nào để xây dựng được hệ thống doanh nghiệp hoạt động mà không cần có sự có mặt của giám đốc? Làm thế nào để giữ được chân nhân sự giỏi? Mô hình nào hiệu quả với doanh nghiệp Media ở quy mô vừa và nhỏ?”. 

Trả lời các câu hỏi này, lãnh đạo của Sconnect và Future Media đã chia sẻ những case study đã áp dụng thành công và kinh nghiệp giải quyết các khó khăn trong quá trình vận hành doanh nghiệp.

Nhiều câu hỏi cần được đặt ra cho các diễn giả của Tọa đàm.
Nhiều câu hỏi cần được đặt ra cho các diễn giả của Tọa đàm.

Tuấn Nguyễn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu