12:46 ngày 20/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sau thời gian dài nghỉ sinh, Diệu Hương trở lại với vai trò vedette

08:32 20/08/2017

(THPL) - Diệu Hương làm vedette cho thương hiệu thời trang của doanh nhân Thu Yến.

Lần đầu tiên tổ chức fashion show với vedette là diễn viên Diệu Hương, doanh nhân Thu Yến cùng các nhân viên, cộng sự của nhãn hiệu Bambi đã “chọn mặt gửi vàng” bởi muốn gửi đến chị em phụ nữ một thông điệp giản dị: “Hạnh phúc sẽ đẹp – Đẹp để hạnh phúc”.

Diệu Hương làm vedette cho show.

Được biết, nhãn hiệu này có rất nhiều dòng sản phẩm, từ ba lỗ, hai dây, bộ lửng, đầm ngắn, đầm choàng… nhưng nhãn hàng đang rất chú trọng đến những kiểu dáng vừa là đồ ngủ nhưng nếu nhà có khách hay có người lớn tuổi, thậm chí nếu có việc cần ra phố thì những bộ đồ ngủ vẫn phải phù hợp theo văn hóa phương Đông, thoải mái nhưng vẫn đủ kín đáo, lịch sự. Dòng sản phẩm Pijamas đang được bán khá ổn nên công ty quyết định sẽ tập trung phát triển nhiều hơn.

Diệu Hương vẫn luôn là gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt. 

Mặc dù dành thời gian cho gia đình, ít tham gia phim ảnh hơn trước, những Diệu Hương vẫn luôn là gương mặt sáng giá của điện ảnh Việt. Hương tham gia nhiều phim: Lời thề cỏ non, Cánh gió đầu đông, Tình thắm Sa Pa, Luật đời (phim được khán giả bình chọn là Phim truyền hình được yêu thích nhất, Nam/Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất), Con đường hạnh phúc, Cổ vật (series Phim Cảnh sát hình sự), Cuồng phong, Tết cháy ô sin, Đếm ngược tới 30, Xin thề anh nói thật, Cầu vồng tình yêu… Diệu Hương được khán giả ưu ái đặt cho danh hiệu "Cô gái của những giờ vàng" VTV. Ngoài phim ảnh, Diệu Hương còn làm MC của nhiều chương trình trên sóng truyền hình.

Chúng ta hãy cùng nghe Diệu Hương chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình:

Cuộc sống hiện tại của Diệu Hương có thể được hình dung như thế nào?

Hiện tại Diệu Hương đã là mẹ của hai em bé, một trai, một gái tên gọi ở nhà là Chuối Đậu và Cà Bung. Trộm vía cuộc sống vẹn toàn đẹp đẽ, hạnh phúc trọn vẹn khiến Hương ngại bất cứ sự xáo trộn nào, không muốn có bất cứ thay đổi nào làm lay động những gì gia đình mình đang có. Và Hương hài lòng tới mức người ta vẫn gọi là an phận, vui vẻ với gia đình nhỏ và những thành quả có được.

Diệu Hương không nhớ nghề nghiệp của mình, không nhớ ánh đèn trường quay sao?

Diệu Hương yêu nghề và nhớ nghề lắm chứ. Khi Chuối Đậu tròn một tuổi, Hương đã trở lại với phim "Bánh đúc có xương" và đúng là khi đã làm mẹ, khi giàu trải nghiệm hơn thì cảm xúc cho nhân vật cũng dày dặn hơn. Vai diễn Bảo Khánh nhận được nhiều yêu thương và đồng cảm từ khán giả. Rất nhiều người nói những tưởng từ phim đó Diệu Hương phải "thừa thắng xông lên" nào ngờ mình lại nghỉ một hơi dài sinh tiếp bé thứ hai. (cười)

Cô từng tham gia lớp đào tạo diễn viên truyền hình khóa đầu tiên (năm 2003) do đài Truyền hình Việt Nam tổ chức.

Cũng thấy phí và tiếc nhỉ. Hương định khi nào sẽ quay trở lại với phim ảnh?

Trong quá trình làm "Bánh đúc có xương", Hương trải qua rất nhiều cảm xúc của nhân vật và của chính bản thân mình - người mẹ trẻ lần đầu xa con. Những cữ cho con ăn, tới giờ đón con về là mình nhớ con da diết. Rồi điều mình cảm thấy ái ngại nhất là sự ưu tiên của đoàn phim dành cho mình, diễn viên chính mà cứ đúng 21h là đoàn phim tạo điều kiện cho mình về với lý do: ưu tiên con nhỏ. Hương thấy ngại vô cùng và cứ áy náy thấy có lỗi với mọi người nên chắc phải đợi tới khi thật sự sẵn sàng, khi không còn chi phối bởi con nhỏ nữa Diệu Hương mới quay trở lại. Đã làm nghề mình muốn dành cho nghề diễn sự thăng hoa và toàn tâm toàn ý nhất.

Lý do nào khiến Hương nhận lời tham gia làm vedette của một show diễn thời trang như hôm nay?

Chưa có sản phẩm mới nên Diệu Hương cũng ngại xuất hiện tại các sự kiện, nhưng khi nào anh em bạn bè thân thiết có công có việc mời thì vẫn sẽ xắn tay vào, nhiệt tình như chính việc của bản thân mình vậy. Đó là lý do Diệu Hương xuất hiện trong show diễn lần này.

Diễn viên Diệu Hương có tên đầy đủ là Đặng Thị Diệu Hương, sinh ngày 14/9/1985 tại Nam Định. Cô từng tham gia lớp đào tạo diễn viên truyền hình khóa đầu tiên (năm 2003) do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức, đỗ Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh (Hà Nội) ngành Diễn viên sân khấu điện ảnh (năm 2004), có bằng Thạc sĩ nghệ thuật học. 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu