19:15 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sau khi xin từ chức, giám đốc Sở TN-MT Thanh Hóa được bầu nhận nhiệm vụ mới

17:36 27/08/2022

(THPL) - Tại kỳ họp sáng nay, các đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa đã miễn nhiệm chức vụ ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII và bầu bổ sung phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Mai Nhữ Thắng, tỉnh ủy viên, nguyên giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa, do trước đó ông Thắng có đơn xin từ chức vì lý do "áp lực công việc".

Tại cuộc họp, các đại biểu HĐND tỉnh Thanh Hóa cũng bầu bổ sung ủy viên UBND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Lê Sỹ Nghiêm, tân giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, như Thương hiệu và Pháp luật đã đưa tin, ông Mai Nhữ Thắng (46 tuổi), tỉnh ủy viên, giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường Thanh Hóa, đã bất ngờ có đơn xin chuyển công tác đến Ban Dân tộc HĐND tỉnh Thanh Hóa vì lý do sức khỏe.

Sau đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã đồng ý cho ông Mai Nhữ Thắng thôi giữ chức giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường, chuyển đến công tác tại Ban Dân tộc HĐND tỉnh Thanh Hóa, để giới thiệu ứng cử bầu giữ chức phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Mai Nhữ Thắng nhận nhiệm vụ mới (người thứ 2 bên trái màn hình).

Được biết, ngày 31/5/2022, ông Mai Nhữ Thắng được chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận, bổ nhiệm làm giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường khi đang là bí thư Huyện ủy Triệu Sơn. Ông Thắng mới đảm nhiệm chức vụ giám đốc sở này được gần 3 tháng, rồi bất ngờ xin chuyển công tác theo nguyện vọng cá nhân, với lý do vì áp lực công việc. Đến ngày 17/8/2022, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa thống nhất cho ông Thắng thôi giữ chức vụ này. 

Ông Thắng có trình độ tiến sĩ nông nghiệp, cao cấp lý luận chính trị. Trước khi được bổ nhiệm làm giám đốc Sở Tài nguyên và môi trường Thanh Hóa, ông Thắng từng đảm nhiệm các chức vụ: phó giám đốc Sở Khoa học và công nghệ Thanh Hóa, phó chánh Văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, chủ tịch UBND huyện Nông Cống, bí thư Huyện ủy Triệu Sơn.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu