00:50 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sau 2 ngày ra mắt, MV “Anh Đợi Em Được Không” của Mỹ Tâm lập hàng loạt kỷ lục

14:36 27/09/2019

(THPL) - Nối tiếp thành công đó, MV hiện đang được nhiều khán giả yêu nhạc ủng hộ và chia sẻ, góp phần giúp MV giữ vững vị trí top 8 sản phẩm âm nhạc có số lượt xem nhiều nhất trong ngày 26/9 trên toàn châu Á.

Sau 2 ngày ra mắt, MV “Anh Đợi Em Được Không” của Mỹ Tâm đã chính thức cán mốc gần 7 triệu lượt xem trên YouTube cùng với nhiều thành tích khác như lọt Top 1 bảng xếp hạng Trending YouTube sau 1 ngày ra mắt và Top 10 video ca nhạc được xem nhiều nhất trên thế giới trong ngày 25/9. Nối tiếp thành công đó, MV hiện đang được nhiều khán giả yêu nhạc ủng hộ và chia sẻ, góp phần giúp MV giữ vững vị trí top 8 sản phẩm âm nhạc có số lượt xem nhiều nhất trong ngày 26/9 trên toàn châu Á. 

Sau 2 ngày ra mắt, MV “Anh Đợi Em Được Không” của Mỹ Tâm đã chính thức cán mốc gần 7 triệu lượt xem trên YouTube.
Ngoài những bản cover, thảo luận xung quanh sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, hình tượng boxing girl của Mỹ Tâm trong MV cũng trở thành đề tài bàn luận của cư dân mạng. Người hâm mộ tỏ ra khá thích thú và bất ngờ trước hình ảnh mạnh mẽ thể hiện qua từng cử chỉ, động tác ra đòn hạ gục đối thủ dứt khoát của cô trong MV.
Những cảnh quay trong câu lạc bộ boxing chiếm 10 giờ đồng hồ của cô và ekip. 
Được biết, những cảnh quay trong câu lạc bộ boxing chiếm 10 giờ đồng hồ của cô và ekip. Để thực hiện những phân đoạn ấn tượng này, cô cũng dành thời gian để nghiên cứu về các video đấu võ để làm quen và tự tập luyện tại nhà. Huấn luyện viên boxing đã rất bất ngờ về khả năng nắm bắt động tác ra đòn nhanh nhẹn của Mỹ Tâm vì đây là lần đầu tiên và cũng là ngày đầu tiên cô tiếp xúc với bộ môn này. Mỹ Tâm đã cùng huấn luyện viên tập và khởi động ngay trong thời gian giải lao trước khi bước vào ghi hình.

Trước hàng loạt tin vui về sự lan tỏa của MV “Anh Đợi Em Được Không”, Mỹ Tâm cho biết, cô rất hạnh phúc khi khán giả khắp nơi đã yêu thích ca khúc. Cô đã viết gởi lời cảm ơn khán giả khắp nơi và không quên gửi lời cảm ơn đến các thành viên trong ekip đã đồng hành cùng cô trong suốt quá trình thực hiện MV này trên trang cá nhân của mình.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu