18:57 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sạt lở ở Hòa Bình: Phát hiện thi thể mẹ ôm chặt con trai

15:53 15/10/2017

(THPL) - Khoảng 9h sáng nay (15/10), lực lượng chức năng phát hiện thêm thi thể 3 mẹ con là nạn nhân của vụ sạt lở đất trước đó ở gần thác Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình.

Hôm nay, công tác tìm kiếm những nạn nhân còn bị vùi lấp do sạt lở tại xóm Khanh, Tân Lạc, Hoà Bình vẫn tiếp tục được triển khai, thông tin trên báo Vietnamnet cho hay.

Ông Đinh Công Sứ, Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc cho biết khoảng 9h sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của 3 người nữa.

Địa điểm tìm thấy 3 mẹ con chị Sinh. Ảnh: Văn Chương/ Zing.vn

"Nạn nhân được xác định là 3 mẹ con, chúng tôi đã cho khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình ngay trong sáng nay", ông Sứ thông tin.

Theo An ninh Tiền tệ, nạn nhân đầu tiên được tìm thấy ngay dưới chân thác Khanh ban đầu được xác định là cháu Bùi Thị Soan (9 tuổi). Đến khoảng 10h, thi thể bà Bùi Thị Sinh (36 tuổi) và cháu Đinh Công Thắng hơn 3 tháng tuổi tiếp tục được phát hiện, theo đó, thi thể người mẹ được lực lượng chức năng phát hiện trong tư thế đang ôm chặt người con trai nhỏ.

Tại hiện trường, anh Đinh Công Hoan (SN 1988) đau đớn nhìn thi thể mẹ và các em trong bùn đất. Anh Hoan cho biết trận lũ đã cướp đi sinh mạng của 5 người thân trong gia đình.

Thi thể bố anh Hoan là ông Đinh Công Huynh (SN 1966) được đưa ra từ sáng 12/10, nhưng xác bà nội vẫn chưa được tìm thấy. “Đội cứu hộ nói rằng khi tìm thấy thi thể mẹ tôi đang ôm hai em. Trên người họ vẫn đắp chăn. Tôi may mắn thoát chết là vì đêm hôm đó có việc ra nhà bác cách đó 3 km ngủ nhờ”, anh Hoan nói.

Sau 3 ngày xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã thấy 13 trong tổng số 18 người bị mất tích. Hàng trăm người và 4 máy xúc vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu