04:02 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sạt lở đất ở Yên Bái làm 2 người chết, 7 người bị thương

09:32 04/09/2017

(THPL) - Do ảnh hưởng của mưa bão, tại Yên Bái đã xảy ra một vụ sạt lở đất khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, 7 người khác bị thương.

Vụ sạt lở đất xảy ra khoảng 18h ngày 3/9, tại thôn Tống Ngoài, xã Túc Đán, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên BáiThời điểm trên, nhóm 13 người dân trên đường đi làm nương về nhà, đến địa phận thôn Tống Ngoài bị đất đá trên núi sạt lở xuống khiến chị Vàng Thị Phếnh (49 tuổi) và cháu Hảng Thị Dính (8 tháng tuổi) tử vong.

Các nạn nhân bị thương được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghĩa Lộ. (Ảnh: Quyết Thắng)

7 người khác bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Nghĩa Lộ (tỉnh Yên Bái). Đến sáng 4/9 chưa ghi nhận có thêm trường hợp nào tử vong, 4 người còn lại may mắn thoát nạn.

Ông Thào A Tàng, Chủ tịch UBND xã Túc Đán (huyện Trạm Tấu) cho biết: "Hiện sức khỏe 7 người bị thương đang dần ổn định. Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo huyện Trạm Tấu đã có mặt chỉ đạo xã Túc Đán thực hiện phương châm "4 tại chỗ", đồng thời thăm hỏi, động viên các gia đình có người mất và bị thương do sạt lở đất gây ra"

Huyện Trạm Tấu hỗ trợ 2,7 triệu đồng/người bị thương và 5,4 triệu đồng/người đối với gia đình có người tử vong do sạt lở đất

Trước đó, vào sáng nay, tại xã Cảm Nhân, huyện Yên Bình đã có 1 nạn nhân bị sét đánh tử vong.

Trong ngày 3/9, tại các huyện phía Tây của tỉnh Yên Bái có xảy ra mưa lớn. Hiện thời tiết vẫn đang diễn biến phức tạp, tỉnh Yên Bái đã cảnh báo người dân cần chủ động phòng tránh, không đi ra sông suối để đánh bắt cá; không nên trú dưới cây to khi thời tiết có mưa to và sấm sét.

Minh Anh (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu