11:08 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sập nhà giữa đêm ở trung tâm TP.HCM, 2 người thương vong

14:09 23/11/2018

(THPL) - Khoảng 21h tối 22/11, một căn nhà đang sửa chữa ở số 25/21 đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 (TPHCM) đổ sập khiến 1 người tử vong và một người khác bị thương.

Theo Tri thức trực tuyến, khuya 22/11, lực lượng chức năng quận 1, TP.HCM, đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ sập mái nhà khiến 1 người chết và 1 người bị thương trên đường Tôn Thất Tùng, quận 1.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: VOV)

Trước đó, vào khoảng 10h tối ngày 22/11, người dân sống trong hẻm 25, đường Tôn Thất Tùng, quận 1, nghe tiếng động lớn. Nhiều người chạy tới thì thấy phần mái phía trước của một căn nhà đang sửa chữa ở địa chỉ số 25/21 đường Tôn Thất Tùng, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM  bất ngờ đổ sập xuống bên dưới kéo sập theo hệ thống giàn giáo bao công trình từ tầng 2 đến tầng 4.

Nạn nhân tử vong là công nhân trông coi công trình này, khi đó đang ngồi phía dưới ăn hủ tiếu thì giàn giáo và 1 phần mái trước của công trình đổ ập xuống, đè trúng. Ngoài nạn nhân này, người bán hủ tiếu đứng kế bên cũng bị thương, đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sự cố đã khiến nhiều mảng bê tông lớn rơi từ phần mặt tiền tòa nhà 4 tầng xuống đất, các khung giàn giáo cùng nhiều mảng tường, bê-tông nằm ngổn ngang khiến việc đi lại của cư dân tại khu vực hẻm 25 đường đường Tôn Thất Tùng, thuộc phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 gặp rất nhiều khó khăn.

Theo báo điện tử VOV, sau khi tìm kiếm rà soát hết hiện trường và không phát hiện thêm nạn nhân bị mắc kẹt, ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận 1 có mặt hiện trường đã chỉ đạo các lực lượng chức năng của địa phương điều động phương tiện đến hiện trường thu dọn những chướng ngại vật bê tông ảnh hưởng đến các hộ dân trong khu vực. Lực lượng chức năng cũng cô lập, bảo vệ hiện trường để lực lượng công an vào cuộc điều tra làm rõ.

“Hiện cơ bản đảm bảo đời sống người dân xung quanh khu vực tai nạn. Trong suốt đêm rạng sáng 23/11 lực lượng của phường Phạm Ngũ Lão cắt cử các lực lượng chức năng cô lập bảo vệ hiện trường để đảm bảo an toàn cho người dân khi đi lại bên dưới” – ông Nguyễn Văn Dũng cho biết.

Công an quận 1 đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu