14:42 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP

20:45 28/03/2024

(THPL) – Một khu chợ chuyên về sản phẩm OCOP nổi tiếng của Thanh Hóa và đồ hải sản tươi, ngon sẽ được đưa vào hoạt động trong mùa du lịch năm 2024 tại biển Hải Tiến, hứa hẹn nhiều lựa chọn an toàn cho du khách khi đến du lịch tại biển Hải Tiến trong mùa du lịch năm nay.

Hiện nay tại các khách sạn, khu vui chơi giải trí ở biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương dọn dẹp, chỉnh trang để chuẩn bị đón khách mùa du lịch năm 2024 sẽ được khai trương vào cuối tháng 4. Đặc biệt, mùa du lịch năm nay, du khách còn được mua sắm tại chợ du lịch Hải Tiến có quy mô hơn 5.000m2 với nhiều sản phẩm OCOP nổi tiếng ở các vùng miền trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa sẽ được trưng bày tại khu vực chợ này.

Ông Lê Xuân Thảo, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hải Tiến dang thuyết trình về chợ du lịch Hải Tiến.

Là chủ đầu tư của chợ Hải Tiến phục vụ mùa du lịch năm 2024, trao đổi với PV Thương hiệu và Pháp luật, ông Lê Xuân Thảo, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Hải Tiến cho biết: Nhiều ngày qua, chúng tôi đã cho dọn dẹp, sửa chữa, nâng cấp các khách sạn Ánh Phương. Bên cạnh đó, công ty cũng đang đào tạo, nâng cao kỹ năng đón và tiếp khách du lịch với đội hình nhân viên chuyên nghiệp nhằm phục vụ du khách. Chúng tôi cũng đã làm việc với các cơ sở cung cấp thực phẩm có uy tín để đảm bảo nguồn thực phẩm, trong đó có hải sản tươi ngon phục vụ du khách đến ăn uống tại khách sạn và cả đồ tươi ngon mang về nếu du khách có nhu cầu.

Các đơn vị có sản phẩm đang trao đổi với chủ đầu tư về chợ du lịch Hải Tiến sẽ khai trương trong vài ngày tới.

Khi khách du lịch đến với Hải Tiến năm 2024 sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm mới về mẫu mã, tốt về chất lượng và đảm bảo về VSAT thực phẩm bởi ở khu chợ này sẽ có hệ thống kiểm soát đầu vào của các sản phẩm bán tại chợ một cách nghiêm ngặt nhất khi các tiểu thương đưa vào bán tại chợ của chúng tôi, ông Lê Xuân Thảo cho biết.

Các sản phẩm OCOP và đồ hải sản tươi ngon sẽ được bày bán tại khu chợ này. 

Đặc biệt, năm nay công ty sẽ khai trương chợ du lịch Hải Tiến. Dự kiến lễ khai trương và hội chợ sẽ kéo dài trong vòng 1 tuần và được tổ chức trước dịp lễ khai trương du lịch Hải Tiến. Hiện nay, chúng tôi đang đấu nối với các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất để đưa các sản phẩm OCOP nổi tiếng của tỉnh nhằm phục vụ nhân dân và du khách mua sắm” ông Thảo cho hay.

Mô hình và các sản phẩm sẽ bày bán tại chợ cùng các sản phẩm OCOP.

Được biết, chợ du lịch Hải Tiến có quy mô khoảng hơn 5.000m2 bao gồm các khu: Hải sản tươi sống; hải sản khô; quần áo, đồ lưu niệm; nhà hàng, quán ăn; xe bán hàng di động và đa dạng các sản phẩm đặc sản vùng miền và có cả khu check in cho du khách khi đến đây du lịch.

Duy Phúc

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu