Sắp khai thác tour ngắm TP.HCM từ trên cao bằng máy bay trực thăng
(THPL) - Mới đây, Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp với Bệnh viện Quân y 175 và Công ty trực thăng miền Nam tổ chức chuyến bay khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch mới mang tên “Ngắm TP.HCM từ trên cao”, với phương tiện di chuyển là máy bay trực thăng.
Tin liên quan
- Ngành du lịch Quảng Ninh tăng tốc, sớm hoàn thành mục tiêu đón 19 triệu lượt khách
Quảng Ninh: Khai trương Làng Văn hóa - Du lịch dân tộc Sán Dìu xã Bình Dân (Vân Đồn)
Đặc quyền nghỉ dưỡng trọn gói cao cấp với Rixos tại Sun Paradise Land Phú Quốc
Đặc sắc Hội Mùa vàng ở Bình Liêu và Tiên Yên
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam đón hàng nghìn du khách trong ngày đầu mở cửa
» Ngành du lịch ở Đông Nam Á dần dần mở cửa lại và phục hồi sau đại dịch Covid-19
» Nghệ An: Ấn tượng khai mạc Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2022
» Những tour du lịch hấp dẫn dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương
Theo Sở Du lịch TP.HCM, đây là sản phẩm mới, độc đáo, lần đầu tiên ra mắt tại thành phố, dự kiến đưa vào khai thác nhân kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và ngay sau khi thành phố phát động chương trình “TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” nhằm chào đón du khách trong nước và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, trong đó có đối tượng khách cao cấp và khách du lịch kết hợp hội nghị (MICE).
Theo báo Pháp luật TP.HCM, đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm mới, độc đáo mà ngành du lịch thành phố đang triển khai xây dựng để thu hút khách du lịch, đón đầu thị trường khách quốc tế khi mở cửa lại du lịch trong điều kiện bình thường mới và hướng đến mục tiêu phát triển TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.
Theo báo Công lý, Bệnh viện Quân y 175 sẽ hỗ trợ sân đỗ trực thăng và an toàn y tế cho hành khách trên các chuyến bay; Công ty trực thăng miền Nam chịu trách nhiệm về lịch trình bay, an toàn bay và các quy định bay theo quy định của Bộ Quốc phòng.
Tour “Ngắm thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao” dự kiến có gói tầm ngắn và tầm trung. Cụ thể, gói tầm ngắn (thời gian bay từ 30 – 45p) gồm 2 lộ trình là bay ngắm trung tâm TP.HCM và bay ngắm trung tâm TP.HCM – Cần Giờ.
Với sản phẩm tầm trung (thời gian bay khoảng 60 phút), lộ trình bay kết nối TP.HCM và Long An theo tuyến: trung tâm TP.HCM – Khu du lịch Cánh đồng bất tận (tỉnh Long An) hoặc Cần Giờ (TP.HCM) - Khu du lịch Cánh đồng bất tận (tỉnh Long An).
Hiện, Sở Du lịch chưa công bố chính thức mức giá tour nhưng theo tìm hiểu, giá cất cánh trực thăng được khai thác dao động trong khoảng từ 3,65 – 9,9 triệu đồng/người tùy thời gian bay và loại tàu bay. Đây chưa phải là giá tour bán ra. Hai máy bay được sử dụng để vận chuyển hành khách cho tour đặc biệt này là EC-155 B1 và AW-189.
Minh Đức (tổng hợp)
Tin khác
-
Hà Tĩnh: Bắt giữ 2 đối tượng, mua bán hơn 4,5 triệu USD qua biên giới
-
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra xuất hóa đơn điện tử từng lần bán tại cây xăng
-
Nghệ An: Khai mạc Hội chợ xúc tiến Công thương và Sản phẩm làng nghề truyền thống năm 2024
-
Trường Cao đẳng Công nghệ Sài Gòn tổ chức Ngày Hội Thông tin Tuyển sinh – SGT Open Day
-
Khai mạc Hội nghị quốc tế về du lịch nông thôn lần thứ nhất tại Quảng Nam
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
(THPL) - Với những ngôi nhà phố, nơi diện tích thường bị hạn chế, việc tối ưu hóa không gian sống không chỉ là một yêu cầu, mà còn là...10/12/2024 15:55:00Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
(THPL) - Hiện nay, khi mùa lạnh và hanh khô bắt đầu, mọi người dễ gặp phải các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm, viêm mũi...10/12/2024 17:17:45Thị trường tàu xe Tết "nóng" từng ngày, nhiều chặng đã hết vé
(THPL) - Còn gần 2 tháng nữa mới tới Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025 nhưng thị trường vé tàu, xe, máy bay đang trở nên 'nóng' từng ngày, nhiều...10/12/2024 17:33:29Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn thắp sáng cây thông Noel, khởi động Năm Du lịch 2025
THPL - Ngày 7/12/2024, tại Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn, sự kiện Festival Famtrip 2024 và Lễ thắp sáng cây thông Noel do Tập đoàn CEO tổ chức đã...10/12/2024 17:33:55
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024