19:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp khai thác tour ngắm TP.HCM từ trên cao bằng máy bay trực thăng

15:42 13/04/2022

(THPL) - Mới đây, Sở Du lịch TP.HCM đã phối hợp với Bệnh viện Quân y 175 và Công ty trực thăng miền Nam tổ chức chuyến bay khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch mới mang tên “Ngắm TP.HCM từ trên cao”, với phương tiện di chuyển là máy bay trực thăng.

Theo Sở Du lịch TP.HCM, đây là sản phẩm mới, độc đáo, lần đầu tiên ra mắt tại thành phố, dự kiến đưa vào khai thác nhân kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và ngay sau khi thành phố phát động chương trình “TP.HCM chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City” nhằm chào đón du khách trong nước và ngoài nước, đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, trong đó có đối tượng khách cao cấp và khách du lịch kết hợp hội nghị (MICE).

Theo báo Pháp luật TP.HCM, đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi các sản phẩm mới, độc đáo mà ngành du lịch thành phố đang triển khai xây dựng để thu hút khách du lịch, đón đầu thị trường khách quốc tế khi mở cửa lại du lịch trong điều kiện bình thường mới và hướng đến mục tiêu phát triển TP.HCM trở thành đô thị du lịch sống động hàng đầu châu Á.

TP.HCM khảo sát xây dựng sản phẩm du lịch "Ngắm TP từ trên cao" bằng máy bay trực thăng. Ảnh: báo Công lý

Theo báo Công lý, Bệnh viện Quân y 175 sẽ hỗ trợ sân đỗ trực thăng và an toàn y tế cho hành khách trên các chuyến bay; Công ty trực thăng miền Nam chịu trách nhiệm về lịch trình bay, an toàn bay và các quy định bay theo quy định của Bộ Quốc phòng.

Tour “Ngắm thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao” dự kiến có gói tầm ngắn và tầm trung. Cụ thể, gói tầm ngắn (thời gian bay từ 30 – 45p) gồm 2 lộ trình là bay ngắm trung tâm TP.HCM và bay ngắm trung tâm TP.HCM – Cần Giờ.

Với sản phẩm tầm trung (thời gian bay khoảng 60 phút), lộ trình bay kết nối TP.HCM  và Long An theo tuyến: trung tâm TP.HCM – Khu du lịch Cánh đồng bất tận (tỉnh Long An) hoặc Cần Giờ (TP.HCM) - Khu du lịch Cánh đồng bất tận (tỉnh Long An).

Hiện, Sở Du lịch chưa công bố chính thức mức giá tour nhưng theo tìm hiểu, giá cất cánh trực thăng được khai thác dao động trong khoảng từ 3,65 – 9,9 triệu đồng/người tùy thời gian bay và loại tàu bay. Đây chưa phải là giá tour bán ra. Hai máy bay được sử dụng để vận chuyển hành khách cho tour đặc biệt này là EC-155 B1 và AW-189.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu