Tuần Văn hóa - Du lịch và giới thiệu ẩm thực, làng nghề Việt Nam tại châu Âu
(THPL) - Từ ngày 3 - 14/5 tại Paris (Pháp), Milan (Ý) và Geneve (Thụy Sỹ) sẽ diễn ra Tuần Văn hóa - Du lịch và Chương trình giới thiệu du lịch, ẩm thực, làng nghề Việt Nam, kết nối doanh nghiệp nhân Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 tại thị trường châu Âu.
Nhằm giới thiệu du lịch Việt Nam nói chung và du lịch TP Huế nói riêng tại thị trường du lịch châu Âu - một trong những thị trường khách du lịch truyền thống của Huế; tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá hình ảnh điểm đến, giới thiệu sản phẩm dịch vụ du lịch mới, giới thiệu các hoạt động chính sẽ diễn ra trong khuôn khổ Năm Du lịch Quốc gia - Huế 2025 và Festival Huế 2025 đến với công chúng và các doanh nghiệp lữ hành quốc tế, từ ngày 3/5 đến 14/5 tại Paris (Pháp), Milan (Ý) và Geneve (Thụy Sỹ) sẽ diễn ra Tuần Văn hóa - Du lịch và Chương trình giới thiệu du lịch, ẩm thực, làng nghề Việt Nam, kết nối doanh nghiệp nhân Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 tại thị trường châu Âu.

Cụ thể, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các nước sẽ tập trung giới thiệu tình hình phát triển, cơ chế chính sách, sản phẩm, dịch vụ mới của du lịch Việt Nam; nâng cao nhận biết về hình ảnh, định vị và thông điệp của Du lịch Việt Nam thông qua biểu tượng và tiêu đề “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận”, gắn với 4 dòng sản phẩm chủ đạo của du lịch Việt Nam. Đồng thời, giới thiệu và quảng bá về “Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025”.
Chương trình giới thiệu nghề truyền thống Việt Nam - tập trung làng nghề tại thành phố Huế, sẽ giới thiệu và trưng bày các sản phẩm làng nghề truyền thống lâu đời của Huế, như: hoa giấy Thanh Tiên, nón lá bài thơ, nón lá bàng... Đây đều là những nghề mang giá trị văn hóa cao, phản ánh sự khéo léo của các nghệ nhân Huế, đồng thời thể hiện bản sắc văn hóa địa phương.
Tuần Văn hóa - Du lịch và Chương trình giới thiệu du lịch, ẩm thực, làng nghề Việt Nam, kết nối doanh nghiệp nhân Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025 tại thị trường châu Âu góp phần duy trì, củng cố hình ảnh, định vị thương hiệu du lịch Việt Nam an toàn, thân thiện, hấp dẫn, có khả năng đáp ứng các yêu cầu mới của thị trường và của các phân khúc thị trường cao cấp, trong đó có thị trường châu Âu. Từ đó, tăng cường tổ chức các hoạt động gặp gỡ, kết nối, đàm phán, xúc tiến hợp tác, ký kết hợp đồng nhằm thúc đẩy khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam và châu Âu, cũng như khôi phục, mở mới các đường bay trực tiếp, giúp tăng cường khả năng tiếp cận của khách châu Âu với các địa bàn du lịch trọng điểm Việt Nam...
Hoàng Yến
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 19/6: Bắc Bộ mưa vài nơi, Trung Bộ nắng nóng
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng ‘nhà Vinamilk’
Nam A Bank dành nhiều ưu đãi cho khách hàng giao dịch không tiền mặt
Warm-up Debating Championship 2025: Mùa 8 hứa hẹn nhiều bất ngờ và “bùng nổ”
Bộ Công Thương sẽ đẩy mạnh xuất khẩu, chú trọng nâng cao thương hiệu Việt
Bộ Giáo dục đảm bảo tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT 2025 phù hợp với việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp tỉnh
Bộ Y tế xử lý nhiều mỹ phẩm vi phạm, tiêu hủy hơn 800 ống thuốc điều trị bệnh lý thần kinh
(THPL) - Bộ Y tế đã xử phạt nhiều đơn vị vi phạm hành chính, tiêu hủy nhiều sản phẩm, trong đó yêu cầu hủy hơn 800 ống thuốc điều trị...19/06/2025 06:34:05Bộ trưởng Y tế: Thuốc đưa vào bệnh viện đều phải thông qua đấu thầu và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng
(THPL) - Ngày 18/6, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã giải trình trước Quốc hội về tình trạng thuốc và thực phẩm chức năng giả, khẳng...18/06/2025 15:47:00Ford Everest dẫn đầu doanh số phân khúc xe SUV cỡ D trong tháng 5
(THPL) - Ford Everest tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu doanh số phân khúc xe gầm cao cỡ D tại Việt Nam với 788 xe bán ra trong tháng 5/2025.19/06/2025 06:34:47Dự án “sống còn” Aqua City của Novaland hoàn tất gỡ vướng pháp lý
(THPL) - Dự án Aqua City của Novaland vừa chính thức hoàn tất gỡ vướng pháp lý sau 3 năm kiên trì và nỗ lực của Novaland; đồng thời khẳng...18/06/2025 14:16:42
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Ngân hàng Lộc Phát (LPBank): Ghi dấu ấn với Tổng đài đa kênh thông minh tại sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025
- Điểm danh những “tọa độ” hot nhất Đà thành dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5
- Cầu Ngọc Hồi chuẩn bị khởi công: khẳng định xu hướng ở ngoại ô, làm...
- “Bỏ túi” cách bảo vệ sức khỏe vừa tiết kiệm, vừa mang lại hiệu...