Hà Nội: Sắp diễn ra Triển lãm sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thạch Thất 2024
(THPL) - Nhằm mở rộng cơ hội tiếp cận, tìm hiểu, kết nối các hoạt động thiết kế sáng tạo và đưa các thiết kế mới vào sản xuất, đẩy mạnh phát triển sản phẩm mới của doanh nghiệp, cơ sở làng nghề đáp ứng yêu cầu thị trường, từ ngày 14 - 17/11/2024, tại Quảng trường Vườn hoa Phùng Khắc Khoan, huyện Thạch Thất, Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với UBND huyện tổ chức Triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo huyện Thạch Thất năm 2024.
Tin liên quan
» Khai mạc hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024
» Hội chợ Làng nghề 2024: Nơi tôn vinh, gìn giữ di sản truyền thống Việt Nam
» Khai mạc Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2024
Triển lãm sẽ có sự tham gia của các cơ sở công nghiệp nông thôn, doanh nghiệp xuất khẩu, các Hội, Hiệp hội ngành nghề, làng nghề truyền thống trên địa bàn huyện Thạch Thất và thành phố Hà Nội.
Với quy mô 5.000m2, Triển lãm gồm khu trưng bày sản phẩm, mẫu thiết kế thủ công mỹ nghệ mới và 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu khoảng 500 - 600 sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo của các nghệ nhân, chuyên gia, nhà thiết kế trẻ trên địa bàn Thạch Thất và các địa phương khác của Hà Nội.
Đây là dịp để công chúng, những người yêu thích, quan tâm đến ngành thủ công mỹ nghệ chiêm ngưỡng những tác phẩm sáng tạo, có giá trị thẩm mỹ, mang tính ứng dụng cao trong đời sống, sản xuất và thân thiện với môi trường.
Triển lãm cũng tạo tiền đề xây dựng và hình thành sàn giao dịch các thiết kế, mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo, phục vụ phát triển ngành thủ công mỹ nghệ, Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Đồng thời góp phần phát huy tiềm năng thế mạnh của Thủ đô trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, thúc đẩy phát triển công nghiệp văn hóa. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng chương trình “Tinh hoa hàng Việt Nam”, “Tự hào hàng Việt Nam” do Bộ Công thương phát động.
Hoàng Yến
Tin khác
-
Nhà phố Sun Group tại Hà Nam tạo sóng nhờ mức giá và chính sách bán hàng hấp dẫn
-
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững đến người tiêu dùng qua từng vỏ hộp sữa
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 13/11: Vàng chịu áp lực giảm, USD tăng tiếp
-
Bệnh Viện RHM Sài Gòn hợp tác AUSTDEC nâng tầm phục hình răng sứ kỹ thuật số trong xuất khẩu
-
Dự báo thời tiết ngày 13/11: Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm không mưa, ngày nắng
-
Trình Quốc hội dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hơn 67 tỷ USD
Quốc hội thông qua Nghị quyết về Kế hoạch phát triển KT-XH năm 2025
(THPL) - Nghị quyết vừa được Quốc hội thông qua đặt mục tiêu xác định 2025 là năm “tăng tốc, bứt phá, về đích”; phấn đấu đạt...13/11/2024 07:08:53Từ ngày 25/12, muốn livestream trên mạng phải xác thực số điện thoại
(THPL) – Từ ngày 25/12/2024 chỉ những tài khoản đã xác thực mới được đăng tải thông tin (viết bài, bình luận, livestream) và chia sẻ thông...12/11/2024 21:00:39Thủ tướng Phạm Minh Chính: Phấn đấu tăng trưởng GDP cả năm đạt trên 7%
(THPL) - Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu rõ, từ nay đến cuối năm, Chính phủ sẽ tập trung chỉ đạo với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành...12/11/2024 19:59:33WinMart đón 10 tuổi, giảm sốc nhiều sản phẩm lên tới 50%
(THPL) - Với xu hướng tiêu dùng gia tăng từ nay cho tới Tết Nguyên Đán, dự kiến tăng khoảng hơn 20% so với các tháng thường, hệ thống siêu...12/11/2024 20:18:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
(THPL) - Ngày 04/11, tại TP. Thanh Hóa, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Lễ khai trương hoạt động Chi nhánh BIC Thanh Hóa. Đây là đơn vị thành viên thứ 36 của BIC, chính thức hoạt động từ ngày 01/11/2024. - Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
- Cận cảnh Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia sẽ hoàn thành vào tháng...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”
(THPL) - Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế tới các khách hàng tại Việt Nam, trên hành trình hơn 30 năm hình thành, phát triển và hội nhập. - Gốm Chu Đậu được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024
- Eurowindow 7 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia
- PNJ 9 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia