21:22 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra hội thảo “Worldwide AI Webinar"

19:20 24/09/2022

(THPL) - Ngày 29-30/9 tới đây, hội thảo “Worldwide AI Webinar" sẽ diễn ra với sự góp mặt của chuyên gia đến từ Google, IBM, SAP, Samsung, Volkswagen, Mercedes-Benz, Oxford,…

Đây là 1 sự kiện thường niên tập trung vào mục đích giáo dục, chia sẻ kiến thức kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu, nói không với quảng bá sản phẩm hoặc tài trợ. Sự kiện sẽ quy tụ tầm 10000 thính giả từ khắp các quốc gia trong lĩnh vực AI, Machine learning, các chủ doanh nghiệp, các nhà đầu tư công nghệ.

Hội thảo “Worldwide AI Webinar"  sẽ được diễn ra trong hai ngày 29 - 30/9.

Sự kiện cho phép thính giả tương tác, hỏi trực tiếp các chuyên gia về việc áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để giải quyết các bài toán hóc búa của doanh nghiệp mình. Đây cũng là cơ hội rất tốt để giao lưu với cộng đồng AI trên toàn cầu.

Sự kiện được tổ chức bởi Wow AI, công ty có trụ sở tại New York chuyên cung cấp giải pháp dữ liệu đào tạo máy học, được biết chủ sở hữu của Wow AI là người Việt Nam.

Một số diễn giả nổi bật sẽ thuyết trình tại hội thảo bao gồm: bà Noelle Silver Russell - Nhà sáng lập Viện lãnh đạo AI, Giám đốc phát triển AI tại IBM, chuyên gia AI có tầm ảnh hưởng nhất tại Microsoft; ông Patrick Bangert - Phó Chủ tịch AI tại tập đoàn Samsung SDS; ông Ali Arsanjani - Tổng giám đốc, Phó Chủ tịch về AI, Machine Learning tại Google Cloud, cựu giám đốc công nghệ tại IBM; Giáo sư Fabio Cuzzolin - Giám đốc Phòng thí nghiệm Trí tuệ Nhân tạo tại Đại học Oxford Brookes, Đại học Oxford.

Bên cạnh đó còn có sự tham dự của ông Andreas Welsch - Phó Chủ tịch về AI tại tập đoàn SAP; ông David Von Dollen - Trưởng bộ phận Trí tuệ nhân tạo tại tập đoàn Volkswagen; ông Patrick Kingler - Giám đốc trung tâm dữ liệu tại Mercedes-Benz cùng nhiều diễn giả khác.

Các chủ đề và xu hướng AI sẽ được thảo luận sau tại hội thảo.

Khác với mô hình hội thảo trực tuyến thông thường, hội thảo “Worldwide AI Webinar” sẽ được tổ chức trên nền tảng 3D - mô phỏng không gian hội trường lớn, chuyên nghiệp với các phòng hội thảo, khu vực networking và quầy lễ tân riêng biệt, cho phép người tham gia di chuyển tự do và trải nghiệm như một sự kiện trực tiếp.

Sự kiện sẽ bao gồm các chủ đề và xu hướng AI đang được chú ý như Artificial General Intelligence - bàn tròn thảo luận đặc biệt về AI giữa các chuyên gia; trí tuệ nhân tạo trong lĩnh vực y tế, viễn thông, kiểm soát chất lượng, ngân hàng, ô tô tự lái...; làm thế nào để xây dựng mô hình trí tuệ nhân tạo ở quy mô lớn...

Hai đại diện Việt Nam từ phía VNG và FPT cũng sẽ chia sẻ kinh nghiệm và tầm nhìn về AI ở Việt Nam. Hội thảo được mở miễn phí cho bất kỳ người tham dự nào. Đăng ký tham dự tại: https://event.wow-ai.com/worldwideAI2022/

Thắng Nguyễn (t/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu