20:17 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội

16:51 31/07/2019

(THPL) - Từ 17-20/10, Hội chợ quốc tế quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội lần thứ 8 năm 2019 (Hanoi Gift Show 2019) sẽ diễn ra tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 01 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hanoi Gift Show 2019 là sự kiện thường niên có uy tín của ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam. Với quy mô dự kiến 650 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước, dự kiến, hội chợ sẽ đón 10.000 khách tham quan, trong đó có hàng trăm nhà nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ đến thăm quan và giao dịch tại hội chợ.

Dự kiến hội chợ sẽ đón 10.000 khách đến tham quan và mua sắm. Đặc biệt, hội chợ sẽ đón hàng trăm nhà nhập khẩu đến từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ đến thăm quan và giao dịch. 

Ông Vương Đình Thanh, Phó Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Hà Nội cho biết, tại Hanoi Gift Show 2019, Ban tổ chức hội chợ tiếp tục thực hiện chương trình hỗ trợ kết nối kinh doanh (Match and Meet) với sự tham gia của 1.000 nhà nhập khẩu, doanh nghiệp thương mại ngành thủ công mỹ nghệ. Điều này nhằm giúp nhà nhập khẩu kết nối được với các doanh nghiệp có sản phẩm phù hợp, để trao đổi, thảo luận, đàm phán trước về nhu cầu mỗi bên, sau đó sẽ giao dịch trực tiếp tại hội chợ. 

Phát biểu tại buổi họp báo, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội - ông Nguyễn Thanh Hải - cho biết, ngoài sản phẩm của các doanh nghiệp xuất khẩu, các làng nghề truyền thống được trưng bày, Hanoi Gift Show 2019 sẽ có khu trưng bày sản phẩm có thiết kế mới, độc đáo, sáng tạo, có giá trị kinh tế, kỹ thuật mỹ thuật cao của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh. Đây sẽ là cơ hội đưa ngành hàng thủ công mỹ nghệ truyền thống của Việt Nam nói chung và của Hà Nội nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thúc đẩy việc xuất khẩu và phát triển bền vững ngành thủ công mỹ nghệ của Hà Nội.

Để phục vụ tốt khách tham quan, Ban tổ chức đã bố trí đội ngũ tình nguyện viên là các bạn sinh viên am hiểu về ngành hàng thủ công mỹ nghệ và thông thạo ngoại ngữ để hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giao dịch, kết nối thương mại trực tiếp với khách nước ngoài.

Các hoạt động trình diễn nghề thủ công mỹ nghệ được tổ chức trong không gian trưng bày thiết kế theo phong cách sáng tạo, hiện đại, giúp khách tham quan và các doanh nghiệp tham dự hội chợ hiểu sâu sắc hơn về ngành thủ công mỹ nghệ.

Để phục vụ tốt khách tham quan, Ban tổ chức đã bố trí đội ngũ tình nguyện viên là các bạn sinh viên am hiểu về ngành hàng thủ công mỹ nghệ và thông thạo ngoại ngữ để hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất giao dịch, kết nối thương mại trực tiếp với khách nước ngoài. 

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 17-20/10, tại Cung triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch xây dựng Quốc Gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm).

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu