03:36 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra hội chợ dành cho ngành F&B và bán lẻ

08:25 19/11/2022

(THPL) – Ngày 25/11 tới, S.E.A Connect, hội chợ thương mại trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) và bán lẻ tiếp cận thị trường Đông Nam Á sẽ diễn ra tại TP.HCM.

Hội chợ có sự góp mặt của 50 doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng và ăn uống (F&B) đến từ các nước trong khu vực và thế giới. Đây là dip để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và đầu tư với các thương hiệu quốc tế.

Sự kiện S.E.A Connect nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân và các nhà nhượng quyền thương hiệu tiềm năng tại Việt Nam giao lưu và kết nối với hơn 30 thương hiệu trong ngành F&B và bán lẻ, là những thương hiệu có mô hình kinh doanh thành công đã được công nhận tại các thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Sắp diễn ra hội chợ dành cho ngành F&B và bán lẻ. Ảnh minh hoạ

Trong khuôn khổ hội chợ cũng diễn ra phiên thảo luận dành cho ngành F&B với chủ đề: “Tương lai của ngành F&B” chia sẻ về các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng chủ đạo, cũng như tìm hiểu các xu hướng mới nhất của thị trường F&B tại Việt Nam.

Phiên thảo luận dành cho ngành bán lẻ, với chủ đề: “Phương thức thu hút khách hàng của các nhà bán lẻ” sẽ thảo luận về các nội dung chuyên sâu liên quan đến hoạt động thương mại hiện đại và hành vi của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó cũng đề cập đến những phương thức hỗ trợ các nhà bán lẻ quốc tế và định hướng các thị trường mới nổi như Việt Nam.

Sau khi sự kiện, các khách hàng và đối tác tiềm năng có thể tiếp tục thảo luận với các thương hiệu thông qua nền tảng trực tuyến sẽ diễn ra trong suốt tuần sau sự kiện.

Được biết, Việt Nam có dân số trẻ, năng động, thông minh, thích ứng nhanh, đang gia tăng và ước tính đạt 105 triệu người vào năm 2030. Mật độ dân số của Việt Nam cao thứ 3 tại Đông Nam Á, tập trung chủ yếu ở TP.HCM và Hà Nội. Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng với khoảng 38,7% dân số hiện đang sống ở các thành phố. Tất cả những điều này, cùng với sự gia tăng tầng lớp trung lưu và mức tiêu dùng ngày càng cao tạo điều kiện thuận lợi cho các thương hiệu bán lẻ, nhà hàng và ăn uống (F&B) quốc tế gia nhập thị trường.

Các chuyên gia dự báo quy mô thị trường ngành F&B tại Việt Nam sẽ đạt 678 triệu USD, với tổng số người tiêu dùng đạt 17,1 triệu người vào năm 2025 và thị trường bán lẻ sẽ đạt 82,7 tỷ USD trong giai đoạn 2022 - 2026.

Tuấn Linh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu