Sắp diễn ra hội chợ dành cho ngành F&B và bán lẻ
(THPL) – Ngày 25/11 tới, S.E.A Connect, hội chợ thương mại trong lĩnh vực nhà hàng ăn uống (F&B) và bán lẻ tiếp cận thị trường Đông Nam Á sẽ diễn ra tại TP.HCM.
Tin liên quan
- Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
2 điểm đến khách Tây mê tít, chọn để “ăn Tết” Ất Tỵ, người Việt cũng không nên bỏ lỡ
TP.HCM: Lễ hội pháo hoa rực rỡ chào đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
Lễ hội Gò Đống Đa: Điểm nhấn văn hóa truyền thống kết hợp công nghệ hiện đại
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Triển lãm “Đảng ta thật là vĩ đại” và “Hội Xuân Ất Tỵ 2025”
» Khai mạc Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022
» Triển lãm Tái thiết di sản công nghiệp
» Hơn 120 doanh nghiệp tham gia triển lãm “Bình Dương Expo 2022”
Hội chợ có sự góp mặt của 50 doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng và ăn uống (F&B) đến từ các nước trong khu vực và thế giới. Đây là dip để các doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh và đầu tư với các thương hiệu quốc tế.
Sự kiện S.E.A Connect nhằm tạo cơ hội cho các doanh nhân và các nhà nhượng quyền thương hiệu tiềm năng tại Việt Nam giao lưu và kết nối với hơn 30 thương hiệu trong ngành F&B và bán lẻ, là những thương hiệu có mô hình kinh doanh thành công đã được công nhận tại các thị trường trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
Trong khuôn khổ hội chợ cũng diễn ra phiên thảo luận dành cho ngành F&B với chủ đề: “Tương lai của ngành F&B” chia sẻ về các yếu tố thúc đẩy tăng trưởng chủ đạo, cũng như tìm hiểu các xu hướng mới nhất của thị trường F&B tại Việt Nam.
Phiên thảo luận dành cho ngành bán lẻ, với chủ đề: “Phương thức thu hút khách hàng của các nhà bán lẻ” sẽ thảo luận về các nội dung chuyên sâu liên quan đến hoạt động thương mại hiện đại và hành vi của người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó cũng đề cập đến những phương thức hỗ trợ các nhà bán lẻ quốc tế và định hướng các thị trường mới nổi như Việt Nam.
Sau khi sự kiện, các khách hàng và đối tác tiềm năng có thể tiếp tục thảo luận với các thương hiệu thông qua nền tảng trực tuyến sẽ diễn ra trong suốt tuần sau sự kiện.
Được biết, Việt Nam có dân số trẻ, năng động, thông minh, thích ứng nhanh, đang gia tăng và ước tính đạt 105 triệu người vào năm 2030. Mật độ dân số của Việt Nam cao thứ 3 tại Đông Nam Á, tập trung chủ yếu ở TP.HCM và Hà Nội. Quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng với khoảng 38,7% dân số hiện đang sống ở các thành phố. Tất cả những điều này, cùng với sự gia tăng tầng lớp trung lưu và mức tiêu dùng ngày càng cao tạo điều kiện thuận lợi cho các thương hiệu bán lẻ, nhà hàng và ăn uống (F&B) quốc tế gia nhập thị trường.
Các chuyên gia dự báo quy mô thị trường ngành F&B tại Việt Nam sẽ đạt 678 triệu USD, với tổng số người tiêu dùng đạt 17,1 triệu người vào năm 2025 và thị trường bán lẻ sẽ đạt 82,7 tỷ USD trong giai đoạn 2022 - 2026.
Tuấn Linh
Tin khác
-
Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
-
TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
-
Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
-
Nghề trồng đào Nhật Tân được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
-
Giá xăng dầu ngày 18/1: Chuỗi tăng liên hoàn
-
Xử lý vi phạm giao thông: Khi nào xe máy sẽ bị tịch thu?
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dân
Trong thời gian gần đây, tình trạng ô nhiễm không khí tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam, Hà Nội và TP HCM, đã đạt mức báo động cao, liên...18/01/2025 09:33:13EVNNPC công bố kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025
(THPL) - Mới đây, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã có thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2024 và triển khai...18/01/2025 08:52:51Ngành tiêu còn nhiều triển vọng tích cực trong năm 2025
(THPL) - Năm 2024, Việt Nam đã xuất khẩu được 250.600 tấn hồ tiêu các loại. Năm 2025, sản lượng hồ tiêu toàn cầu dự báo tiếp tục giảm...17/01/2025 21:15:34Bầu Hiển thưởng 4,4 tỷ đồng cho cầu thủ CLB Hà Nội và Công an Hà Nội sau chức vô địch ASEAN Cup 2024
Bầu Hiển thưởng đậm cho Duy Mạnh, Thành Chung, Hai Long… tại Lễ tuyên dương, khen thưởng vận động viên Hà Nội đạt thành tích xuất sắc...17/01/2025 21:14:39
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
- Tour Hội Chợ trung Quốc Canton Fair
- Best sale Halong Cruise from 99$