01:39 ngày 29/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sắp diễn ra "đại tiệc" ô tô lớn chưa từng có tại Việt Nam

11:51 21/07/2017

(THPL) - "Lễ hội ô tô Carparts fest" sẽ chính thức diễn ra từ 30/9 đến 1/10 với sự hội tụ của dàn siêu xe "hàng khủng": Rolls - Royce, Maybach, Bentley, Lamborghini, Bugati, Ferrari, Porsche cùng rất nhiều mẫu xe độ đầy cá tính và sáng tạo khác.

Nhằm thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững, tăng tính kết nối giữa người mua và người bán, Công ty cổ phần The Cars tổ chức Lễ hội ô tô Car parts fest diễn ra từ 30/9 đến 1/10 tại Hà Nội.

"Lễ hội ô tô Carparts fest" sẽ diễn ra từ 30/9 đến 1/10 tại Hà Nội. 

"Car parts fest" là triển lãm linh, phụ kiện và đồ công nghệ ô tô mang tính chuyên ngành cao, nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ôtô và các lĩnh vực khác liên quan đến lĩnh vực này đến để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

Với quy mô hơn 1.000 gian hàng, "Lễ hội ô tô Car parts fest" thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn uy tín trên thị trường ôtô trong việc phát triển, phân phối sản phẩm, tăng cường mối quan hệ với khách hàng, đẩy mạnh khai thác thị trường và góp phần nâng cao tầm cỡ, vị thế, chất lượng của triển lãm. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Bên cạnh các mẫu xe mới với nhiều cải tiến và tiện nghi sang trọng, "Lễ hội ô tô Car parts fest" lần này còn đặc biệt chú ý giới thiệu các dịch vụ sau bán hàng, các chương trình khuyến mãi, tiếp thị... đến khách hàng.

Ngoài ra, "Car parts fest" sẽ là nơi hội tụ dàn siêu xe hàng khủng như: Rolls - Royce, Maybach, Bentley, Lamborghini, Bugati, Ferrari, Porsche... cùng rất nhiều mẫu xe độ đầy cá tính và sáng tạo. Bên cạnh đó, xuyên suốt chương trình sẽ là các màn biểu diễn nghệ thuật như: DJ, body paiting, độ xe, hiphop…

Đây sẽ là một sự kiện thu hút sự quan tâm sâu rộng của cộng đồng xã hội, đồng thời đáp ứng được nhu cầu của khách hàng yêu xe ô tô.

Bích Thảo

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu