04:24 ngày 27/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sao phim "Fast and Furious" sẽ tranh cử Tổng thống Mỹ?

10:35 11/05/2017

(THPL) - Dwayne Johnson chia sẻ, rất có thể anh sẽ đứng ra tranh cử Tổng thống Mỹ vào một ngày nào đó. "Việc này thực sự nghiêm túc khiến tôi đau đáu suy nghĩ" - ngôi sao của "Fast and Furious" tâm sự.

Trả lời phỏng vấn trên tờ GQ, ngôi sao hành động Dwayne Johnson một lần nữa nhấn mạnh ý định tranh cử vào Nhà Trắng. "Tôi nghĩ rằng đó là một khả năng thực sự. Cách đây một năm, ý nghĩ đó nảy sinh và ngày càng lớn dần hơn. Đó là một cảm giác rất nghiêm túc khiến tôi đau đáu suy nghĩ".

Nam tài tử mạnh mẽ trên bìa tạp chí GQ.

Nam tài tử của Fast and Furious không muốn công khai ủng hộ hoặc chỉ trích bất kỳ chính trị gia nào nhưng anh nói rằng mình có rất nhiều suy nghĩ, ý kiến về cách một nhà lãnh đạo thế giới nên hành động. "Với bất kỳ công việc nào bạn phải làm, bạn phải chứng tỏ bản thân rằng mình có thể làm tốt nhất", nam diễn viên khẳng định.  

Nói về tổng thống Donald Trump hiện tại, anh cho biết: "Tôi muốn thấy sự lãnh đạo tốt hơn. Tôi muốn thấy một người có khả năng lãnh đạo nhiều hơn."   

Ngoài ra khi đề cập đến chính sách cấm người nhập cư gây tranh cãi trước đó của Tổng thống Donald Trump, Dwayne Johnson thẳng thắn nhìn nhận: "Tôi hoàn toàn không đồng ý. Tôi tin an ninh quốc gia là điều cốt lõi nhưng tôi không tin vào một lệnh cấm có thể dễ dàng được đặt ra với người nhập cư. Tôi tin hoà bình sẽ được xây dựng trên nền tảng của sự hoà nhập".  

Ngôi sao "Fast and Furious" sẽ theo đuổi con đường chính trị trong tương lai. (Ảnh: CQ)

Dwayne chia sẻ về quan điểm của anh nếu trở thành tổng thống: "Về phương diện cá nhân, nếu tôi là một tổng thống, sự cân bằng là điều rất quan trọng. Khả năng lãnh đạo cũng vậy. Bạn phải có trách nhiệm đối với tất cả mọi người. Nếu không đồng ý với ai đó về một vấn đề gì đó, tôi sẽ không bắt họ im lặng. Tôi sẽ mở lòng để hiểu họ".

Tài tử phim hành động bắt đầu công khai sự hứng thú của anh với chính trị từ năm ngoái khi khẳng định mình đang cân nhắc nghiêm túc khả năng tham gia tranh cử tổng thống. Tuy nhiên, từ đó đến nay, khán giả vẫn chưa nhìn thấy bất kỳ hoạt động chính trị nào của Johnson.  

Dwayne Johnson (hay còn gọi là The Rock) là một trong những ngôi sao nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất nước Mỹ hiện nay. Anh từng là một nhà vô địch đấu vật trước khi lấn sân sang điện ảnh và dần trở thành một người hùng màn bạc. Nghị lực vượt khó, niềm đam mê sống và tài năng của Dwayne đã truyền cảm hứng cho hàng triệu bạn trẻ.

Hiện tại, Dwayne Johnson đang trong giai đoạn quảng bá cho bộ phim hài tình cảm mới của anh - Baywatch, Trong phim anh góp mặt cùng dàn mỹ nhân như Kelly Rohrbach, Priyanka Chopra, Alexandra Daddario và nam diễn viên Zac Effron. 

Bích Thảo (t/h)

TIN LIÊN QUAN
TAG: SaoTHPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu