21:57 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sao nữ gốc Hàn tự tử ở Mỹ vì bị soi mói đời tư

16:32 21/06/2017

(THPL) - Tờ Mydaily hôm nay (21/6) đưa tin, nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Amy tự tử tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ) sau khi bị một chương trình truyền hình Hàn Quốc “đào bới” lại scandal cũ.

Tờ Mydaily đưa tin nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Amy (tên tiếng Hàn Lee Yoon Ji, 35 tuổi) nhập viện ngày 20/6 trong tình trạng hôn mê sau khi cố tự sát tại nhà riêng ở Los Angeles (Mỹ). Các bác sĩ cho hay do nhập viện kịp thời nên Amy không còn nguy hiểm về tính mạng. Cô đã tỉnh lại nhưng bị rơi vào trạng thái trầm uất vì sự đả kích từ truyền thông Hàn Quốc.

Nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Amy. Ảnh: Internet

Sự việc này được bắt nguồn từ chương trình Heard it Through the Grapevine, phát sóng trên Channel A vào ngày 19/6. Trong đó, các nghệ sĩ đưa ra nhiều thông tin bình luận tiêu cực liên quan đến Amy. Họ cho rằng cô thuộc nhóm "những người có gia đình giàu có đã làm lộn xộn ngành giải trí nước này". Chương trình này còn dẫn nguồn tin cho biết Amy từng vay tiền phóng viên, yêu cầu phóng viên chỉnh sửa cho cô đẹp hơn trước khi đăng ảnh lên báo.

Đây là một chương trình tạp kỹ thảo luận về các tin đồn xung quanh những người nổi tiếng trong ngành giải trí Hàn Quốc. Đại diện của Amy cho hay những cú sốc về việc quá khứ bị phát tán không công bằng trong chương trình là nguyên nhân dẫn đến hành động thiếu suy nghĩ của cô.

Cách đây vài năm, Amy bị trục xuất khỏi Hàn Quốc vì vụ lùm xùm sử dụng chất cấm. Ảnh: Internet

Trước đó, trên trang cá nhân, Amy viết những dòng u buồn: "Tôi đang cảm thấy rất buồn. Tôi chẳng có nơi nào để đi. Tôi chẳng có nơi nào để ngã xuống. Tôi muốn đi đến một nơi không có nỗi buồn. Và tất cả sẽ được tiết lộ. Tôi đã quên cách nở nụ cười. Những giọt nước mắt của tôi cũng đã khô cạn. Quá khó để giả vờ rằng mình mạnh mẽ. Tôi đã bỏ cuộc. Sự thật thường được phơi bày khi người ta qua đời. Xin lỗi gia đình. Tôi cảm thấy rất biết ơn những người đã tin tưởng tôi. Tôi hi vọng mọi người đều được hạnh phúc".

Ngay sau sự việc, chương trình Heard it Through the Grapevine đã đưa ra lời xin lỗi chính thức với Amy: "Chúng tôi nhận ra rằng nội dung của tập phát sóng hôm 19/6 đã gây tổn thương sâu sắc cho Amy. Nhân viên sản xuất của chúng tôi rất tiếc về sự cố và xin lỗi chân thành với Amy. Chúng tôi hi vọng rằng cô ấy sẽ hồi phục hoàn toàn sớm nhất”.

Đây không phải là lần đầu tiên chương trình Heard it Through the Grapevine gây tranh cãi bởi sự “bới móc” vào quá khứ đau đớn của nghệ sĩ để ăn theo.

Trước đó vào năm 2012, Amy bị buộc tội vì lạm dụng Propofol và Zolpidem – chất cấm tại Hàn Quốc. Nữ diễn viên lạm dụng Protofol sau khi phẫu thuật thẩm mỹ và tàng trữ số lượng lớn chất này trong túi xách của mình. Amy còn sử dụng Zolpidem như một loại thuốc an thần, điều trị chứng mất ngủ nhưng sau cùng lại lạm dụng chất này như chất gây nghiện. Amy sau đó đã bị trục xuất ra khỏi Hàn Quốc vì vụ lùm xùm này.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu