13:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Sáng mai 11/10, khai mạc Techmart chuyên ngành y tế tại TP.HCM

12:11 10/10/2018

(THPL) - Đây được kỳ vọng là sàn giao dịch, trao đổi thông tin hữu ích giữa các tổ chức, doanh nghiệp trong ngành y tế cũng như đối với chuyên gia, bạn sinh viên trong lĩnh vực y khoa.

Trong thời gian từ ngày 11-13/10/2018, “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám” sẽ được Trung tâm Thông tin và Thống kê Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Hội Thiết bị Y tế TP.HCM tổ chức tại Sàn Giao dịch Công nghệ TP.HCM – Techmart Daily, tòa nhà 79 Trương Định, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

banner-facebook-thamgia-2-1.jpg
Techmart chuyên ngành y tế - Triển lãm quy tụ hàng loạt nhà sản xuất, cung cấp thiết bị khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế... trong và ngoài nước.

"Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành y tế - Giải pháp môi trường cho bệnh viện và phòng khám" (Techmart) sẽ tập trung trưng bày, giới thiệu các công nghệ và thiết bị (CNTB) chuyên ngành y tế, bao gồm các lĩnh vực: khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe và xử lý nước thải, rác thải y tế,… do các đơn vị trong nước nghiên cứu chế tạo hoặc được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, phù hợp với Việt Nam. 

Để tiếp tục tăng cường hỗ trợ cho các hoạt động kết nối chuyển giao công nghệ, Ban Tổ chức sẽ khảo sát nhu cầu đầu tư CNTB của các đơn vị hoạt động trong ngành y tế tại TP.HCM và các tỉnh/thành khu vực phía Nam và tổ chức khu vực tư vấn chuyên gia về CNTB ngay tại sự kiện.

Song song với các hoạt động trưng bày, giới thiệu CNTB tại Techmart, sẽ diễn ra các hội thảo trình diễn công nghệ nhằm tập trung giới thiệu các công nghệ có hiệu quả ứng dụng cao trong hoạt động khám, chữa bệnh, chăm sóc và phục hồi sức khỏe, xử lý môi trường cho bệnh viện và phòng khám.

Một số chủ đề hội thảo đáng quan tâm tại Techmart:

Sáng ngày 11/10: 

Theo dõi sinh lí thần kinh trong phẫu thuật: Phương pháp ngăn ngừa suy giảm chức năng thần kinh hậu phẫu. Thiết bị EMG cầm tay trong nghiên cứu đường dẫn truyền vận động và cảm giác.

Giới thiệu một số giải pháp trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân: quản lý thân nhiệt; bơm tiêm giảm đau Telemedicine; áp lực cơ học phòng thuyên tắc phổi có huyết khối; nuôi ăn qua ống xông. 

Chiều ngày 11/10:

Công nghệ Lỗ hổng trong kiểm soát nhiễm khuẩn: Công nghệ DBD Plasma bảo vệ và phòng ngừa cho các bệnh viện.

Công nghệ xử lý nước thải y tế, sinh hoạt tại nguồn không qua bể tự hoại. 

Công nghệ xử lý rác thải y tế phi lò đốt. 

Ứng dụng công nghệ sinh học trong xử lý nước thải y tế. 

Sáng ngày 12/10:

Giới thiệu phần mềm quản lý nhà thuốc E-med. 

Giải pháp lưu truyền hình ảnh y tế và chẩn đoán từ xa. 

Giới thiệu phần mềm HealthTek 4.0 ứng dụng trong chăm sóc sức khỏe. 

Chiều ngày 12/10:

Giải pháp xử lý nước chạy thận nhân tạo. 

Công nghệ xử lý nước thải y tế MBBR. 

Công nghệ khử khuẩn sinh học. 

Sáng ngày 13/10:

Hệ thống khí vô trùng áp suất dương. 

Giới thiệu hệ thống khí trong cơ sở y tế. 

Module xử lý nước thải y tế

Giới thiệu thiết bị tạo dung dịch ECA sát khuẩn dụng cụ y tế và vệ sinh bệnh viện

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu